Bất ngờ với tin nhắn Phạm Hương gửi Lan Khuê sau tập 1 The Face

Sau khi tập một The Face phát sóng, Phạm Hương đã gửi cho Lan Khuê một tin nhắn ngắn gọn.

 Sau khi tập một The Face phát sóng, Phạm Hương đã gửi cho Lan Khuê một tin nhắn ngắn gọn.

Từ trước đến nay, mối quan hệ giữa Lan Khuê và Phạm Hương luôn bị công chúng cho là khá nhạy cảm, nhất là sau khi hai người trở về từ hai cuộc thi nhan sắc Hoa hậu thế giới và Hoa hậu hoàn vũ 2015. Mối quan hệ này lại tiếp tục bị đưa ra quan sát kịch liệt khi cả hai nhận lời tham gia cuộc thi The Face – Gương mặt thương hiệu trong vai trò HLV. Lần đầu tiên Phạm Hương và Lan Khuê có sự đối đầu trực tiếp với nhau nên ai nấy đều vô cùng tò mò xem không biết thực chất giữa hai người đẹp này có xảy ra mâu thuẫn gì không.

lan khue blogtamsuvn (1)

Và quả thực, ngay từ tập đầu tiên của The Face lên sóng, cộng đồng fan của Phạm Hương và Lan Khuê lại được dịp dậy sóng khi quan sát thái độ cặp HLV thể hiện với nhau. Phạm Hương nhận xét Lan Khuê là “hơi vội vã thể hiện bản thân” còn Lan Khuê lại thẳng thắn đánh giá Phạm Hương “quá tự tin nên đôi khi làm người khác hơi mệt”. Đặc biệt phải kể đến “biểu cảm thần thánh” của Lan Khuê khi Phạm Hương rời ghế nóng lên hướng dẫn thí sinh. Gương mặt Lan Khuê lúc đó đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội và phần nào lại khiến dư luận đánh giá rằng rõ ràng có sự “bằng mặt không bằng lòng” giữa Phạm Hương và Lan Khuê.

Biểu cảm này của Lan Khuê đã gây sốt cộng đồng mạng

Tuy nhiên, tất cả suy nghĩ của cư dân mạng đều chỉ là đánh giá chủ quan. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Lan Khuê đã tiết lộ tin nhắn khá ngắn gọn mà Phạm Hương gửi cho mình sau khi tập 1 The Face lên sóng với tâm điểm là “sóng gió” giữa hai cô nàng. Phạm Hương hỏi: “Em thấy sao ?”. Và Lan Khuê thoải mái trả lời: “Ủa sao là sao chị? Thực ra em thấy cũng vui mà”.

Có thể thấy, rõ ràng hai cô gái này rất công tư phân minh và thực chất trong cuộc sống bình thường thì chẳng có chút xích mích hay mâu thuẫn gì cả. Có lẽ Phạm Hương cũng không vui khi mọi người quá tập trung vào phần đấu đá của hai vị HLV cũng như đánh giá sai về mối quan hệ của mình và Lan Khuê nên mới nhắn tin hỏi về cảm xúc cô em của mình.

lan khue blogtamsuvn (2)

Mối quan hệ giữa ba vị HLV vẫn vô cùng tốt đẹp

Lan Khuê cho biết mình không quá ngạc nhiên hay khó chịu về cách biên tập của chương trình: “Mọi người cũng biết chương trình nào cũng vậy, có người biên tập rồi dựng kịch bản để giúp chương trình trở nên hấp dẫn nhưng mọi thứ vẫn theo một chừng mực nhất định, không có gì vượt quá giới hạn nên Lan Khuê cũng không cảm thấy vấn đề gì”

Không chỉ thế, cô nàng cũng khá thích thú khi biểu cảm của mình được đem ra chế trên mạng: “Ngày hôm sau, mình mở điện thoại lên thì thấy trên mạng ngập tràn biểu cảm này thì mình cũng thấy sợ, không biết mọi người có đánh giá đúng về mình hay không nhưng đọc comment thì thấy toàn những cái hài hước nên mình thấy vui, tại vì mình đã ít nhất cũng đem niềm vui cho người khác”.

Theo Một thế giới


Lan Khuê

Phạm Hương

The Face

Hồ Ngọc Hà


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.