Bị nghi hiếp dâm: họp báo. Đồng tính: họp báo. Khất nợ: cũng họp báo!

Việc họp báo ra mắt album, giới thiệu chương trình, giới thiệu phim… là một hoạt động phổ biến và văn minh trong showbiz. Thế nhưng "họp báo" kiểu như của Châu Việt Cường, Cao Thái Sơn và Dương Yến Ngọc thì đúng là... hết nói!

Việc họp báo ra mắt album,giới thiệu chương trình, giới thiệu phim… là một hoạt động phổ biến và vănminh trong showbiz. Thế nhưng "họp báo" kiểu như của Châu Việt Cường, CaoThái Sơn và Dương Yến Ngọc thì đúng là... hết nói!

Bị tốhiếp dâm liền... tổ chức họp báo

Người bị cộngđồng mạng cho là "thảm họa" thay vì được gọi là "ca sỹ", Châu Việt Cường bịmột nữ sinh gửi đơn tố cáo lên công an quận Hoàng Mai tố cáo hành vi hiếpdâm khi cô đến thăm "thần tượng" của mình tại nhà riêng anh này.

Bị nghi hiếp dâm: họp báo. Đồng tính: họp báo. Khất nợ: cũng họp báo!
 
Chuyện này ngay lập tức trở thành “điểmnóng” của showbiz Việt hồi đầu tháng 4. Đúng như “kịch bản” đã đượcvạch sẵn, Châu Việt Cường chớp lấy cơ hội để “gặp gỡ báo chí”. ChâuViệt Cường - vốn đang cố gắng tìm chỗ đứng trong làng nhạc nhưngchưa có dấu hiệu khả quan gì - lập tức tổ chức “họp báo” ngày 5/4 để“nói rõ” chuyện mình đã quan hệ với nữ sinh kia 2 lần và đó là do côấy tự nguyện!

Không chỉ thế,anh chàng còn đưa ra một phát ngôn gây choáng váng cho nhiều người: "Tôi làngười nổi tiếng, nhiều người hâm mộ lắm, nhưng tôi đâu có ngủ với nhiềungười. Tôi phải chọn ai thích thì mới ngủ chứ. Tôi đâu phải người bạ ai cũngngủ. Nếu tôi nảy sinh ý định mà cô ấy không thích thì tôi đâu có làm gìđược. Có người nhắn tin là em chỉ cần ngủ với anh một lần thôi là mãn nguyệnlắm rồi"!

Tổ chức một buổi"họp báo" để tự tuyên bố tôi là người "nổi tiếng", tôi có nhiều người nhắntin đến xin "ngủ với anh một lần thôi" thì quả là một trò cười cho thiên hạ.Nên mới có "comment" truyền nhau trên mạng rằng, dày mặt tổ chức họp báo đểnói chuyện... hiếp dâm thì chỉ có Châu Việt Cường!

Bị tốđồng tính, lừa tiền cũng họp báo

Cuộc họp báo nàycũng quả là có một không hai trong showbiz, nhưng khác về tính chất so vớivụ Châu Việt Cường. Cao Thái Sơn, ca sỹ bị tố đồng tính, lừa tình với nhiềubức ảnh không thể thuyết phục hơn đã tổ chức họp báo khá “hoành tráng” vớikhoảng 70 phóng viên tham gia. Đó là chưa kể cuộc họp báo của chàng ca sỹ họCao khá “kén khách”, không phải phóng viên nào cũng được phép vào nơi diễnra họp báo.

Bị nghi hiếp dâm: họp báo. Đồng tính: họp báo. Khất nợ: cũng họp báo!
Mục đích cuộc họp báo của Cao Thái Sơn là gì?

Nội dung củacuộc họp báo này ai cũng đoán được là “phủ nhận” những nội dung tố cáo: CaoThái Sơn không lừa đồng tính, không lừa tiền. Tuy nhiên, suốt cuộc họp báo,Thái Sơn và chàng MC cùng tung hứng để anh kể tất vụ việc. Tuy nhiên, chuyệngiới tính, Cao Thái Sơn hoàn toàn có quyền giữ im lặng vì khán giả cũngkhông quan tâm đến điều đó. Khi được hỏi cảm xúc của anh như thế nào khingồi trần tình đủ chuyện như thế, chọn giữa 3 cấp độ: bình thường, xấu hổ,tự hào, Cao Thái Sơn cho biết thấy bình thường.

Khi đang tronggiai đoạn cao trào thì Adam Nguyễn - người tố cáo Cao Thái Sơn quyết định“hạ màn”, kết thúc vụ “tố cáo” gây ầm ĩ này. Cái kết đầy bất ngờ cùng nhữngđộng thái của hai bên khiến không ít người nghi ngờ, đây chỉ là một trò PRvụng về của Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn.

Khất nợcũng… họp báo!?

Đó là trường hợpcủa người mẫu Dương Yến Ngọc. Cô người mẫu xinh đẹp này vừa bị ông Bùi ThanhLâm tố cáo dây dưa không trả nợ 125 triệu đồng. Sau khi tuyên bố mình "bịhãm hại", Dương Yến Ngọc cũng cho biết sẽ tổ chức họp báo vào ngày 1/6 để“nói rõ” chuyện này. Không hiểu cô người mẫu này muốn “nói rõ” điều gì khigiấy trắng mực đen đã rõ cả, và chuyện nợ nần cá nhân của cô với ông Lâmkhông thể giải quyết bằng một cuộc họp báo được. Sáng nói "bị hãm hại",chiều chính Dương Yến Ngọc lên facebook thừa nhận tất cả, và thế là "cuộchọp báo" chỉ là nói cho có mà thôi!

Bị nghi hiếp dâm: họp báo. Đồng tính: họp báo. Khất nợ: cũng họp báo!
 

Trước đó,người mẫu tuổi teen Hồng Quế cũng bị tố cáo là có hành vi đánh người.Ngay khi thông tin nay được các báo đăng tải, cô người mẫu này cũngtuyên bố sẽ “tổ chức họp báo” để nói rõ chuyện đánh nhau của mình. Tuynhiên, Hồng Quế cũng đã không thực hiện ý định này.

Việc tổ chức họpbáo về chuyện riêng tư của các nhân vật trên cho thấy, những người trongshowbiz Việt rất có ý thức “tận dụng sức mạnh của báo chí”. Tuy nhiên, khiviệc "tận dụng" đó không vào mục đích chân chính, chắc chắn nó sẽ đem lạinhững hậu quả khôn lường cho chính người đó. "Chơi dao" chắc chắn có ngày"đứt tay"!

Theo QuốcKhánh
GDVN



Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.