Bị tố đánh người, Hồng Quế: "Tôi bị vu khống"!

Hồng Quế khẳng định không hề có chuyện cô đánh hội đồng một phụ nữ gây thương tích. Thậm chí, theo lời người mẫu, cô không hề biết người này là ai và có mối quan hệ như thế nào với chị gái là Quế Vân.

Hồng Quế khẳng định không hềcó chuyện cô đánh hội đồng một phụ nữ gây thương tích. Thậm chí, theo lời ngườimẫu, cô không hề biết người này là ai và có mối quan hệ như thế nào với chị gáilà Quế Vân.


"Tôi không hề biết Tạ Hoàng Tâm là ai hết!Chuyện này gây tổn tại không nhỏ tới tôi, nhất là khi tôi còn đang đi học.Có thể tôi sẽ mở một cuộc họp báo để nói rõ chuyện này", Hồng Quế bàytỏ.

Hồng Quế khẳng định thêm, thông tin đêm 27/4, rạng sáng ngày 28/4/2012, côtham gia đánh người tại quán bar thuộc nhà hàng thuyền nổi Hồ Tây Taboo trênphố Thụy Khuê là hoàn toàn vu khống.
 
Bị tố đánh người, Hồng Quế: "Tôi bị vu khống"!
Hồng Quế bức xúc vì bị vu khống đánh người gây thương tích.


"Đêm hôm đó tôi không đi bar chơi, chỉ có tham gia sự kiện thì tôimới tới chỗ du thuyền Taboo. Bố mẹ tôi có thể làm chứng chuyện này. Tôithách thức họ đưa ra bằng chứng bằng hình cảnh, clip".

Theo lời Hồng Quế, chuyện đánhngười "từ trên trời rơi xuống" không chỉ ảnh hưởng tới bản thân mà sẽ còn ảnhhưởng trực tiếp tới sự nghiệp mà cô đang phấn đấu. Về lời thừa nhận đánh ngườiđăng tải trên báo, Hồng Quế bức xúc: "Thông tin đó không đúng, tôi không cótrả lời gì hết".

Trước đó, thông tin trên một tờ báo cho hay, ngày 2/5/2012, nhận được đơn tố cáocủa chị Tạ Hoàng Tâm, sinh năm 1986, thường trú tại số 5 phố Hàng Khay (quậnHoàn Kiếm –Hà Nội) về việc bị ca sĩ Quế Vân và người mẫu Hồng Quế đánh người gâythương tích.

Trong đơn tố cáo, chị Tạ Hoàng Tâm kể lại sự việc: Chuyện xảy ra vào đêm27/4/2012, rạng sáng ngày 28/4/2012, tại quán bar thuộc nhà hàng thuyền nổi HồTây Taboo trên phố Thụy Khuê – Hà Nội. Tôi đang ngồi uống nước trong quán barcùng một vài người bạn thì có cuộc điện thoại gọi đến. Vì trong bar ồn ào nêntôi ra ngoài nghe máy.

Bị tố đánh người, Hồng Quế: "Tôi bị vu khống"!
Chị Tạ Hoàng Tâm và vết thương từ lần bị đánh “hội đồng”.

Bị tố đánh người, Hồng Quế: "Tôi bị vu khống"!
Hình ảnh cơ thể mình bị bầm tím vì bị hàng hung do chị Tạ Hoàng Tâm cung cấp

Khi tôi đang nghe điện thoại bên ngoài hành lang thì bất ngờ bị một nhóm ngườilao vào hành hung. Tôi nhận ra trong đó là ca sĩ Phạm Vân Quế (tức ca sỹ QuếVân) và người mẫu nổi tiếng Hồng Quế (nghệ danh PinkQ) cùng 2 người phụ nữ kháctrong hội.

Trước đó, đểlàm sáng tỏ sự việc, phóng viên đã liên lạc qua điện thoại (PV đã ghi âm) vớingười mẫu Trịnh Hồng Quế như trong đơn tố cáo đề cập. Bị hỏi bất ngờ, người mẫuHồng Quế tỏ ra khá bối rối. Khi chúng tôi đặt câu hỏi, có phải Hồng Quế và bạncủa mình là Vân Quế đã tham gia đánh Tạ Hoàng Tâm hay không? Người mẫu Hồng Quếnói ngắn gọn: “Vâng, nhưng sao hả chị?”.


Theo GDVN



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.