Bình Minh đang lên

Siêu mẫu này cho rằng nếu chỉ có sắc vóc không thôi thì cái tên Bình Minh sẽ chẳng làm nên trò trống gì...

Siêu mẫu này cho rằng nếuchỉ có sắc vóc không thôi thì cái tên Bình Minh sẽ chẳng làm nên trò trốnggì...

- Sau siêu mẫu Bình Minh,diễn viên điện ảnh Bình Minh, nghệ sĩ kịch nói Bình Minh, sự xuất hiện dàyđặc của Bình Minh trong các chương trình sự kiện, giải trí thời gian gần đâyvới vai trò người dẫn chương trình (MC) khiến không ít người nhận xét: “BìnhMinh đang lên!”. Anh có nghĩ vậy không?

- Có thểvận may và cơ hội đang đến với tôi thật. Giống như bao người khác, là mộtngười trẻ, tôi không ngần ngại nắm bắt mọi cơ hội đến với mình. Với tôi, đókhông chỉ là cách để tôi thể hiện bản thân  mà còn là điều kiện để mìnhtrưởng thành hơn nhờ những va chạm trong công việc.

Bình Minh đang lên
Gia đình hạnh phúc của Bình Minh và Anh Thơ

- Dẫu vậy, ông bà tathường dạy: “Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh”?

- Không phải tôi bon chen chobằng người nhưng vì tôi muốn thử thách bản thân mình. Tôi luôn hiểu làm mộtnghề tốt hơn là biết nhiều nghề mà nghề nào cũng không đến nơi đến chốn. Thếnhưng, những công việc mà tôi theo đuổi đều có tính hỗ trợ nhau.

Ví như, nghề diễn viên điệnảnh cho tôi kinh nghiệm tuyệt vời cũng như bản lĩnh để đứng vững trên sânkhấu kịch và những kinh nghiệm trên sân khấu kịch lại giúp ích cho tôi hoànthành tốt công việc của một người dẫn chương trình. Sự bổ trợ chuyên mônkhép kín đó khiến tôi tin rằng tôi phải tham gia cùng lúc nhiều công việcnhư hiện tại để nghề nghiệp của tôi có thể tốt hơn mỗi ngày.

- Anh có thấy mình là mộtngười quá may mắn không?

- Có. Và tôi cũng hiểu sự maymắn mà mọi người ám chỉ. Tôi là dân tay ngang với điện ảnh, với sân khấukịch và cả MC nữa. Không ít lần tôi nghe mọi người nói vóc dáng Bình Minhđưa cái tên Bình Minh vào làng giải trí. Điều không thể phủ nhận là sắc vócđã hỗ trợ tôi rất nhiều trong việc tạo ấn tượng ban đầu. Thậm chí, với điệnảnh, ngoại hình chiếm 50% thành công của công việc. Dẫu vậy, nếu tôi là mộtngười chỉ có sắc vóc không thôi thì cái tên Bình Minh cũng chẳng làm nên tròtrống gì.

Những người bình thường cóthể lựa chọn lầm lẫn vì sức hút của vẻ bề ngoài nhưng các đạo diễn thì khôngđâu nhé! Bởi, tác phẩm là đứa con tinh thần của họ nên họ không thể giaoviệc cho một người không biết gì.

Bình Minh đang lên Bình Minh đang lên

Tôi đứng được đến hôm nay vìtôi cũng đã cố gắng rất nhiều, bên cạnh những gì tạo hóa đã ban tặng. Minhchứng rõ nét cho điều đó là tôi vẫn đang theo học dự thính tại Trường Caođẳng Văn hóa Nghệ thuật TPHCM với mong mỏi duy nhất là trau dồi khả năngdiễn xuất của mình một cách bài bản chứ không phải diễn theo bản năng nhưtrước đây nữa. 

- Hẳn anh hài lòng vớinhững gì đã gặt hái được trong thời gian qua?

- Không thật hài lòng, bởimọi thứ với tôi chỉ mới bắt đầu. Công việc thâm niên nhất của tôi là ngườimẫu thì như mọi người cũng biết, tuổi tôi đã ở giai đoạn chững lại. Khôngquá già nhưng cũng không còn trẻ để bay bổng với công việc người mẫu nữa.Cuộc sống của tôi đã bộn bề hơn với gia đình nhỏ của mình.

Vì vậy, tôi cũng phải thực tếhơn trong công việc. Tất nhiên, tôi hiểu rằng mọi thành công đều bắt nguồntừ những gì mình đầu tư cho công việc. Tôi đang cố gắng hết mình để khẳngđịnh bản thân. Và quan trọng hơn, tôi yêu thích những gì mình đang làm. Tôicần chinh phục những đỉnh cao hơn hiện tại.

Tôi luôn mong mình có thể trởthành một người đàn ông thành đạt theo quan điểm của riêng tôi. Và đến nay,tôi cũng đang phấn đấu cho điều đó.

Bình Minh đang lên
Bình Minh và con gái nhỏ An Nhiên

- Vậy Bình Minh đã thànhđạt chưa?

- Thành đạt, với tôi, khôngphải là nhà cao cửa rộng hay là một đại gia nhiều tiền lắm của mà là một chỗdựa vững chắc cho người thân. Công việc hiện tại kéo tôi đi khắp nơi nên rấtít khi ở nhà. Và điều đó khiến tôi thật sự áy náy.


- Ít người nghĩ một nghệ sĩ hào hoa trẻ tuổi như Bình Minh lại lo nghĩnhiều đến gia đình như vậy...

- Khi trẻ tuổi, người tathường có những suy nghĩ và hành động bồng bột. Nhưng hiện tại, tôi đã làchồng, là cha nên phải có trách nhiệm chăm lo cho cuộc sống và hạnh phúc giađình.

- Và vợ anh đã chia sẻ vớianh rất nhiều...

- Cái may mắn lớn nhất trongcuộc đời tôi là có được sự đồng cảm của vợ. Cô ấy bảo: “Em không can thiệpvào công việc của anh nhưng anh phải biết đâu là điểm dừng”.

Theo Bình Minh đang lên



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.