Bố Tạ Đình Phong nói về thị phi trong làng giải trí

‘Sống trong làng giải trí Hong Kong nghĩa là bạn đã mắc bẫy’, nam diễn viên 75 tuổi Tạ Hiền đúc kết kinh nghiệm. Ông cũng lên tiếng bảo vệ con trai và con dâu Trương Bá Chi với tin đồn xích mích gần đây.

‘Sống trong lànggiải trí Hong Kong nghĩa là bạn đã mắc bẫy’, nam diễn viên 75 tuổi Tạ Hiền đúckết kinh nghiệm. Ông cũng lên tiếng bảo vệ con trai và con dâu Trương Bá Chi vớitin đồn xích mích gần đây.

Mở đầu cuộc trảlời phỏng vấn trang Sina với đề tài giới truyền thông Hong Kong, TạHiền (Patrick Tse) lấy bản thân ra làm ví dụ: “Trước đây, có một thời gian giađình tôi sang Canada định cư. Không thấy chúng tôi xuất hiện ở Hong Kong, báochí nơi này tung tin là tôi đã chết. Rất nhiều người gọi điện hỏi về tin đồnnày”. “Hoạt động trong làng giải trí Hong Kong, đối mặt với giới truyền thôngHong Kong, nghĩa là bạn đang mắc vào một cái bẫy”, ông kết luận.

Bố Tạ Đình Phong nói về thị phi trong làng giải trí
Diễn viên, đạo diễn, nhà sản phim Tạ Hiền. Ảnh: Sohu.

Sau đó, ông bố củaTạ Đình Phong lấy lại bình tĩnh và nói tiếp: “Việc họ đang làm như thể đào xớiđời sống của nghệ sĩ, lúc thì mặc quần áo đẹp cho người ta, lúc thì lột trần.Đặc biệt họ thích viết về những điều tiêu cực, không ưa thích những gì tích cực.Tuy nhiên, qua nhiều thập kỷ, tôi đã quen với chuyện này”.

Điều làm tài tử kỳcựu của Hong Kong khó chịu là thợ săn ảnh và các cách khai thác thông tin khôngchính thức. “Trước đây, tôi luôn nghĩ các phóng viên nếu muốn phỏng vấn thì cóthể hẹn đến tận nhà, nhưng sau này lại nảy ra các thợ săn ảnh, cứ thế bám theotôi khắp nơi, chụp ảnh và hỏi đủ chuyện. Có lúc tôi đã suýt đánh nhau với họ.Nhưng bây giờ tôi già rồi và cư xử cũng nhã nhặn hơn. Thời thế thay đổi nhưngchuyện trong làng giải trí vẫn như vậy, chúng ta phải chấp nhận thôi”.

Trongscandal ảnh nóng của Trương Bá Chi (Cecilia Cheung)và Trần Quán Hy (Edison Chen), cả gia đình họ Tạ đã quyết định đứng bên con traiTạ Đình Phong (Nicholas Tse), ủng hộ người con dâu.Mới đây, Bá Chi bị đồn gặp lại Trần Quán Hy trên máybay và trò chuyện thân mật, chụp ảnh chung (thông tin do chính Trần Quán Hykhẳng định). Hầu hết công chúng đều cho rằng nếu quả thật có chuyện đó thì hànhđộng của Trương Bá Chi là không thể chấp nhận được. Về chuyện này, ông Tạ Hiềnlà người đầu tiên trong gia đình chồng cô lên tiếng bênh vực con dâu.

Bố Tạ Đình Phong nói về thị phi trong làng giải trí
Tạ Hiền cùng con trai, con dâu và cháu Lucas. Ảnh: ifensi.

“Nhiều diễn viênnữ không muốn vội vàng xây dựng gia đình hoặc sinh con vì muốn giữ vóc dáng đẹp,nhưng Bá Chi thì không. Nó sẵn sàng kết hôn vàsinh liên tiếp hai đứa con. Tôi chưa bao giờ nghĩmình lại có cháu sớm thế, điều này sở dĩ đạt được là nhờ sự hy sinh của Bá Chi.Tôi muốn có thêm cháu gái, nhưng hiện giờ Bá Chi đang rất bận đóng phim. Vì sựnghiệp, con bé quyết định hoãn kế hoạch sinh thêm em bé. Đó là quyết định củanó, mơ ước của nó, tôi tôn trọng”, ông nói.

Về tin đồnxích mích gần đây của con dâu và con trai, Tạ Hiềnnói: “Tin đồn đó có tác động tiêu cực đến con bé. Tâm trạng Bá Chi đang khôngđược tốt lắm. Nó vẫn còn trẻ, không giống tôi, một người đã già và khó bị tổnthương”.

Chuyển đổi đề tàisang hướng người con trai Tạ Đình Phong, ông cho biết: “Luôn phải đối mặt vớigiới truyền thông Hong Kong, các con tôi nhất định không thể tránh khỏi nhữnglúc bị stress. Nhưng con trai tôi đang dần quen với điều này, với tin đồn đó nókhông tỏ ra tức giận. Từ nhỏ đã là diễn viên và là một ngôi sao, nhiều khi ĐìnhPhong cũng không vui vẻ gì nhưng nó rất mạnh mẽ. Nó sẽ không đề cập đến nhữngnỗi buồn của mình. Còn con gái tôi (người mẫu Tạ Đình Đình) lại khác, mỗi khigặp thợ săn ảnh là nó trở nên nóng giận không kiềm chế được”.

Bố Tạ Đình Phong nói về thị phi trong làng giải trí
Trương Bá Chi được bố chồng khen ngợi vì hy sinh sự nghiệp cho gia đình trong mấy năm qua.

Phóng viên Sina ngỏ lời chúc mừng Tạ Hiền vì các con đều thành danh và nổi tiếng. Ôngnói: “Không có gia đình nào hạnh phúc trọn vẹn, nhưng những đứa con đều như mặttrời đối với cha mẹ. Tôi không bao giờ tuyên bố ‘Tôi hạnh phúc, tôi đang rấthạnh phúc’, tôi chỉ lặng lẽ tận hưởng những năm tháng vừa qua”. Khi được hỏi cóý định cho các cháu trai LucasQuintus tham gia làng giải trí, Tạ Hiền thở dài:“Đứa cháu đầu tiên của tôi (Lucas) đã "mắc bẫy" vàcoi như là đặt một chân vào làng giải trí. Đứa cháu thứ hai (Quintus) tôi nghĩkhông cần thiết, thằng bé đang béo lên nhiều, liệucó thể vào vai Phật Tổ?”.

Tạ Hiền là mộtdiễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim kỳ cựu ở Hong Kong, bắt đầu sự nghiệp từnhững năm 1950 và có hơn 40 năm hoạt động trong làng giải trí. Tạ Đình Phong vàTạ Đình Đình (Jennifer Tse) là con của ông với người vợ thứ hai Địch Ba Lạp(Deborah Lee), một mỹ nhân Hong Kong ngày trước. Năm 1996, hai vợ chồng ly dị.Năm 2008, Tạ Hiền bắt đầu hẹn hò với một cô gái tênCoco, trẻ hơn ông gần 50 tuổi.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.