BTC “bác” tin giải Vàng Siêu mẫu Vương Thu Phương có chồng

Giải Vàng Siêu mẫu 2011 Vương Thu Phương đã chia tay bạn trai từ năm ngoái chứ không phải “đã có chồng” như những lời đồn đại.

Giải Vàng Siêu mẫu 2011Vương Thu Phương đã chia tay bạn trai từ năm ngoái chứ không phải “đã cóchồng” như những lời đồn đại.


Vương Thu Phương, “chân dài” tới từ Hải Phòng,người vừa giành giải cao nhất cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 hôm 25/9 vừaqua đang dính phải những tin đồn cho rằng cô đã kết hôn sau khi hàng loạtảnh cưới của cô "rò rỉ" trên mạng.

Nếu Vương Thu Phương thựcsự đã kết hôn trước khi dự thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 thì nghĩa là cô đãvi phạm quy chế cuộc thi này.

BTC “bác” tin giải Vàng Siêu mẫu Vương Thu Phương có chồng
Vương Thu Phương vừa đoạt giải cao nhất trong cuộc thi Siêu Mẫu

 

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhận từ Bantổ chức cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 thì siêu mẫu cao 1,77m chưa hề kếthôn.

 

Người đẹp Hải Phòng từng có bạn trai, hai ngườiđã từng lên kế hoạch cho đám cưới. Họ đã chụp ảnh cưới ngay sau khi ThuPhương trở về từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010 nhưng rồi lại chia tay nhautrước khi Vương Thu Phương Nam tiến và tham dự cuộc thi Siêu mẫu 2011.

 

Vương Thu Phương hiện đang về Hải Phòng để làmmột số giấy tờ xác nhận là cô chưa từng kết hôn, hiện là người độc thân. Bantổ chức cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam cũng đang chờ thông tin mới từ người đẹp.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.