"Bước nhảy hoàn vũ" 2011: “Kịch bản” được dựng sẵn?

Một cuộc thi mà số điểm ban giám khảo 50% và số phiếu khán giả bình chọn thì không khỏi gây ra những nghi vấn trong chuyện kịch bản dựng sẵn.

Một cuộc thimà số điểm ban giám khảo 50% và số phiếu khán giả bình chọn thì không khỏi gâyra những nghi vấn trong chuyện kịch bản dựng sẵn.

Với động tác biểu diễn sai tay trong vũ điệutango ở đêm thi tuần thứ 5, Huy Khánh đã phải chia tay với cuộc đua BNHV nămnay. Sự ra đi ở đêm thi này chính anh dường như cũng đã lường trước được,trước ngày thi, Huy Khánh có ghé nhà vợ cũ Hoàng Anh thăm cậu con traiGhini, Huy Khánh nhắc cậu con trai tối chủ nhật này xem bước nhảy hoàn vũ,tuần này ba bị loại rồi. "Bạn Khánh nhắccon tối chủ nhật này con nhớ xem Bước nhảy hoàn vũ nhé,vì chắc bạn í sắp bịloại rồi. Con hỏi tại sao ba bị loại, bạn Khánh hồn nhiên trả lời: còn aivào đây nữa?!" (Theo lời kể trên facebook của vợ cũ Huy Khánh - HoàngAnh). Không biết tại sao Huy Khánh lại nói thế, phải chăng anh đã biết đượcmột bí mật nào đó hay đơn giản chỉ là câu cửa miệng nói cho vui? Nhưng rõràng trong đêm thi, Huy Khánh đã cố gắng nỗ lực để hoàn thành bài thi.

"Bước nhảy hoàn vũ" 2011: “Kịch bản” được dựng sẵn?
BNHV chỉ còn là cuộc đua giữa Thu Minh và Thanh Thúy

Hiểu được nỗi lòng của Ghini, Hoàng Anh đãlên facebook của mình viết một note dài với tên gọi“Bước nhảy hoàn vũ đêm cuối cùng” là những tâm tư của cậu con trai gửi đến ba. Rất nhiều comment kêu gọi bìnhchọn cho Huy Khánh, nhiều người còn tự tin quả quyết là Huy Khánh sẽ dẫn đầulượt vote bình chọn cho đêm thi tuần này.

Quả như lời Huy Khánh nói không sai, anh cùngbạn nhảy biểu diễn điệu tango được 31 điểm và hơn Anh Khoa một điểm. Tưởngchừng Anh Khoa sẽ ra về nhưng mọi thứ ngược lại, Huy Khánh mới là người ravề khi có số bình chọn thấp, khiến nhiều khán giả bất ngờ. Nếu như ở Hứa VỹVăn, Kim Hiền đứng cuối bảng phải ra về thì hôm nay quy luật đó đã không xảyra khi người ra về là Huy Khánh.

Sự ra đi của Huy Khánh khiến một bộ phận khángiả khó chịu và cho rằng kịch bản đã dựng sẵn. Có thể thấy một điều rằng sovới Huy Khánh thì Anh Khoa được đánh giá cao hơn và kỳ vọng anh là thí sinhnam xuất sắc của mùa giải này thì lẽ nào để “quý ông hát rock” ra về khicuộc chơi chưa đâu vào đâu. Vợ cũ Huy Khánh cũng đã lên tiếng khéo bênhchồng trên facebook và ngay lập tức bị BTC cuộc thi "đập lại" và họ đã kiênquyết không công bố số lượt bình chọn khán giả dành cho Huy Khánh. Cũng thấymột sự mập mờ trong đây nếu tin nhắn minh bạch thì cứ công bố và giải tỏanghi ngờ cho khán giả.

Huy Khánh bị loại, nhiều người trên mạng dự đoánđêm thi tuần sau người tiếp tục ra về chính là Vũ Thu Phương. Quả đúng khôngsai  số phận Vũ Thu Phương cũng éo le giống Huy Khánh. Và dĩ nhiên tuần này“Bước nhảy hoàn vũ” sẽ có thêm mộtthí sinh nam phải đi về thì mới đúng quy luật cuộc thi từ đầu đến giờ. Và ẩnsố được dự đoán tuần này là Nguyên Vũ.
"Bước nhảy hoàn vũ" 2011: “Kịch bản” được dựng sẵn?
 Thủy Tiên nhảy xuất sắc nhưng điểm thấp và bị chê tơi tả

Còn chuyện Hứa Vỹ Văn ra về ở đêm thi đầu làchuyện tất nhiên khi có những lùm xùm về bộ phim “Anh chàng vượt thời gian”trước đêm thi mấy hôm. Kim Hiền cũng khá không mấy hài lòng khi ra về ở đêmthi thứ 4 nhưng số điểm BGK cho cô hơi thấp. Cũng dễ hiểu bởi số phiếu aicao, ai thấp chỉ có BTC mới rõ nên chuyện ai ra về thì cũng chính BTC làngười rõ nhất. Có đều thắc mắc là tại sao  Để công bằng thì BTC cứ công bốkết quả bình chọn của mỗi thí sinh ở các đêm thi để họ ra về cũng cam lòng.

Và đến giờ khán giả cũng đã thấy được một đêm chung kết gồm cặp đôi nàokhông ai khác hơn là Thu Minh là Thanh Thúy. Chính khán giả cũng đã nhận rasự bất công của BGK với Thủy Tiên khi cô nhảy xuất sắc nhưng điểm thấp và bịchê tơi tả trong khi Thanh Thúy chỉ có diễn xuất chứ nhảy chưa đẹp cho lắm,nhưng điểm lại cao?

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.