Bước nhảy hoàn vũ: Thu Minh dẫn đầu, Kim Hiền bị loại

Đêm thi thứ 3 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011 diễn ra tối qua (155) là đêm thi ghi nhận sự tiến bộ của các thí sinh nhưng không có đột phá. Ứng cử viên sáng giá nhất Thu Minh tiếp tục vươn lên vị trí dẫn đầu với số điểm: 36.

Đêm thi thứ 3 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011 diễn ra tốiqua (15/5) là đêm thi ghi nhận sự tiến bộ của các thí sinh nhưng không có độtphá. Ứng cử viên sáng giá nhất - Thu Minh tiếp tục vươn lên vị trí dẫn đầu vớisố điểm: 36.


Thu Minh dẫn đầu, Thanh Thúy “đuối”

Trong vòng thinày bạn nhảy của Thu Minh là Lachezar bị ốm và người thay thế là vũ công ngườiViệt Ngô Minh Đức. Nhưng có vẻ như những thay đổi không ảnh hưởng đến tinh thầncủa Thu Minh. Cô cùng bạn nhảy đã cống hiến một tiết mục hấp dẫn và được BGK ghinhận với bốn điểm 9. Kiện tướng dance sport Chí Anh khen ngợi: “Các bạn đã chứng tỏ mình là hàng Việt Nam chất lượng cao”.

ThanhThúy, người cùng Thu Minh dẫn đầu đêm thi thứ nhất tối hôm qua đã tuột xuống vịtrí thứ 3. Có vẻ như sau đêm thi đầu với những bước nhảy xuất thần (với chínhcô) Thanh Thúy bị áp lực. Quickstep là điệu nhảy yêu thích của Thúy nhưng tiếtmục của cô mới chỉ dừng ở mức độ an toàn. Tuy nhiên vẫn có thể đặt hi vọng ở thísinh này vào đêm thi sau.

Bước nhảy hoàn vũ: Thu Minh dẫn đầu, Kim Hiền bị loại
Kim Hiền - Daniel là cặp thí sinh thứ 2 rời khỏi Bước nhảy Hoàn vũ

Thủy Tiên, Đại Nghĩa, Huy Khánh “chung chiếu”

Cặpnhảy của 3 nghệ sĩ này đã cùng giành điểm số 35, giúp họ đứng ở vị trí số 2trong đêm thi. Cả 3 đều có tiến bộ rõ rệt sau 3 đêm thi, nhưng nổi bật nhất vẫnlà Đại Nghĩa. Tuần này anh không bày nhiều “chiêu trò” và chỉ tập trung vàonhảy.

Đáng khen ở chỗ những bước nhảy của anh rất thuần thục và nhịp nhàng. ThủyTiên nhảy đẹp hơn 3 tuần trước nhiều, nhưng điểm yếu của cô vẫn là cách thể hiệncảm xúc trên khuôn mặt. Có cảm giác Thủy Tiên hơi “một màu”. Nhưng đằng sau vẻdịu dàng vốn có ấy có lẽ là một ý chí mạnh mẽ. Hi vọng cô gái này sẽ có nhữngmàn trình diễn đột phá ở những đêm thi sau.

Bước nhảy hoàn vũ: Thu Minh dẫn đầu, Kim Hiền bị loại
Thuỷ Tiên và bạn nhảy

Còn Huy Khánh, “mỹ nam” của BNHVluôn được BGK ưu ái dành lời khen tặng về ngoại hình như một vũ công “xịn” và vẻđẹp trai, hào hoa. Huy Khánh nhảy rumba hơi cứng, nhất là các động tác lắc hôngvà đôi lúc còn nhảy sai nhạc. Bù lại anh lại được đánh giá là rất “tình” trongcác điệu nhảy tình yêu. Có lẽ vì thế mạnh này mà anh được BGK chấm “nới” taychăng?

Nguyên Vũ - Petya: Cặp nhảy được yêu thích nhất

Một bất ngờ trước live show thứ 3 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ đó là MC công bố Nguyên Vũ và Petya giành giải Cặp nhảy được yêu thích nhất trong live show thứ 2. Đêm thi trước cặp nhảy này chỉ giành 32 điểm, chỉ đứng trên 2 cặp nhảy có điểm số thấp nhất nhưng lại được khán giả nhắn tin bình chọn nhiều nhất.

Cặpđôi Nguyên Vũ mở đầu đêm thi với bài nhảy Quickstep. Có lẽ giải khán giảbình chọn đã động viên chàng ca sĩ này ít nhiều. Anh đã có một bài nhảy đúngnhịp, vui tươi và đầy tự tin, không còn vẻ căng thẳng như hai đêm thi trước.Cặp nhảy của Nguyên Vũ nhận 33 điểm.

Vớinhững bước nhảy rất dẻo trong điệu Rumba, rocker Anh Khoa cũng nhận được số điểmbằng Nguyên Vũ. Tính cả 3 đêm nhảy đến giờ, có thể nói Anh Khoa luôn là ngườinằm trong “vùng điểm” an toàn. Anh cũng là một trong những thí sinh nam được yêuthích nhất dù anh không điển trai như Huy Khánh, hài hước như Đại Nghĩa. AnhKhoa luôn chứng tỏ tiềm năng khiêu vũ trong con người anh rất lớn và anh có thểlàm hơn thế nữa.

Bước nhảy hoàn vũ: Thu Minh dẫn đầu, Kim Hiền bị loại
Anh Khoa luôn chứng tỏ tiềm năng khiêu vũ trong con người anh rất lớn và anh có thể làm hơn thế nữa

Thu Phương lọt “bảng tử thần”

Vũ ThuPhương không phải một thí sinh xuất sắc nhưng cô luôn cố gắng, biết cách bàynhiều “chiêu trò” cho bài nhảy của mình. Và điều đó đã giúp cô trong những đêmthi vừa qua. Nhưng nhược điểm của cố hữu của Thu Phương vẫn là nhảy hơi cứng,thiếu sự uyển chuyển. Do đó khi gặp bài nhảy Quickstep với tiết tấu nhanh trongđêm thi tối qua cô bị “đuối” ngay. Cặp nhảy của cô chỉ hơn cặp nhảy của Kim Hiền(đứng chót bảng) 1 điểm.

Sự ra đicủa cặp đôi của Kim Hiền - Daniel là kết quả mà khán giả hoàn toàn có thể dựđoán trước, bởi trong 3 đêm thi, cô đã có tới 2 lần đứng chót bảng.

Như vậysau khi cặp của Hứa Vĩ Văn và cặp của Kim Hiền bị loại, chỉ còn 8 cặp nhảy sẽtranh tài vào ngày 22/5/2011.

Xếp hạng đêm thi thứ 3

1. Thu Minh: 36 điểm
2. Thủy Tiên: 35 điểm
    Đại Nghĩa: 35 điểm
    Huy Khánh: 35 điểm
3. Thanh Thúy: 34 điểm
4. Nguyên Vũ: 33 điểm
    Anh Khoa: 33 điểm
5. Vũ Thu Phương: 32 điểm
6. Kim Hiền: 31 điểm


Theo TTVH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.