Các kiểu tạo dáng phì cười của Xuân Bắc

Khán giả bật cười thích thú với những khoảnh khắc xì tin, tạo hình đầy hài hước của Xuân Bắc.

Khán giả bật cười thích thú với những khoảnh khắc xì tin, tạo hình đầy hài hước của Xuân Bắc.

Xuân Bắc được khán giả biết đến đầu tiên với vai Núi trong phim Sóng ở đáy sông. Và rồi chàng diễn viên trẻ trở thành cây hài ăn khách trong Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm khi luôn mang cho khán giả những tiếng cười thích thú như món ăn tinh thần không thể thiếu trong những ngày nghỉ và mỗi dịp xuân về.

 Không những vậy, Xuân Bắc khiến khán giả yêu truyền hình ngỡ ngàng khi thể hiện tài năng, khiếu hài hước đối đáp nhanh khi làm MC trong các show truyền hình. Dù tham gia ở chương trình nào với vai trò là gì thì Xuân Bắc luôn thể hiện tài năng bẩm sinh là chọc cười người đối diện. Trong hàng trăm vai diễn và nhiều cách tạo hình nhân vật khác nhau ở đời thường hay trên phim ảnh thì Xuân Bắc vẫn luôn mang tiếng cười đến cho người hâm mộ anh. Cùng điểm những tạo hình phì cười của Xuân Bắc.

Theo 2sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.