Căm ghét, ném đá Ngọc Trinh ư! Hãy dừng lại...

Những định kiến khiến số đông chọn phủ nhận bất kỳ nỗ lực nào của Ngọc Trinh.

Những định kiến khiến số đông chọn phủ nhận bất kỳ nỗ lực nào của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh là một trong những "ca" lạ của làng giải trí. Dù chẳng ai định phủ nhận được vẻ đẹp nóng bỏng của chân dài Trà Vinh trong những bộ ảnh nội y gợi cảm nhưng nghề nghiệp lại không phải là đòn bẩy đưa đến tên tuổi của cô ngày hôm nay.

Tất cả bắt đầu từ những phát ngôn thật như đếm. Số đông kỳ thị những lời bật ra từ đôi môi xinh xắn ấy đến nỗi, họ nói rằng câu "Chân dài não ngắn" sinh ra để dành cho cô.

Nhưng nói như thế không có nghĩa là họ tẩy chay Ngọc Trinh. Ngược lại, bộ ảnh nào người đẹp tung ra cũng hút người xem hết cỡ. Chỉ là với Trinh, thứ quyền năng được mang lại từ nhan sắc không đủ để vùi dập mọi định kiến.

Cô làm gì, họ cũng hóng nhưng hóng để chê chứ chẳng thấy ai khen mấy. Cô làm phim, chưa ra rạp đã thấy ý kiến trái chiều, xem xong họ càng chê tợn.

Ngày được lên truyền hình, Trinh chưa kịp mừng đã phải xắn tay áo dọn dẹp đống "gạch đá" lổn nhổn cư dân mạng ném vào. Kể cũng tội!

Yên ắng một thời gian, Ngọc Trinh lại đồng hành cùng Vòng eo 56 đến Liên hoan phim Việt ở Úc. Ngay từ ngày ra mắt, sự xuất hiện của cô cùng những diễn viên khác đã được khán giả chào đón nồng nhiệt.

Căm ghét, ném đá Ngọc Trinh ư! Hãy dừng lại... - Ảnh 1.

Ngọc Trinh rất được hoan nghênh trên thảm đỏ Liên hoan phim Việt ở Úc.

Căm ghét, ném đá Ngọc Trinh ư! Hãy dừng lại... - Ảnh 2.

Sự bỏ trống ở những hàng ghế đầu là cơ sở để nhiều người nhận xét rằng, phim của Ngọc Trinh ế khách.

Căm ghét, ném đá Ngọc Trinh ư! Hãy dừng lại... - Ảnh 3.

Trong khi đó, về mặt tổng thể, rạp chiếu không hề thảm hại như những lời than thở.

Trên thảm đỏ, hàng chục tay máy quây kín Ngọc Trinh, họ chụp ảnh rồi phỏng vấn người đẹp về bộ phim cô đã bỏ tiền ra làm về một phần cuộc đời của cô.

Có lẽ Trinh đã rất vui khi phim của cô được chọn mở màn. Ấy nhưng, như thường lệ, niềm vui của cô lại ngắn chẳng tày gang.

Những tấm ảnh chụp một góc hàng ghế đầu của rạp, nơi những người thường xuyên đi xem phim đều tránh ngồi vì quá gần màn hình, bị đưa ra để than thở. Họ nói, Trinh đẹp thật, mặc váy như công chúa nhưng chả cứu nổi phim.

Ô thế mà, khi xem những tấm ảnh tổng thể, ai cũng có thể thấy số lượng khán giả không hề lèo lèo hay thảm hại, chỉ là chưa phủ kín rạp như mong đợi. Làm như những chuyện liên quan tới Trinh đều bị xăm xoi một cách thái quá.

Rồi Ngọc Trinh giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất, điều này vượt quá sự mong đợi của cô và tất nhiên, cũng không nằm trong dự đoán của bất kỳ ai.

Khán giả Melbourne là những người đã đưa ra quyết định ấy. Quá bất ngờ, Ngọc Trinh nói rằng, cô rất hạnh phúc.

Còn công chúng, cũng sự bất ngờ ấy nhưng họ lại dè bỉu. Có người còn nói, giải thưởng ấy chắc chỉ có một người bình chọn.

Dường như khi có định kiến với một ai đó, họ sẽ nghĩ ra rất nhiều lý do để phủ nhận tất cả những gì tốt đẹp.

Ngọc Trinh không phải là một diễn viên chuyên nghiệp, câu chuyện phim có thể chẳng hay và chưa đủ thuyết phục người khác tin tưởng là sự thật nhưng sau tất cả, biết đâu cô đã chạm vào cảm xúc của những người đã dành thời gian bình chọn.

Họ cố tình quên số lượng phim Việt tham dự Liên hoan phim Việt Nam tại Úc không hề ít, 9 phim trong đó có cả những phim được yêu thích như Điệp vụ chân dài, Gái già lắm chiều, Taxi em tên gì...

Và để giành được chiến thắng này, chân dài Trà Vinh đã vượt qua hai đối thủ rất đáng gờm là Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc.

Một điều nữa, liên hoan phim Việt tại Úc không phải là sự kiện quá lớn nhưng nó không nằm ở tầm "ao làng" như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 Ngọc Trinh đã tham dự và giành vương miện năm xưa.

Thế nên, đừng lấy ám ảnh cũ để phủ nhận sự tiến bộ mới của người đẹp. Bạn có thể không quan tâm, không bình luận nhưng đừng tìm mọi cách để biến những nỗ lực của Ngọc Trinh trở thành vô nghĩa.

Bởi như vậy, sẽ rất tội cho cô gái đó!

Theo Trí thức trẻ


Ngọc Trinh


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.