Can Lộ Lộ tự tay vẽ tranh biếm họa 2 mẹ con

“Mỹ nhân thích cởi” còn tận dụng mọi cơ hội để quảng bá cho tên tuổi của bản thân.

“Mỹ nhân thích cởi” còn tận dụng mọi cơ hội để quảng bá cho tên tuổi của bản thân.

Sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng vì scandal văng tục trên đài truyền hình, Can Lộ Lộ lại tái xuất làng giải trí và thể hiện những chiêu trò lợi hại hơn nhiều lần so với trước. Ngoài việc tích cực tham gia các sự kiện, chụp ảnh mát mẻ và tập trung cho lĩnh vực diễn xuất, Lộ Lộ còn thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh đời thường nhằm gây sự chú ý của dư luận.

 Can Lộ Lộ tự tay vẽ tranh biếm họa 2 mẹ con 1

Can Lộ Lộ khoe ảnh biếm họa gây cười

Mới đây, chân dài 8X này bất ngờ up lên mạng bức tranh biếm họa vô cùng hài hước của mình và mẹ ruột. Can Lộ Lộ khoe đây chính là tranh do cô nàng tự vẽ để thư giãn tinh thần. Người xem có thể thấy vòng 1 của Lộ Lộ được đặc tả rất rõ trong tranh. Gương mặt béo mập của mẹ Can Lộ Lộ khiến ai nấy đều không thể nhịn cười.

Kể từ khi bước chân vào con đường “bán thịt” cầu danh đến nay, “Mỹ nhân thích cởi” chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình. Cô cho biết có thể làm đủ mọi cách hòng đạt được giấc mơ nổi tiếng. Chính vì lẽ đó mà hễ có cơ hội là Can Lộ Lộ đều tận dụng nhằm quảng bá tên tuổi.

 Can Lộ Lộ tự tay vẽ tranh biếm họa 2 mẹ con 2

“Mỹ nhân thích cởi” quảng bá tên tuổi như chào bán ngoài chợ

Phải kể đến là việc Lộ Lộ diện đồ đỏ trưng ngực khủng mà vẫn không quên cầm trên tay tấm bảng với dòng chữ “Tôi là Can Lộ Lộ. Tôi yêu các bạn”. Nhiều người cho rằng cách quảng cáo này của cô không khác nào việc chào bán như ở ngoài chợ.

Theo Tri thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.