Cận mặt "người yêu tin đồn" của Phillip Nguyễn

Những hình ảnh về cô bạn gái tin đồn của em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn

Những hình ảnh về cô bạn gái tin đồn của em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn.

Được biết đến là doanh nhân thành đạt và là thiếu gia thứ 2 con nhà đại gia gia hàng hiệu lớn của Việt Nam, và là em chồng của Tăng Thanh Hà, hơn thế nữa chàng doanh nhân còn được công chúng quan tâm khi một thời "cặp kè" tình yêu bên á hậu Hoàng My. Sau khi xuất hiện Phillip Nguyễn nhanh chóng lấy được cảm tình của công chúng bởi diện mạo điển trai cùng sự thành đạt trong kinh doanh. Thế nhưng chuyện tình của cặp trai tài, gái sắc nhanh chóng tan vỡ đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của công chúng trong sự im lặng của người trong cuộc. Chính vì vậy, em chồng Tăng Thanh Hà luôn nhận được sự quan tâm pha lẫn sự tò mò của công chúng.


Philip Nguyễn - Hoàng My

Mới đây trong bữa tiệc sinh nhật của người bạn, Phillip Nguyễn đã bị lọt vào ống kính phóng viên những khoảnh khắc riêng tư gần gũi và tận tình đưa một cô gái về sau buổi tiệc đã khiến nhiều người nghi vấn đây là bạn gái mới của chàng doanh nhân trẻ này. Ngay lập tức những hình ảnh của cô gái trẻ bị cho là 'người yêu tin đồn' của Phillip được mọi người quan tâm chú ý, đi tìm hiểu khá bất ngờ khi bạn gái tin đồn của chàng doanh nhân trẻ thường xuyên có mặt bên cạnh gia đình chồng Tăng Thanh Hà.




Được biết, bạn gái tin đồ của em chồng Tăng Thanh Hà có tên là Quỳnh. Cô khá kín kẽ khi chia sẻ những hình ảnh trong đời sống riêng tư, trên trang cá nhân của cô "khóa an toàn" chỉ có những người bạn mới xem được hình ảnh Quỳnh chia sẻ. Tuy nhiên dưới đây là một số hình ảnh "hiếm có" của bạn gái tin đồn Phillip Nguyễn bị rò rỉ. Quỳnh sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, nụ cười tươi rạng ngời khá thu hút người đối diện.

Cùng điểm những hình ảnh của bạn gái tin đồn của Philip Nguyễn:



Xuất hiện đứng bên cạnh Philip Nguyễn





Cùng tham gia chạy với chị em nhà Tăng Thanh Hà


Trong ngày khai trương nhà hàng của Tăng Thanh Hà,
bạn gái tin đồn của em trai cũng có mặt chúc mừng


Ghi lại khoảnh khắc bên em gái Philip Nguyễn - Thảo Tiên



Bên chị dâu cả Tăng Thanh Hà










Cận nhan sắc của bạn gái tin đồn Philip Nguyễn


Theo 2sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.