Căn nhà 'phủ kín' gỗ của danh hài Minh Béo

Ngôi nhà của Minh Béo ở cùng mẹ và anh trai nằm trên đường Trần Nhân Tông (Q.10, TP.HCM).

Không chọn phong cách trang trí hiện đại theo kiểu phương tây, nhiều danh hài Việt đã 'phủ kín' nhà bằng gỗ. Những căn nhà gỗ của danh hài Việt không kém phần sang trọng.

Minh Béo

Ngôi nhà của Minh Béo ở cùng mẹ và anh trai nằm trên đường Trần Nhân Tông (Q.10, TP.HCM). Ngôi nhà của nghệ sĩ hài này sang trọng và thu hút mọi người bởi nội thất bằng gỗ. Các thiết kế trang trí trong nhà đều tận dụng tối đa chất liệu này.

Dù nhà Minh Béo không lắp điều hòa nhưng vẫn mát mẻ quanh năm vì được thiết kế rất nhiều cửa để đón gió trời mát lành.

danh hài Việt 0

Ngôi nhà của danh hài Việt Minh Béo rộng rãi, cao ráo, bên ngoài có vườn cây xanh mát.

danh hài Việt 1

danh hài Việt 2

danh hài Việt 3

danh hài Việt 4

danh hài Việt 5

Hoàng Mập

Ngoài căn nhà tiện nghi ở thành phố Hồ Chí Minh, danh hài Việt Hoàng Mập còn có một cơ ngơi khang trang khác tại mảnh đất Cần Thơ. Nhiều phần trong căn biệt thự này được xây dựng và trang trí bằng gỗ xoan nên dù không màu mè, phô trương nhưng ngôi nhà vẫn toát lên sự sang trọng. Bên cạnh đó, bộ sưu tập đồ cổ được bày biện khéo léo trong các phòng hay trên những lối đi cũng trở thành điểm nhấn giúp cho căn nhà bớt cứng nhắc và trở nên thu hút hơn.

danh hài Việt 0

danh hài Việt 1

danh hài Việt 2

danh hài Việt 3

danh hài Việt 4

danh hài Việt 5

danh hài Việt 6

Vượng Râu

Sau khi mua mảnh đất rộng khoảng 1.000 m2 thuộc huyện Thạch Thất, Hà Nội, Vượng Râu đã được các cụ trong làng cho biết, đất này xưa kia là đất cổ tự, thờ Thiền sư Từ Đạo Hạnh. Dù mua đất đã lâu nhưng vào năm 2012, nghệ sĩ Vượng Râu mới tính tới chuyện xây nhà và làm phủ thờ. Anh coi đây như mối duyên nợ với ngôi chùa cổ xưa kia.

Chi phí để làm căn nhà này đã lên đến 10 tỷ đồng. Toàn bộ công trình được làm bằng gỗ, trong đó có những loại gỗ quý như gỗ lim, gỗ cẩm lai và gỗ sến. Riêng chiếc sập phía trước gian thờ được làm bằng gỗ mít rừng có giá trị khoảng 300 triệu đồng.

danh hài Việt 0

danh hài Việt 1

danh hài Việt 0

danh hài Việt 1

danh hài Việt 2

danh hài Việt 3

danh hài Việt 4

danh hài Việt 5

danh hài Việt 6


Theo GĐVN

Minh Béo bị bắt ở Mỹ

danh hài Minh Béo

căn nhà gỗ


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.