Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn: Đến năm 60 tuổi, nếu còn yêu thì sẽ làm đám cưới

Ở bên nhau 12 năm, nhưng Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vẫn luôn nhận thức được việc chẳng có tình cảm nào kéo dài được mãi mãi.

Tập mới nhất của chương trình Chị em chúng mình đã chào đón cặp đôi quyền lực của showbiz Việt - Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Lần đầu tiên sau khi trải qua nhiều ồn ào và sóng gió, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn có dịp ngồi lại trên một talkshow và chia sẻ những câu chuyện thú vị về chuyện tình kéo dài 12 năm của mình.

Nhiều lúc tuột cảm xúc, muốn buông tay nhưng tay này buông, tay kia lại nắm

Hương Giang đã có một câu hỏi trực diện với Cát Tường: 'Đã có bao giờ chị muốn buông tay cuộc tình này chưa?'. Đối với câu hỏi này, Cát Tường cũng trả lời chân thành: đã từng nhiều lần muốn buông tay. 

'Nhưng khi muốn buông tay, tay này buông, tay kia chụp lại liền', Cát Phượng nói. Nữ diễn viên giải thích đó là kết quả cho những lần bỗng dưng 'tuột cảm xúc', nhưng cảm xúc ở đây không phải chỉ tình yêu với Kiều Minh Tuấn, mà là cảm xúc sau những lần lời ra tiếng vào. 

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn: Đến năm 60 tuổi, nếu còn yêu thì sẽ làm đám cưới-1

Sau những lần 'tuột cảm xúc' như vậy, thâm tâm Cát Phượng có lẽ muốn buông nhưng lý trí của nữ diễn viên lại hướng về Kiều Minh Tuấn, 'mình chỉ nghĩ cho mình, không nghĩ cho cảm xúc của ổng thì không được, cho nên tay này buông thì tay kia nắm lại'. 

Dù vẫn đang rất hạnh phúc nhưng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều ý thức được không có tình cảm nào kéo dài được mãi mãi. 'Chỉ quan trọng là trong mình có đọng lại nhiều kỷ niệm không. Chúng tôi sống không lo lắng tương lai, tới đâu hay tới đó. Mình sẵn sàng đón nhận hết', Kiều Minh Tuấn khẳng định. 

Nếu 60 tuổi mà vẫn yêu, tôi sẽ làm đám cưới với Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng cũng chia sẻ thêm với hội chị em rằng Bom - con trai của mình - rất thân thiết và quý mến Kiều Minh Tuấn. Vậy nên đã từng có lần Bom thắc mắc hỏi rằng chẳng lẽ mẹ và chú Tuấn không có ý định kết hôn sao. 

'Tôi nói, nếu như 60 tuổi - tức 10 năm nữa, mẹ với Tuấn vẫn còn bên nhau thì mẹ sẽ cưới', Cát Phượng hé lộ. Trước những câu khẳng định của Cát Phượng và sự khó hiểu của Lan Ngọc, Hương Giang, Kiều Minh Tuấn 'bồi' thêm: 'Thích vậy đó, chẳng biết sao nhưng thích vậy'. 

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn: Đến năm 60 tuổi, nếu còn yêu thì sẽ làm đám cưới-2

Nam diễn viên Em chưa 18 giải thích thêm: 'Nếu như làm một bữa tiệc chiêu đãi sẽ mất tiền nhiều lắm, thay vì đó tôi dắt Phượng đi du lịch, đi chơi, sẽ thú vị hơn. Dòng họ cũng biết hết rồi, cần gì phải một bữa tiệc để 'thông báo' cho mọi người'. 

Trước suy nghĩ của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, diễn viên Lê Khanh cũng kể câu chuyện vợ chồng mình chỉ làm giấy chứng hôn chứ không cưới, để rồi đến giờ vẫn thường xuyên ngọt ngào gọi đối phương bằng hai chữ 'người yêu'.

Không quan trọng việc có con chung hay không

12 năm Kiều Minh Tuấn chung sống với Cát Phượng cũng là 12 năm đảm nhiệm vai trò vừa làm bố, vừa làm người bạn cho Bom - con trai riêng của Cát Phượng. Bom hiện giờ đã lớn, sắp bước qua tuổi trưởng thành, chẳng lẽ Kiều Minh Tuấn chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ có thêm một đứa con với Cát Phượng sao? 

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn: Đến năm 60 tuổi, nếu còn yêu thì sẽ làm đám cưới-3

Kiều Minh Tuấn thẳng thắn chia sẻ anh đã từng khao khát với việc này, nhưng ở thời điểm hiện tại thì câu trả lời là 'không'. Lý do cũng là vì nếu sinh thêm một đứa con, cả hai đều mất đi một phần lớn thời gian của mình, thời gian dành cho nhau cũng không còn nhiều. 

Quan trọng hơn hết, Kiều Minh Tuấn cũng đã được trải nghiệm cảm giác làm bố với Bom, nên anh thấy rằng việc có thêm đứa con nữa hay không cũng chẳng quan trọng đến thế.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn: Đến năm 60 tuổi, nếu còn yêu thì sẽ làm đám cưới-4

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn: Đến năm 60 tuổi, nếu còn yêu thì sẽ làm đám cưới-5

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cat-phuong-kieu-minh-tuan-den-nam-60-tuoi-neu-con-yeu-thi-se-lam-dam-cuoi-1961373.html

Chị em chúng mình

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.