Cát Phượng nổi đóa vì bị đặt điều

"Cô Cát" bỗng dưng một phen tá hỏa với mớ thông tin đăng tải trên báo trái ngược hoàn toàn sự thật.

"Cô Cát" bỗng dưng một phen tá hỏa với mớ thông tin đăng tải trên báo trái ngược hoàn toàn sự thật.

Việc bị "vu oan" trên mặt báo là điều không hiếm gặp đối với các nghệ sĩ, đặc biệt là những nghệ sĩ đã có chút tên tuổi. "Vạ miệng" hay bị suy diễn câu trả lời khi phỏng vấn chỉ là một phần, phần còn lại thuộc về không ít những điều nghệ sĩ... chưa bao giờ nói.

Cát Phượng cũng đã có một phen tá hỏa khi thông tin về cô được đăng tải thản nhiên trên mặt báo với tiêu đề: "Cát Phượng phát phì vì đi thi". Theo bài báo này, việc tập luyện cho Cặp đôi hoàn hảo không chỉ chiếm mất thời gian, mà còn khiến cô lên cân vô tội vạ với lịch trình ăn uống dày đặc. Thậm chí, trong bài còn dẫn nguyên lời của "chính chủ": "Khi được điểm cao thì bạn bè bắt đi ăn khao, khi bị điểm thấp thì bạn bè rủ đi ăn cho đỡ buồn. Cứ như thế, cân không tăng sao được!".

Bài báo khiến cô nổi giận

Sự thật thì sau cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Cát Phượng sụt mất tới 4 kg, chứ không hề phát phì như chủ nhân bài báo "tự biên tự diễn". Trước thông tin dù nhỏ nhặt nhưng "sai bét" về mình, Cát Phượng không giấu nổi sự bực bội. Chị cho biết: "Lúc còn tham gia Cặp đôi hoàn hảo, tôi đã mất 4kg. Khi đêm thi diễn ra xong xuôi dù điểm thấp hay cao gì tôi cũng muốn về nhà vì quá mệt! Sức đâu mà kéo nhau tụ tập ăn uống, và tôi cũng không có hứng thú".

Ngoài chuyện bỗng dưng bị "béo phì", một trong những lý do khiến "cô Cát" nổi đóa còn là việc phóng viên viết bài thậm chí còn chưa từng gặp cô, chưa từng cho cô biết về việc bài báo này xuất hiện. Nữ diễn viên e ngại chuyện nhỏ này sẽ dẫn tới hàng loạt câu chuyện khác lớn hơn, nếu như không phản ứng "nhanh và mạnh" ngay từ lúc ban đầu.

Diễn viên Cát Phượng


"Có nhiều bài báo tự dựng lên đăng sai sự thật làm mọi người hiểu lầm nhau, nhưng trên hết vẫn là người đọc sẽ hiểu lầm người bị đăng rồi ghét họ! Ôi, mình chỉ biết thở dài ngao ngán!" - Cát Phượng kết luận ngán ngẩm.
 
Theo Tri Thức Thời Đại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.