Cậu ruột thứ 2, bố ruột lên tiếng về mối hận họ hàng của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh có hai người cậu nhưng người mà cô ấy thù hận nhiều nhất là người thứ tư, có tên là T. V. Sen.

Ngọc Trinh có hai người cậu nhưng người mà cô ấy thù hận nhiều nhất là người thứ tư, có tên là T. V. Sen.

Trái ngược với vẻ ngoài đằm thắm, dịu dàng, Ngọc Trinh từng khiến dư luận choáng váng với những phát ngôn gây “sốc”.

Trong bài phỏng vấn gần đây, cô đã chia sẻ về mối hận “không đội trời chung” với người cậu ruột.

Khi hay tin đứa con gái nổi tiếng của mình chia sẻ với báo giới những điều không hay về họ hàng bên ngoại, bà Sáu Phương (mẹ kế Ngọc Trinh) cho biết: “Tôi thật bất ngờ trước những lời lẽ quá thẳng thắn, bộc trực của Trinh.

Tôi thường nói với con gái tôi, mọi chuyện đã qua lâu rồi, hãy để nó ngủ yên, giờ con cứ vững vàng bước tiếp cuộc sống của mình.

Mặc dù cố khuyên con nhưng tôi biết, tuổi thơ của Trinh phải chịu nhiều cay đắng trước sự hờ hững của họ hàng, con tôi nói ra những điều đó chắc để cho hả giận”.


Nơi ở của của cậu Ngọc Trinh - T.V. Sen.

Nơi ở của của cậu Ngọc Trinh - T.V. Sen.

Bà Phương chia sẻ thêm rằng, gia đình bên ngoại của ngoại của Ngọc Trinh có bốn người con, họ đều thờ ơ trước hoàn cảnh túng thiếu của cha con Ngọc Trinh trong những ngày khó khăn, đói kém.

Hiện Ngọc Trinh có hai người cậu nhưng người mà cô ấy thù hận nhiều nhất là người thứ tư, có tên là T.V. Sen.

“Thử hỏi trên đời này có ai mang thức ăn dư thừa đem đổ hoặc đem cho người hàng xóm trong khi cháu mình nheo nhóc. Mỗi khi nhớ tới điều này tôi lại khóc mà thương cho con gái tôi, nó có người cậu không ra gì”, bà Phương  bộc bạch.

Nhà của ông Sen nằm sát cạnh nhà ông Trần Tòng (cha đẻ Ngọc Trinh), đó là một căn nhà khang trang nằm ngay chợ Cầu Quan.

Cũng tại nơi này, Ngọc Trinh đã chứng kiến nhiều cảnh tượng cay đắng về sự hắt hủi, ghẻ lạnh của cậu ruột mình.


Ông Hai Đoan - cậu thứ 2 của Ngọc Trinh.

Ông Hai Đoan - cậu thứ 2 của Ngọc Trinh.

Nói về những điều không hay mà Ngọc Trinh chia sẻ, ông Hai Đoan (cậu thứ hai của Ngọc Trinh- PV) cho biết: “20 năm trước gia cảnh của chúng tôi rất khó khăn, bản thân tôi cũng vì lo chuyện mưu sinh mà không quan tâm nhiều đến con bé.

Ngày đó, Ngọc Trinh nheo nhóc lắm, tôi cũng không nghĩ rằng sau này nó lại nổi tiếng đến vậy”.

Theo lời ông Đoan, nhiều lần ông đã khuyên em trai mình (tức ông Sen- PV) nên quan tâm và lo lắng cho gia cảnh “gà trống nuôi con” của cha con Ngọc Trinh nhưng ông Sen vẫn thờ ơ, vô trách nhiệm.

“Tính tình của chú Sen hiền lành, ít nói nhưng thím Cúc (vợ ông Sen- PV) thì tay bằng miệng, miệng bằng tay. Nghe đâu thím ấy có dùng lời lẽ thiếu thiện chí đối với các con của dượng Tòng”, ông Đoan bộc bạch.

Ông Đoan còn cho biết thêm rằng, bản thân ông rất buồn khi nghe Ngọc Trinh ôm một mối thù hằn với gia đình bên ngoại.

“Chúng tôi không trách con bé, có lẽ vì cuộc sống tuổi thơ cơ cực đã ám ảnh tâm tưởng nó rồi. Giờ mọi chuyện là do con bé, nếu nó biết nghĩ đến họ hàng thì tôi nhờ, còn không nghĩ thì chịu thôi”.

Vốn là một cô gái có tuổi thơ cay đắng nên cách suy nghĩ của Ngọc Trinh cũng có phần bộc trực, thẳng thắn. Cô không ngần ngại chi sẻ về tuổi thơ cay cực, nhuốm màu u tối của gia đình mình cho dư luận.

Đó là một căn nhà dột nát, cha con cô phải lấy bọc ni lông chèn nhét vào những chỗ thủng để tránh bị ướt vì mưa.

Là những bữa ăn thiếu thốn, cô từng phải đi làm những việc lặt vặt chỉ để kiếm 200 đồng bạc để phụ cha sống qua ngày. Tuy nhiên, sự tệ bạc của chính cậu mợ đối với mình mới là điều làm cho Ngọc Trinh đau xót nhất.

Bà Phương ngậm ngùi kể tiếp: “Trước đây, anh chị Tư rất hờ hững với gia đình tôi, thậm chí khi tôi hỏi chị ấy cũng không thèm ừ hử. Sau này khi Ngọc Trinh lên Sài Gòn lập nghiệp, chị ấy cũng không hề hỏi han dù chỉ một lời”.

Trong suy nghĩ của cha mẹ Ngọc Trinh, có lẽ vì sợ phải nặng gánh với cuộc sống của gia đình mình nên vợ chồng ông Sen gần như cắt đứt mối quan hệ họ hàng, ruột thịt.

Nói về người anh vợ, ông Trần Tòng cho biết: “Tất cả những điều mà con tôi chia sẻ với báo giới về họ hàng là có thật.

Dù cuộc sống của cha con tôi thiếu trước hụt sau nhưng anh chị tư vẫn không hề đếm xỉa, tôi không thể nào quên được những ngày mà chị ấy đã hắt hủi các con tôi”.

Ông Tòng còn nói, ông Sen là một người hèn nhát, không chịu đứng ra để lo lắng cho những đứa cháu bất hạnh của mình...

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.