Châu Kiệt Luân khổ sở vì “bão” tin đồn

Tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim mới của anh Pandamen hồi cuối tuần trước, Châu Kiệt Luân liên tiếp phải lên tiếng phủ nhận những tin đồn về anh như lăng mạ đồng nghiệp, lên giường với một nữ ca sĩ khi cô 16 tuổi, bị bạn thân cướp bạn gái…

Tại buổi họp báo giớithiệu bộ phim mới của anh Pandamen hồi cuối tuần trước, Châu KiệtLuân liên tiếp phải lên tiếng phủ nhận những tin đồn về anh như lăng mạ đồngnghiệp, lên giường với một nữ ca sĩ khi cô 16 tuổi, bị bạn thân cướp bạngái…

Là một trong những ngôi sao sáng giá nhất làng giảitrí Đài Loan, Châu Kiệt Luân thường xuyên phải đối mặt với những tin đồn về cuộcsống riêng của anh. Hầu hết những tin đồn tình cảm giữa Châu Kiệt Luân và cácđồng nghiệp của anh như Thái Y Lâm, Hầu Bội Sâm… đều xuất hiện trên báo chí.

Châu Kiệt Luân khổ sở vì “bão” tin đồn
Châu Kiệt Luân

 

Trong vài tháng qua, “vận đen” dường như đang đeobám Châu Kiệt Luân. Bộ phim tryền hình mà anh làm đạo diễnPandamen không gây được ấn tượng mạnhmẽ với khán giả truyền hình, trong khi các tin đồn về cuộc sống riêng của chàngca sĩ tài hoa này lại xuất hiện hàng ngày trên báo.

Tin đồn đầu tiên khiến ChâuKiệt Luân đau đầu là thông tin anh gọi rapper xứ Đài Dog G - người từng sángtác một bài hát lăng mạ lòng can đảm của anh là “đồ cặn bã”. Tuy nhiên, ChâuKiệt Luân cho biết, anh đã tìm cách ngăn cản cậu bạn thân - Devon Song tiếptục lên án Dog G vì anh “không muốn đề cao Dog G bằng những lời khiển tráchcá nhân”.

Châu Kiệt Luân khổ sở vì “bão” tin đồn
Châu Kiệt Luân và tình cũ - Thái Y Lâm
 

Bên cạnh đó, nam ca sĩ 31 tổi này cũng giải thích rõmọi chuyện liên quan tới nữ ca sĩ Devin Wu. Cô này từng tham gia show truyềnhình KangXi Arrives của Đài Loan vàtuyên bố rằng, cô đã trao đời con gái của mình cho Châu Kiệt Luân khi mới 16tuổi. Thông tin này đã trở thành chủ đề “hot” trên mặt báo suốt một thời gian.Phản ứng trước lời tuyên bố của Devin Wu, Châu Kiệt Luân tỏ ra rất tức giận, anhphát biểu: “Cô ta bị điên hay sao?”.

Châu Kiệt Luân thừa nhận, anhtừng đưa Devin Wu - người bị gán ghép với anh trong thời điểm đó về nhà vàilần nhưng chưa bao giờ hẹn hò cùng cô. Anh tin rằng, những gì Devin Wu tuyênbố chỉ để đáp ứng yêu cầu của nhà sản xuất chương trình nhằm giúpKangXi Arrives thêm hấp dẫn.

Châu Kiệt Luân khổ sở vì “bão” tin đồn
Lâm Chí Linh tình tứ bên Châu Kiệt Luân

 

Đặc biệt, trong buổi họp báo giới thiệu bộ phimPandamen, Châu Kiệt Luân cũng phủ nhậnthông tin anh và bạn gái cũ Thái Y Lâm có ý định tái hợp sau khi cặp đôi này bịbắt gặp cùng xuất hiện tại một trung tâm bowling vào hồi tháng 1/2010. Châu KiệtLuân giải thích, mối quan hệ giữa anh và Thái Y Lâm rất phức tạp bởi nếu anhkhông liên lạc với nữ ca sĩ trẻ này thì báo giới sẽ có bài nói về mối quan hệ từyêu chuyển thành thù hận giữa hai người, còn nếu họ chào hỏi hay xuất hiện cùngnhau thì chắc chắn báo chí sẽ giật tít “cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí xứĐài tái hợp”.

Với tin đồn Châu Kiệt Luân bịbạn thân - nam ca sỹ Zhan Yuhao “cướp” mất cô bạn gái xinh đẹp JessieChiang, “ông vua nhạc Pop” xứ Đài cho biết, Jessie Chiang và Zhan Yuhao đãcó mối quan hệ rất tốt từ trước khi anh quen biết nữ ca sĩ xinh đẹp Jessievà đồng thời, anh cũng nhấn mạnh rằng, anh bạn thân Zhan Yuhao của anh cũngtới tham dự buổi họp báo giới thiệu bộ phimPandamen để ủng hộ anh.

 Theo Châu Kiệt Luân khổ sở vì “bão” tin đồn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.