Chí Anh kiệm lời hơn cả Quốc Bảo?

Sự rụt rè này khách hẳn với những gì mà Chí Anh đã thể hiện từ những đêm thi trước.

Sự rụt rè này khách hẳnvới những gì mà Chí Anh đã thể hiện từ những đêm thi trước.

>>

BNHV đêm thi thứ 7 có những thayđổi đáng kể trong hàng ngũ giám khảo. sự thay đổi này phần nào đem lại sự hấpdẫn cần thiết, tạo nên sức hấp dẫn của chương trình.

Chí Anh kiệm lời hơn cả Quốc Bảo?

Phong cách điềm đạm, nhẹ nhàng, tế nhị nhưng không kém phần sâu sắc của Hồ Hoài Anh thực sự đã làm hài lòng số đông khán giả.

Những cuộc tranh luận tựnhiên, tập trung vào các phần thi của thí sinh tạo ra điểm nhấn thú vịcho chương trình. Những kiến thức về múa đương đại, hiphop… mà ban giảmkhảo chia sẻ đã thực sự hấp dẫn khán giả. Có lẽ, sự thay đổi trong hàngngũ giám khảo cùng với sự xuất hiện của Hồ Hoài Anh, biên đạo múaTrần Ly Ly đã tạo ra một sự “lột xác” cần thiết chohàng ngũ giám khảo.

Tuy nhiên, việc cho điểm khôngkhớp với những lời nhận xét khiến người xem cảm thấy băn khoăn. Trong phần thicủa Minh Quân, mặc dù hầu hết các thành viên Ban giám khảo đều cho rằng “khônghiểu Minh Quân muốn nói gì”  nhưng “anh chàng lắm chiêu” này vẫn nhận được 2điểm 9 từ Ban giám khảo.

Hồ Hoài Anh – Không cònquá "hào phóng"

Khác với sự ưu ái thí sinh nhưnhững tuần trước, đêm thi thứ 7 vừa qua, Hồ Hoài Anh làm khá "tròn vai" khi chấmđiểm công tâm và nhận xét hợp lý. Những lời nhận định của anh khá sắc sảo,nghiêm túc và mang tính xây dựng trước các phần thi của thí sinh. Không còn tưtưởng “tất cả các thí sinh đều tuyệt vời”, trong đêm thi này, Hồ Hoài Anh khámạnh dạn trong việc đưa ra nhận xét “phê bình” phần thi của các thí sinh.

Chí Anh kiệm lời hơn cả Quốc Bảo?
Trần Ly Ly có một sự trở lại ấn tượng

Trần Ly Ly – sựtrở lại ấn tượng

Trong đêm thi múa đương đại, sựtrở lại của biên đạo múa Trần Ly Ly khiến nhiều người mong chờ nhất. Sau sự thểhiện khá tốt ở lần xuất hiện đầu tiên, có vẻ Trần Ly Ly khá tự tin trong với vaitrò giám khảo ở đêm thi thứ 7 này. Trần Ly Ly đưa ra những lời nhậ xét khá chitiết mang tính chuyên môn sâu sắc. Những lời nhận xét của biên đạo Ly Ly thực sựtạo ra được tính chuyên nghiệp trong việc thực hiện nhiệm vụ của ban giám khảo.

Sự có mặt của biên đạo múa TrầnLy Ly cùng với nữ hoàng dancesport Khánh Thi tạo ra “cặp đôi hoàn hảo” trên hàngngũ giám khảo. Khánh Thi cùng Trần Ly Ly đã hoàn thành khá tốt vai trò của mìnhtrên ghế nóng của BNHV 2012.

Chí Anh kiệm lời hơn cả Quốc Bảo?
Chí Anh đêm thứ 7 bỗng vô cùng ít nói

Chí Anh thay thếvị trí của Quốc Bảo?

Khác với những đêm thi trước,giám khảo Chí Anh tỏ ra khá kiệm lời trong đêm thi thứ 7. Anh tỏ ra khá dè dặtkhi đưa ra nhận xét đối với phần thi của các thí sinh.

Sự thể hiện của Chí Anh khiếnngười xem nhớ đến hình ảnh khá nhạt, cùng những lời nhận xét lửng lơ, không rõnghĩa mà nhạc sỹ Quốc Bảo đã thể hiện trong các đêm thi trước.

Có lẽ, Chí Anh đã định nối tiếpsự kiệm lời mà nhạc sỹ Quốc Bảo để lại?

Theo Khánh Thảo
Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.