Chỉ một động thái nhỏ cùng Kim Lý và Subeo, Hà Hồ chứng minh cho cả thế giới thấy một gia đình nhỏ mới của showbiz

Liên tục khoe những khoảnh khắc trong chuyến du lịch Maldives, Hà Hồ có vẻ đang rất hạnh phúc.

Giữa mùa dịch corona đang có những diễn biến căng thẳng, Hà Hồ cùng Kim Lý đưa bé Subeo đến tận thiên đường Maldives du lịch, tạm xa những lo lắng về bệnh dịch. Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ liên tục đăng tải hình ảnh hạnh phúc của cả ba.

Mới đây nhất, Hà Hồ còn lần đầu chia sẻ sở thích đáng yêu trong cuộc sống đời thường của mình, bạn trai và con trai. "Nữ hoàng giải trí" khoe khoảnh khắc cả ba cùng tụm lại ngồi chung trên một chiếc ghế lớn với lời giải thích đáng yêu rằng: "3 người 3 ghế không chịu ngồi, phải thích chồng chéo lên một chiếc mới chịu". Nhìn ảnh có thể thấy, họ như một gia đình nhỏ gồm: bố, mẹ và con trai đang tựa vào nhau sinh hoạt trong buổi tối ấm cúng như bao gia đình bình thường khác. Nếu theo dõi instagram của Hà Hồ sẽ thấy sự thy đổi khá lớn so với trước đây. Cô thường xuyên đăng ảnh của người yêu và con trai gắn bó và yêu quý nhau đúng như từ "gia đình" mà cô dùng để miêu tả cách đây không lâu. Từ đó, cư dân mạng càng mong mỏi một hôn lễ cho nữ ca sĩ và nam diễn viên "Hương ga" hơn bao giờ hết.

Chỉ một động thái nhỏ cùng Kim Lý và Subeo, Hà Hồ chứng minh cho cả thế giới thấy một gia đình nhỏ mới của showbiz-1

Chỉ một động thái nhỏ cùng Kim Lý và Subeo, Hà Hồ chứng minh cho cả thế giới thấy một gia đình nhỏ mới của showbiz-2

Hà Hồ khoe khoảnh khắc giản dị nhưng bình yêu khi bạn trai và con trai cùng chen chúc ngồi chung một chiếc ghế trong buổi tối như đang sinh hoạt gia đình

Chỉ một động thái nhỏ cùng Kim Lý và Subeo, Hà Hồ chứng minh cho cả thế giới thấy một gia đình nhỏ mới của showbiz-3

Chỉ một động thái nhỏ cùng Kim Lý và Subeo, Hà Hồ chứng minh cho cả thế giới thấy một gia đình nhỏ mới của showbiz-4

"Nữ hoàng giải trí" khoe ảnh tình cảm bên bạn trai và con trai

Theo Conglyvaxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chi-mot-dong-thai-nho-cung-kim-ly-va-subeo-ha-ho-chung-minh-cho-ca-the-gioi-thay-mot-gia-dinh-nho-moi-cua-showbiz-38337.html

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.