Chung Hân Đồng đã sẵn sàng đón nhận người đàn ông mới

Hai năm sau sự cố ảnh “nóng” với Trần Quán Hy, nữ diễn viên Hồng Kông Chung Hân Đồng thổ lộ, cô đã sẵn sàng đón nhận tình yêu, sự quan tâm, chăm sóc của một người đàn ông trưởng thành và chân thực.

Hai năm sau sự cố ảnh “nóng”với Trần Quán Hy, nữ diễn viên Hồng Kông Chung Hân Đồng thổ lộ, cô đã sẵn sàngđón nhận tình yêu, sự quan tâm, chăm sóc của một người đàn ông trưởng thành vàchân thực.

Còn nhớ, năm 2008, sự nghiệp của Chung Hân Đồng dường như bị hủy hoại hoàn toànsau khi những bức ảnh “phòng the” của cô và nam diễn viên Trần Quán Hy bị tunglên mạng. Vì sự việc này, Chung Hân Đồng đã phải ngừng làm việc một năm.

Chung Hân Đồng đã sẵn sàng đón nhận người đàn ông mới
Chung Hân Đồng tâm sự, cô đã quên những chuyện trong quá khứ
để sẵn sàng bước vào những mối quan hệ mới.

Sau này khi được hỏi về mốiquan hệ với Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng thừa nhận rằng, cô đã từng rất yêunam diễn viên điển trai này, tuy nhiên, tình yêu của cô dường như đã bị đặt“nhầm chỗ”. Cô cảm thấy mình thật dại dột khi yêu một người đàn ông hết mìnhnhư vậy. Sau sự cố với Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng cũng thổ lộ rằng, cô mấtniềm tin vào người khác giới.

Tuy nhiên, sau hai năm, mọi chuyện đã dần lui vào quá khứ, và Chung Hân Đồngđã vui sống trở lại. Cô cũng sẵn sàng đón nhận tình cảm của những người đànông khác. “Không phải người đàn ông nào cũng xấu. Tôi muốn tìm một ngườibạn trai trưởng thành trong suy nghĩ, yêu tôi vì con người tôi và không cốgắng thay đổi tôi”, nữ diễn viên xinh đẹp tâm sự.

Chung Hân Đồng cũng tiết lộ thêmrằng, giờ đây, cô muốn tập trung cho điện ảnh và sẵn sàng đón nhận những vaidiễn trưởng thành, người lớn hơn giống như hình ảnh của cô trong bộ phim nhựamới ra mắt Hương vị trái cấm.

“Trước đây, tôi thường nhận những vai trẻ trung. Giờ đây, tôi muốn tìm kiếmcho mình những cô hội khó khăn hơn. Tôi muốn đảm nhiệm những vai diễn có cá tínhmạnh, dữ dội và người lớn. Tôi đã trưởng thành hơn, và thật dễ hiểu khi tôi muốnthử sức những điều mới mẻ”, ngôi sao 29 tuổi nói với tờ The Star.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.