Chương Tử Di bị đồn có bầu với MC Bối Ninh

Trước thông tin 'mang thai và chuẩn bị kết hôn', nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc chọn giải pháp kiệm lời.

Trước thông tin 'mang thai và chuẩn bị kết hôn', nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc chọn giải pháp kiệm lời.

Tin đồn Chương Tử Di và Táp Bối Ninh hẹn hò chưa được xác thực, làng giải trí lại dậy sóng với thông tin tình yêu của cặp đôi đã "đơm hoa kết trái", đám cưới sắp cận kề. Một nguồn tin khẳng định, diễn viên Thập diện mai phục đã mang bầu, thậm chí Táp Bối Ninh còn bí mật đưa cô đi khám thai định kỳ.

Cũng theo nguồn tin này, quen nhau đã hơn một năm, Tử Di thực sự bị chinh phục bởi chàng đồng hương điển trai, tâm lý và quyết định chia tay đời độc thân sau nhiều năm chuyện ái tình không trọn vẹn. Việc Bối Ninh đến trường quay của Chương Tử Di ở Quảng Đông vừa là để thăm người yêu, một phần là đưa cô đi kiểm tra sức khỏe thai kỳ.

Bất chấp những hình ảnh tiếp tục được rò rỉ trên mạng, Chương Tử Di bác bỏ mối quan hệ giữa cô và Táp Bối Ninh. Ảnh: QQ.

Ngay sau khi thông tin rộ lên, dù người trong cuộc chưa phản đối, đoàn phim Nhất đại tông sư đã lên tiếng bác bỏ và khẳng định sẽ nhờ cậy tới pháp luật để giải quyết chuyện thị phi. Theo phía này, thông tin "bầu bí" được phát tán dưới danh Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Ngân Đô, nhưng trên thực tế công ty này không hề tung ra thông tin như vậy. Quản lý của Chương Tử Di đề nghị báo chí không tiếp tục đưa tin thất thiệt, gây ảnh hưởng tới uy tín của nữ diễn viên này.

2012 này dường như là năm thị phi của Chương Tử Di, khi tin đồn liên tiếp bủa vây cô. Sau scandal bán dâm cho Bạc Hy Lai , vụ ồn ào với Táp Bối Ninh tiếp tục khiến cô trở thành tâm điểm dư luận. Cho đến giờ, người trong cuộc vẫn chưa có phát biểu chính thức nào.

Theo Ngôi Sao
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.