Có hay không chuyện giám khảo “đầu quân” cho… thí sinh?

Hôm 156 vừa qua trong buổi ra mắt Trung tâm Đào tạo tài năng Việt (VAA) của mình, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ Khánh Thi giờ thành người một nhà với cô khi vị giám khảo này chọn VAA làm đại diện hình ảnh cho mình.

Hôm 15/6 vừaqua trong buổi ra mắt Trung tâm Đào tạo tài năng Việt (VAA) của mình, Ngô ThanhVân đã chia sẻ Khánh Thi giờ thành người một nhà với cô khi vị giám khảo nàychọn VAA làm đại diện hình ảnh cho mình.

Tiết lộ trong “phút vui quá đà”này của Ngô Thanh Vân trước đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2010, mà cô sẽ gópmặt, đã dấy lên những nghi ngờ về tính minh bạch của kết quả tại đêm chung kếtBước nhảy hoàn vũ 2010 vào tối Chủ nhật(20/6) tới.

Có hay không chuyện giám khảo “đầu quân” cho… thí sinh?

Ngô Thanh Vân tập luyện trước đêm chung kết

“Tiết lộ” gâysốc của thí sinh Ngô Thanh Vân

Bước nhảy hoàn vũ 2010 đang đi đến đêm cuối cùng vào tối Chủnhật tới đây (20/6), những tưởng sau quá nhiều “ồn ào” thì đêm cuối cùng sẽ đượcdiễn ra suôn sẻ. Nhưng trước giờ G lại một sự cố nữa xảy ra với giám khảo, vẫnlà cái tên Khánh Thi.

Có hay không chuyện giám khảo “đầu quân” cho… thí sinh?

Hôm 15/6 vừa qua trong buổi ramắt Trung tâm Đào tạo tài năng Việt (VAA) của Ngô Thanh Vân, thí sinh đang đượckỳ vọng sẽ giành ngôi quán quân của cuộc thi này, giám khảo Khánh Thi đã được côtrịnh trọng xếp vào diện khách mời đặc biệt.

Để giải thích cho sự xuất hiệncủa hai khách mời đặc biệt là kiện tướng dance sport Khánh Thi và cầu thủ ngôisao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn, Ngô Thanh Vân đã bật mí rằng cả hai ngôi saonày, ngoài việc tới để chung vui, còn tranh thủ ra mắt luôn với tư cách là nhữngngười được trung tâm nhận làm đại diện hình ảnh.

Có hay không chuyện giám khảo “đầu quân” cho… thí sinh?
Khánh Thi (ở giữa) trong buổi ra mắt VAA của Ngô Thanh Vân hôm 15/6 vừa qua

Theo đó, Khánh Thi sẽ được hỗ trợđể quảng bá hình ảnh rộng rãi hơn đồng thời còn được “khai quật” thêm tiềm năngkhác. Ví dụ như Khánh Thi, ngoài chuyên môn là dance sport có thể cô sẽ xuấthiện trên màn ảnh vào cuối năm nay với tư cách diễn viên. “Đó sẽ là một KhánhThi hoàn toàn mới”, Ngô Thanh Vân tiết lộ.

Có lẽ trong khi vui quá nữdiễn viên điện ảnh quên mất tại thời điểm hiện tại, Khánh Thi và cô đang còn ởthế giám khảo - thí sinh tại cuộc thi Bướcnhảy hoàn vũ 2010. Chính chia sẻ có phần hơi sớm này đã dấy lên ý kiến vềchuyện xem xét lại tư cách giám khảo của Khánh Thi. Đúng là chuyện chẳng vui gìtrước đêm chung kết.

KhánhThi phủ nhận

Khi được hỏi về “sự cố”trên Khánh Thi khẳng định: “Không có chuyệntôi đã thành người của VAA, công ty do Ngô Thanh Vân quản lý”.

Có hay không chuyện giám khảo “đầu quân” cho… thí sinh?
Khánh Thi

Tuyên bố trên của KhánhThi chắc chắn là chính xác, bởi cô chẳng dại gì mà đùa với dư luận vào thời điểmnày sau những rắc rối không đáng mà mình gặp phải. Và hẳn phát biểu về việcKhánh Thi sẽ đầu quân cho VAA của Ngô Thanh Vân cũng chẳng thể sai được.

Theo chiều hướng này ta có thểsuy đoán chuyện Khánh Thi về một nhà với Ngô Thanh Vân ở VAA trong tương lai làcó khả năng xảy ra. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, đây hẳn mới là... thỏathuận miệng giữa Khánh Thi và phía VAA. Bởi nếu đã có hợp đồng đầy đủ thì BTCBước nhảy hoàn vũ 2010 đã không để yên chuyện này.

Ông Nguyễn Quang Minh, đạidiện BTC cho biết: Nếu Khánh Thi chính thức tuyên bố về chuyện ký kết giữa cô vàcông ty VAA của Ngô Thanh Vân thì chắc chắn BTC sẽ xem xét lại tư cách giám khảocủa cô. Nhưng do chưa có gì chính thức cả nên đêm chung kết 20/6 tới đây KhánhThi vẫn ngồi trên “ghế nóng” và sẽ xuống sàn để khiêu vũ cùng ca sĩ Đức Tuấntrong một tiết mục góp vui cho chương trình.

Có hay không chuyện giám khảo “đầu quân” cho… thí sinh?
Đoan Trang tập luyện trước đêm chung kết

Ghế BGKvẫn “nóng”

Đây không phải là lần đầutiên Khánh Thi gặp rắc rối kể từ khi ngồi vào ghế nóng BGK củaBước nhảy hoàn vũ 2010. Còn nhớ trước đây vài vòng thi đấu, khi bị loạikhỏi cuộc thi này thí sinh Vũ Hoàng Điệp “đã tố” vị giám khảo này có ý phân biệtđối xử khi chọn lựa trang phục “kiểu bao bố” cho cô khiến cô ức chế làm ảnhhưởng đến kết quả thi.

Mà cũng chẳng phải chỉ cóKhánh Thi mới gặp nhiều “tai bay vạ gió” thế khi ngồi ghế nóng giám khảoBước nhảy hoàn vũ 2010. Thậm chí trênmạng xã hội Facebook người ta còn lập ra trang Ghét BGKBước nhảy hoàn vũ và Hội anti đạo diễnLê Hoàng trong thành phần BGK cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Với đủ các commentphản pháo và chê trách các vị giám khảo của cuộc thi này.

Có hay không chuyện giám khảo “đầu quân” cho… thí sinh?
4 thành viên ban giám khảo

Trước “vụ ồn ào” này có ýkiến nghi ngờ kết quả của Bước nhảy hoàn vũ2010 trong đêm tới đây liệu có minh bạch? Đem câu hỏi này hỏi giám khảoKhánh Thi, cô cho biết: "Kết quả củaBước nhảy hoàn vũ có 50% do khán giả quyết định, 50% dựa vào điểm sốcủa BGK. Mà trên “ghế nóng” có 4 người: đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Nguyễn QuangDũng, Chí Anh và tôi. Nên nếu có ý thiên vị ai đó thì mình tôi cũng chẳng thểlàm thay đổi kết quả cuối cùng được.

Hơn nữa, tôi là một nhà chuyênmôn trong cuộc thi này, mọi nhận định của tôi về chuyên môn nếu sơ sảy thôi cũngđã bị mang lên bàn cân dư luận rồi. Chẳng dại gì mà tôi phải bán đứng uy tínnghề nghiệp của mình chỉ vì cảm tình với một thí sinh nào đó".

Theo Thể Thao Văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.