Con đường danh vọng kiểu Ngọc Trinh của Phi Thanh Vân

Nhờ theo phong cách ngây thơ Ngọc Trinh, mà Phi Thanh Vân chạy show mệt nghỉ, ra đường không ai cưỡng nổi, giá catxe tăng cao. Vì thế, có lẽ Phi Thanh Vân phải mang nhiều quà đến cảm ơn Ngọc Trinh.

Nhờ theo phong cách ngây thơ Ngọc Trinh, mà Phi Thanh Vân chạy show mệt nghỉ, ra đường không ai cưỡng nổi, giá catxe tăng cao. Vì thế, có lẽ Phi Thanh Vân phải mang nhiều quà đến cảm ơn Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh tạo thương hiệu thành công

Ngọc Trinh là một cái tên hot, một hiện tượng xã hội gây chú ý đặc biệt từ năm 2010 với các giải thưởng như Siêu mẫu ăn ảnh cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, Hoa khôi Thời trang, Hoa hậu Dạ hội cuộc thi Hoa hậu Trang sức, Hoa hậu Việt Nam Quốc tế,... Ngoài ra, cô còn được biết đến với khuôn mặt xinh đẹp như búp bê, làn da trắng ngần, vóc dáng nuột nà, những món đồ hiệu xa xỉ với những danh hiệu như 'Nữ hoàng đồ lót', 'Nữ hoàng nói dối',... và cả những phát ngôn gây sốc.

Thời mới chập chững bước chân vào làng giải trí, Ngọc Trinh sở hữu làn da ngăm đen, thân hình khá mập và đặc biệt là phong cách thời trang rất 'hai lúa'. Tuy nhiên, sau khi có sự giúp đỡ và 'nhào nặn' của Vũ Khắc Tiệp – Giám đốc công ty người mẫu Venus thì Ngọc Trinh đã hoàn toàn thay đổi.

Ngọc Trinh thay đổi hết cả về ngoại hình cũng như phong cách thời trang. Từ một cô gái khá mờ nhạt, Ngọc Trinh khiến tất cả mọi người chý ý bởi những shoot hình bikini gợi cảm, làn da trắng mịn màng, không chút tì vết, thân hình thon gọn với các số đo chuẩn mà cánh mày râu phải ao ước..., từ một cô gái "hai lúa" của vùng quê nghèo Ngọc Trinh trở thành “nữ hoàng” - biểu tượng của thời trang và sắc đẹp.

Từ một cô gái đi phục vụ quán bia, sau đó trở thành nữ hoàng nội y, hoa hậu toàn cầu giờ đây Ngọc Trinh trở thành một doanh nhân giỏi sở hữu một hệ thống cửa hàng thời trang cộng spa làm đẹp. Ngọc Trinh đã tự mình kiếm được tiền và lo cho cuộc sống của mình, lo được nhà cho bố, cho mẹ và lo công ăn việc làm, tạo được thu nhập ổn định cho 3 anh chị em ổn định hàng tháng.

Ngoài ra, hình ảnh của Ngọc Trinh còn phủ sóng ra quốc tế như Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ, Hồng Kông..

Khắc Tiệp từng nói Ngọc Trinh ra đường không người nào có thể cưỡng nổi, cả Việt Nam gần như không ai có thể hình đẹp như vậy. Thế mạnh của Trinh là vẻ đẹp tự nhiên, chính vì thế mà cô ấy rất hot trên các web hiện nay.

Hay: "Lâu lắm Trinh không ra Hà Nội, hôm qua Trinh ra sân bay, những nhân viên check in khi nhìn thấy Trinh đều hô lên “Ngọc Trinh”. Tôi thấy độ hot của cô ấy rất ổn".

Khắc Tiệp còn khoe:  Trinh đi dự tiệc rất cao. Show ngày 9/7/2011 ở Đà Nẵng, tôi đưa giá 3.000 USD, họ không hạ giá của cô ấy những sẵn sàng hạ giá của các người mẫu khác xuống một nửa.  ...Tôi không đánh Trinh và sàn catwalk, cô ấy có nhiều lời mời thời trang tôi cũng từ chối hoặc cố tình ra giá rất cao là 1.500 USD để họ ngán, vì giá của vedette nổi tiếng nhất Việt Nam cũng chỉ đến 1.000 USD thôi, còn các người mẫu khác chỉ 300 – 500 USD là cùng.

Còn Ngọc Trinh cũng thổ lộ cát xê của mình cao như thế nào: “Tôi là một người giữ da nên cát-xê cho các buổi chụp hình mắc hơn so với bình thường. Có những lần đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD, hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10”.

Có thể thấy với thương hiệu ngây thơ Ngọc Trinh đã rất thành công trong showbiz mặc dù mới xuất hiện mới chỉ có 3 năm.


Phi Thanh Vân nên mang quà cảm ơn Ngọc Trinh

Phi Thanh Vân hot nhờ ngây thơ  kiểu Ngọc Trinh

Thấy được hiệu quả của thương hiệu Ngọc Trinh, sau một thời gian mất tăm khi chia tay chồng Tây, Phi Thanh Vân đã có cuộc cách mạng về ngoại hình, từ làn da nâu độc quyền, Phi Thanh Vân bỗng nhiên hóa nõn nà, trắng toát như Ngọc Trinh. Không ít người phải ngỡ ngàng, sửng sốt trước sự thay đổi chóng mặt của người đẹp. Phi Thanh Vân đã xuất hiện với vẻ đẹp hoàn hảo, thậm chí vượt qua cả bản gốc Ngọc Trinh.

Ở Ngọc Trinh người ta chỉ thấy được vẻ ngọt ngào, quyến rũ khiến ai cũng muốn ngắm nhìn, nhưng ở Phi Thanh Vân lại toát lên vẻ mê hoặc, cuốn hút khó cưỡng đầy ma mị.

Và từ khi trở thành Ngọc Trinh phiên bản 2 cô trở nên hot khinh khủng. Phi Thanh Vân kể ngày nào cũng có người gọi điện xin phỏng vấn, chụp hình... Hay mỗi lúc cô ra đường, ai cũng nhận ra đó là Phi Thanh Vân. Còn đứng chờ ở đèn xanh, đèn đỏ là thôi rồi, bao nhiêu người nhìn ngó. Hay, chương trình nào có cô xuất hiện sẽ đông khách và sân khấu không còn một chỗ trống.

Đặc biệt, kể từ ngày cô trở thành búp bê, công việc cũng phát triển hơn. Gần đây nhất, cô ký hợp đồng quảng cáo khủng cho một thương hiệu làm trắng da.

Ngoài ra, Phi Thanh Vân cũng nhận được nhiều lời mời hát ở tỉnh, chạy show liên tục. Vì vậy trong thời gian ngắn, cô cũng đã có thể gom góp đủ tiền để mở được nhà hàng cho riêng mình. Trong năm nay, cô sẽ mở thêm nhà hàng mới với quy mô gấp 5 lần nhà hàng hiện tại.

Vì vậy, có lẽ Phi Thanh Vân phải mang rất nhiều quà đến cảm ơn Ngọc Trinh. Nhờ theo phong cách ngây thơ Ngọc Trinh, mà Phi Thanh Vân đã thành công trong con đường sự nghiệp của mình.

Theo Đất Việt


Bình luận