Con gái Phi Nhung tiều tụy đứng bên bàn thờ mẹ, nhìn nét mặt đau buồn mà xót xa

Hiện tại Wendy Phạm đang ở Mỹ và chờ ngày thi hài của Phi Nhung được đưa về để cô nhìn mặt mẹ lần cuối.

Mới đây, một người bạn của Phi Nhung ở Mỹ đã đến viếng nữ ca sĩ. Tại đây, anh gặp Wendy Phạm - con gái ruột của Phi Nhung đang túc trực bên bàn thờ, chuẩn bị cho lễ cúng thất đầu tiên của mẹ.

Đây là lần hiếm hoi Wendy Phạm lộ diện sau khi mẹ qua đời. Gương mặt cô lộ rõ vẻ tiều tụy, mệt mỏi khiến ai nhìn cũng xót xa.

Con gái Phi Nhung tiều tụy đứng bên bàn thờ mẹ, nhìn nét mặt đau buồn mà xót xa-1Hình ảnh mới nhất của con gái Phi Nhung ở Mỹ

Vừa qua, ekip của Phi Nhung ở Việt Nam cũng thông báo lễ tưởng niệm cố nghệ sĩ sẽ diễn ra vào lúc 8h30 đến 20h ngày 4/10 tại Tu viện Khánh An (TP.HCM).

NS Việt Hương - người được con gái ruột của Phi Nhung ủy quyền đã cho biết cô đang lo thủ tục để đưa thi hài về nước. Được biết, Wendy Phạm ở Mỹ rất mong muốn được nhìn mặt mẹ lần cuối nên ekip ở Việt Nam đang cố gắng hoàn thiện các thủ tục cần thiết để đưa Phi Nhung trở về. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 phức tạp nên vẫn phải đợi thêm hướng dẫn từ Sở Y tế TP.HCM và UBND TP.HCM.

Con gái Phi Nhung tiều tụy đứng bên bàn thờ mẹ, nhìn nét mặt đau buồn mà xót xa-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-gai-phi-nhung-tieu-tuy-dung-ben-ban-tho-me-nhin-net-mat-dau-buon-ma-xot-xa-162210310132658321.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.