Con trai Hiếu Hiền 'quậy tưng' lễ thôi thôi

Bản sao của Hiếu Hiền - cậu bé Hiếu Nhân mới chỉ tròn một năm tuổi, tuy nhiên bản lĩnh 'quậy' của cha có vẻ đã được di truyền hết sang cho cậu.

Bản sao của Hiếu Hiền - cậu bé Hiếu Nhân mới chỉ tròn một năm tuổi, tuy nhiên bản lĩnh 'quậy' của cha có vẻ đã được di truyền hết sang cho cậu.

Tối qua, lễ thôi nôi của Hiếu Nhân - con trai của Hiếu Hiền đã được tổ chức trong bầu không khí thân mật, "cây nhà lá vườn" với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ, người thân của gia đình.


Bé Hiếu Nhân vui vẻ trong vòng tay mẹ Tuyết Liên, trong lúc ba Hiếu Hiền hăng say ... dẫn chương trình

Ngoài việc đóng phim, Hiếu Hiền còn có nghề tay trái khác là ... làm MC nghiệp dư. Mỗi buổi họp mặt bạn bè hoặc tụ tập thân mật, "anh Hiều" luôn xung phong đảm nhận vị trí dẫn chương trình. Sự hoạt ngôn, tếu táo cũng như cách bông đùa rất duyên của Hiếu Hiền luôn khiến cho bầu không khí trở nên thoải mái, vui nhộn với những tiếng cười không ngớt. Tối qua, trong lễ thôi nôi của cậu quý tử Hiếu Nhân, Hiếu Hiền cũng lại một lần nữa đóng vai trò MC kiêm "chủ xị".


Ông nội bé Hiếu Nhân - nghệ sĩ Đức Lang - hạnh phúc ôm cậu cháu đích tôn. 


Chủ nhân bé của bữa tiệc - bé Hiếu Nhân. Cậu bé có gương mặt giống hệt như cha và mới chỉ vừa tròn một tuổi, tuy nhiên đã luôn được biết tới như một "siêu quậy" đình đám của showbiz Việt. Có vẻ như không chỉ ngoại hình, cả tính cách cậu bé cũng được thừa hưởng trọn vẹn của cha.


Gia đình hạnh phúc của Hiếu Hiền


"Siêu quậy" Hiếu Nhân cắt xong bánh kem thì cả bố và con đều ... lem luốc. Không chỉ bôi đầy kem lên mặt của bố, cậu quý tử còn hồn nhiên tự trát kem lên đầy quần áo và mặt mũi.


Hậu quả của màn cắt bánh kem là chủ nhân của bữa tiệc phải ... diện mỗi bỉm để tiếp tục cuộc vui


Với sự hòa đồng và quảng giao của bố Hiếu Hiền trong làng giải trí, tiệc thôi nôi của Hiếu Nhân cũng trở thành một dịp để đông đảo nghệ sĩ có cơ hội chung vui.


Lương Bích Hữu là một fan đặc biệt của bé Hiếu Nhân. 


Lực sĩ hát Phạm Văn Mách 


Cây hài Cát Phượng - thí sinh đang "hot" nhất của Cặp đôi hoàn hảo

Theo Xzone


Bị chê gây ức chế khiến khán giả bỏ phim, Thúy Diễm nói gì?
Diễn viên Thúy Diễm cho rằng phản ứng của khán giả về vai diễn nằm trong dự liệu. Nữ diễn viên cũng tiết lộ sự thay đổi, điều chỉnh hành vi của nhân vật Mỹ Đình trong những tập tới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.