Con út Hà Tăng hiếm hoi lên sóng, có hành động đặc biệt với mẹ lúc 5 giờ sáng

Sau 11 năm về chung một nhà, Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn đã có 3 nhóc tỳ đáng yêu.

Vào sáng 16/8, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh mới trên mạng xã hội. Bà xã Louis Nguyễn chia sẻ bức hình của bé Mason - nhóc tỳ thứ 3. Tuy nhiên, Hà Tăng làm 1 việc quen thuộc chụp hình từ góc cao phía trên để không lộ hình ảnh rõ mặt của nhóc tỳ.

Nữ diễn viên sinh năm 1986 còn chia sẻ câu chuyện đáng yêu của con trai út vào lúc 5 giờ sáng. Hà Tăng tiết lộ nhóc tỳ Mason đã liên tục gọi cô nhưng đã tự trả lời và chủ động đi ngủ tiếp vì không nhận được phản hồi từ mẹ. "Chàng trai 5 giờ sáng dậy thật sớm gọi 'mẹ ơi, mẹ ơi', mẹ nhắm mắt im lặng (vì mẹ buồn ngủ quá mà), thế là anh tự trả lời 'mẹ đây, mẹ đây', 'mẹ ơi' 'mẹ đây' một hồi rồi anh lăn qua lăn lại ngủ tiếp", Hà Tăng cho hay. Dù chỉ là mẩu chuyện ngắn nhưng người hâm mộ có thể hình dung ra hoạt động đời thường của bà mẹ 3 con, nhóc tỳ Mason luôn quấn quýt bên mẹ.

Con út Hà Tăng hiếm hoi lên sóng, có hành động đặc biệt với mẹ lúc 5 giờ sáng-1Hà Tăng chia sẻ hình ảnh của bé Mason - nhóc tỳ thứ 3 và câu chuyện đáng yêu vào lúc 5 giờ sáng. Ảnh: NVCC

Vào năm 2012, Hà Tăng lên xe hoa cùng doanh nhân Louis Nguyễn sau khoảng thời gian dài hẹn hò. Sau khi kết hôn, "ngọc nữ" đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ. Sau 11 năm về chung một nhà, cặp đôi đón 3 nhóc tỳ lần lượt chào đời là Richard, Chloe và Mason.

Dù bận rộn với công việc nhưng Hà Tăng và Louis Nguyễn vẫn luôn sắp xếp dành thời gian để cùng nhau chăm sóc và đưa các nhóc tỳ đi chơi, du lịch, khám phá cuộc sống. Hà Tăng từng chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi ở bên những "thiên thần nhỏ": "Mẹ yêu những bữa ăn các con và bố nói đủ thứ chuyện trên đời. Mẹ yêu những giây phút mình ôm nhau cùng xem một bộ phim. Mẹ yêu mỗi khoảnh khắc bên các con. Mẹ mong tuổi thơ các con sẽ có những kỉ niệm thật đẹp và bình yên. Cảm ơn các con đã đến bên mẹ. Mẹ yêu các con hơn tất cả mọi thứ trên thế giới này".

Con út Hà Tăng hiếm hoi lên sóng, có hành động đặc biệt với mẹ lúc 5 giờ sáng-2Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Ảnh: NVCC

Con út Hà Tăng hiếm hoi lên sóng, có hành động đặc biệt với mẹ lúc 5 giờ sáng-3Con út Hà Tăng hiếm hoi lên sóng, có hành động đặc biệt với mẹ lúc 5 giờ sáng-4Con út Hà Tăng hiếm hoi lên sóng, có hành động đặc biệt với mẹ lúc 5 giờ sáng-5Tổ ấm của Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn đã có 3 thiên thần nhỏ là Richard, Chloe và Mason. Ảnh: NVCC

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/con-ut-ha-tang-hiem-hoi-len-song-co-hanh-dong-dac-biet-voi-me-luc-5-gio-sang-d275629.html

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.