Công bố 2 clip ghi âm: Sự thật nỗi "oan tày liếp" của Vượng râu

Khi nhận mình số 2, ý tôi nói ở đây là sự khiêm tốn, luôn biết mình là ai chứ không phải là sự phân biệt ngôi thứ", Vượng râu tuyên bố như vậy trên một tờ báo điện tử sáng nay.

Khi nhận mình số 2, ý tôi nói ở đây làsự khiêm tốn, luôn biết mình là ai chứ không phải là sự phân biệt ngôi thứ",Vượng râu tuyên bố như vậy trên một tờ báo điện tử sáng nay.

Tuyên bố đó được đưa ra sau khi chúng tôi đăngtải bài viết: "Sốc" vì tuyên bố của Vượng râu về Xuân Hinh, Tự Long, Xuân Bắc...Nghệ sỹ này khẳng định mình không hề đưa ra phát ngôn gây "sốc" như chúng tôi đãđăng tải. "Ai cho họ cái quyền khẳng định, quyền suy diễn như thế"? - Vượng râutỏ vẻ bức xúc.

Vậy thì thực chất lời của Vượng râu trong cuộc trò chuyện có bị phóng viên củachúng tôi hiểu nhầm, viết sai, hoặc xuyên tạc, suy luận - như lời nghệ sỹ nàynói không?

Theo Văn Trinh
Giáo dục Việt Nam



Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.