Công bố di chúc của Châu Tinh Trì

Nội dung di chúc của Châu Tinh Trì được truyền thông Trung Quốc đăng tải. Nữ diễn viên Từ Kiều và Trương Bá Chi bất ngờ có tên dù không có quan hệ máu mủ hay hôn ước.

Ngày 1/5, Epoch Times đưa tin “Vua hài kịch” Châu Tinh Trì (61 tuổi) đã lập di chúc và phân chia tài sản. Nội dung di chúc ngoài việc đề cập đến gia đình riêng, một số đồng nghiệp thân thiết của nam diễn viên cũng sẽ nhận được một phần tài sản, trong đó có Trương Bá Chi và Từ Kiều - con gái nuôi của Tinh gia.

Một số nguồn tin cho biết những gì đề cập trong di chúc của “Vua hài kịch” không nhất thiết là tiền mặt, mà có thể quy đổi ra cổ phiếu. Việc nữ diễn viên Từ Kiều có tên cũng đủ cho thấy tầm quan trọng của cô với Châu Tinh Trì. Tuy vậy, phía nam diễn viên chưa xác thực thông tin.

Con gái nuôi Châu Tinh Trì là ai?

Trở thành sao nhí từ năm 11 tuổi, Từ Kiều lọt vào mắt xanh của Châu Tinh Trì, vượt qua hơn 10.000 ứng viên để được chọn vào vai cậu bé Chu Tiểu Địch trong phim khoa học viễn tưởng Siêu khuyển thần thông (2008). Trong phim Từ Kiều đóng vai con trai của người đàn ông nghèo Chu Thiết (Châu Tinh Trì đóng).

Công bố di chúc của Châu Tinh Trì-1
Mỹ nhân sinh năm 1997 đóng vai con trai Châu Tinh Trì trong Siêu khuyển thần thông (2008).

Khi được hỏi tại sao muốn tìm cô bé đóng vai con trai mình, Châu Tinh Trì cho biết Từ Kiều rất giống anh ngày bé. Ban đầu, Từ Kiều lưỡng lự vì đạo diễn yêu cầu phải cắt tóc ngắn. Nhờ sự thuyết phục của gia đình, Từ Kiều nghe theo và dấn thân vào con đường diễn xuất.

Nhờ vai diễn trong Siêu khuyển thần thông, Từ Kiều thắng giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Kim Tượng Hong Kong (Trung Quốc) lần thứ 28. Con gái đỡ đầu của Tinh gia được ông đánh giá cao về tiềm năng diễn xuất và ký hợp đồng 8 năm với cô.

Gặt hái thành công lớn ngay khi mới ra mắt nhưng chặng đường của Từ Kiều không hề suôn sẻ. Ở tuổi 18, cô tạm dừng công việc diễn xuất vì mắc khối u. May mắn thay, đây là khối u lành tính. Cô dành một năm chữa trị, sức khỏe được cải thiện.

Công bố di chúc của Châu Tinh Trì-2

Năm 2016, cô sang Mỹ theo học tại chuyên ngành mỹ thuật tại ArtCenter College Of Design ở California. Trong khoảng thời gian này, cô mở cửa hàng cổ phục và bỏ lỡ nhiều lời mời diễn xuất. Nữ diễn viên kết thúc 6 năm du học vào tháng 4/2023. Tháng 9 cùng năm, cô tuyên bố trở lại công ty Tinh Huy của bố nuôi và tiếp tục nghiệp diễn. Nhiều nguồn tin cho biết Từ Kiều sẽ có vai diễn trong bộ phim mới của Tinh gia là Đội bóng nữ thiếu lâm.

Mối quan hệ giữa Châu Tinh Trì - Trương Bá Chi

Trương Bá Chi cũng là cái tên được nhắc đến trong di chúc. Mối quan hệ giữa hai người khiến khán giả tò mò. Cách đây vài năm, truyền thông râm ran tin Châu Tinh Trì sẽ để lại tài sản của mình cho Trương Bá Chi và đứa con thứ ba của cô.

Công bố di chúc của Châu Tinh Trì-3
Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi có mối quan hệ thân thiết hơn hai thập kỷ. Ảnh: Weibo.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ và có hai con với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi bất ngờ tuyên bố có con thứ ba gây xôn xao dư luận. Có nhiều lời đồn đoán về danh tính cha đứa trẻ, Châu Tinh Trì cũng nằm trong vòng nghi vấn. Tuy nhiên, studio của Trương Bá Chi đã lên tiếng bác bỏ, cho rằng đây là lời đồn thất thiệt.

Với những khán giả quen thuộc với Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì đều biết cả hai có tình bạn sâu sắc khi còn trẻ. Năm 1998, Trương Bá Chi được Châu Tinh Trì chọn làm nữ chính của “Vua hài kịch”. Bộ phim trở thành tác phẩm nổi tiếng của Trương Bá Chi. Câu thoại “Anh nuôi em” đã trở thành câu nói tình kinh điển mà nhân vật Doãn Thiên Thù của Châu Tinh Trì nói với Liễu Phiên Phiên - Trương Bá Chi đóng.

Trương Bá Chi hiếm khi nhắc đến Châu Tinh Trì trước công chúng nhưng cô luôn dùng hành động để báo đáp lòng tốt của đàn anh. Năm 2001, Trương Bá Chi xuất hiện với tư cách khách mời, không nhận cát-xê và trong bộ phim Đội bóng thiếu lâm. Sau dự án đó cả hai chưa hợp tác lần nào.

Họp báo Vua hài kịch 2 (2019), Trương Bá Chi đến ủng hộ đàn anh, dành những cái ôm thân thiết, xóa bỏ tin cạch mặt nhau nhiều năm trời.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cong-bo-di-chuc-cua-chau-tinh-tri-post1633410.tpo

Châu Tinh Trì

Trương Bá Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.