"Công Vinh - Thủy Tiên sẽ sớm tan"

Thủy Tiên sắc tướng yếu ớt, xanh xao, lạnh về nhãn quang, gầy về cơ thể, xương to hơn cơ… những yếu tố này tạo nên một thứ “năng lượng” quanh cơ thể, luôn thôi thúc cơ thể làm việc không ngưng nghỉ. Chính điều này tạo ra sự bất hoà khi gần với năng lượng của Công Vinh.

ThủyTiên sắc tướng yếu ớt, xanh xao, lạnh về nhãn quang, gầy về cơ thể, xương tohơn cơ… những yếu tố này tạo nên một thứ “năng lượng” quanh cơ thể, luônthôi thúc cơ thể làm việc không ngưng nghỉ. Chính điều này tạo ra sự bất hoàkhi gần với năng lượng của Công Vinh.

>>
 >>

Tôi là một nhà tướng số học,cũng là người yêu bóng đá, đặc biệt ngưỡng mộ cầu thủ Lê Công Vinh. Vì ngưỡng mộcầu thủ này, tôi đã quan tâm đến tất cả những vấn đề liên quan đến Công Vinh,đặc biệt là mối tình Công Vinh và Thuỷ Tiên. Theo tôi, sở dĩ tiền đạo số mộtViệt Nam đang gặp trắc trở trên sân cỏ vì vướng vào mối tình này. Sự trắc trởnày có liên quan đến âm - dương, tướng - số.

"Công Vinh - Thủy Tiên sẽ sớm tan"
Cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên

Tôi viết những điều này dựa trên cơ sở tướng số học.

Tôi đã có dịp gặp cầu thủ LêCông Vinh, dù chưa một lần trực tiếp trò chuyện cùng cậu ấy, tôi vẫn cảm nhậnđược năng lượng từ con người này. Điều đầu tiên, tôi cảm nhận là Vinh có mộtnăng lượng rất dồi dào, khả năng chịu đựng tốt, đặc biệt là lý trí thể hiện ởđôi mắt (nhãn quang).

Từ lần gặp đầu tiên ấy, tôi đã đoán ngay cậu ta chỉ có thể cầm tinh con trâu. Vàđúng như vậy, khi tôi tra ngày sinh tháng đẻ thì biết Công Vinh sinh năm Ất Sửu,bản mệnh theo sách là Hải Trung Kim (vàng giữa biển). Tất nhiên, những dữ liệunày không nói lên điều gì to tát và cũng chưa quyết định đến đường đi của lá sốcậu ta.

Nếu cứ kiến giải theo kiểutra công thức như vậy, thì ai cũng có thể trở thành nhà xem tướng, tất cả cứ corúm theo một khuôn mẫu định sẵn thì còn gọi gì là cuộc sống? Sự sống, hay sốmệnh của mỗi người được quyết định bằng chính người đó. Đây là điều cốt lõi nhấtcủa văn hoá phương Đông, cũng là cách để chúng ta kiến giải về lá số từng người.

Lê Công Vinh là một cầuthủ giỏi. Cậu ấy giỏi trước hết nhờ vào bản tính cần cù của những người tuổiSửu, rất dễ gặp bản tính chăm chỉ, cần mẫn, quyết tâm ở những người sinh nămSửu. Đó chính là căn mệnh đã định của lá số, nói đơn giản là người đó đượchưởng một thứ năng lượng có sẵn từ khi sinh ra.
 
Thế nhưng sự cần cù, chăm chỉ ấy chỉ được phát huy nếu bản thân hay thể xácanh ta sống trong một môi trường thật khắc nghiệt, tức là phải chịu đựng thửthách, luôn gặp điều khó khăn kể cả cuộc sống tinh thần. Chỉ có môi trường“nặng” như vậy mới đủ sức “đè” để tất cả những nguồn năng lượng định sẵntrong cung của người sinh tuổi Sửu bùng nổ.
"Công Vinh - Thủy Tiên sẽ sớm tan"
Công Vinh có một năng lượng rất dồi dào, khả năng chịu đựng tốt, đặc biệt là lý trí thể hiện ở đôi mắt.

Và khi năng lượng kia pháthuy nó sẽ biến con người (cơ thể, tinh thần) trở thành một tổ hợp mạnh mẽ. Nóinôm na là được rèn luyện mà thành. Trong trường hợp của Lê Công Vinh thì đúnghoàn toàn, và bản thân cậu ấy cũng đã thừa nhận như vậy với công chúng. Nhữngngười tuổi Sửu là nam giới như Công Vinh, lại sống trong môi trường bóng đá, cầnnhiều thể lực nên phát huy rất tốt khả năng này.

Thế nhưng theo quy luật củaâm - dương, những người có lý trí, thể lực mạnh mẽ lại yếu về cung âm, ở trườnghợp Lê Công Vinh có sao chủ mệnh là Cự Môn nên rất dễ bị người khác dựa vào. Nóichính xác hơn là dễ bị “hút” năng lượng nếu không gặp được người hòa hợp. Hơnnữa những người có sao chủ thân là Thiên Tướng, lại sống trong môi trường cạnhtranh mạnh như Công Vinh sẽ rất dễ rơi vào trạng thái hụt hơi, mệt mỏi, thậm chíđột quỵ nếu không tập trung, hoặc dàn trải sức lực quá nhiều.

Trở lại mối tình của Vinh với ca sĩ Thuỷ Tiên, người cũng sinh năm Ất Sửu, rấttiếc tôi không có thông tin về ngày giờ sinh của cô ca sĩ này. Thế nhưng, cũngđủ để kiến giải tại sao sự “hoà hợp” của họ là không nên. Người mang âm nữ lạisinh năm Sửu như Thuỷ Tiên về mặt cuộc sống cũng tựa như nam giới, tức là sẽphát huy được nguồn năng lượng của mình nếu sống trong môi trường khắc nghiệt.Nếu xét trên bình diện thực tế thì Thuỷ Tiên có khả năng độc lập về công danh,tài lộc… nghĩa là không cần dựa vào bất cứ ai cũng có thể phát huy được khả năngcủa mình.

Thế nhưng do là âm nữ nênphần âm mạnh mẽ, lý trí không ổn định, luôn suy nghĩ nhiều và hay hướng ngoại(tưởng tượng). Nếu như sức hướng nội (cũng là một dạng năng lượng tưởng tượng)của Thuỷ Tiên tốt thì hoà hợp được âm – dương chính trong thể xác.
 
Nhưng khi xem qua nhân tướng của Thủy Tiên, tôi thấy đây là một phụ nữ ít hướngvào bên trong, thậm chí không có, chỉ phụ thuộc phần nhiều vào tâm trí, mà tâmtrí thì luôn vận động không ngừng. Vì vậy cô ấy có sắc tướng yếu ớt, xanh xao,lạnh về nhãn quang, gầy về cơ thể, xương to hơn cơ… những yếu tố này tạo nên mộtthứ “năng lượng” quanh cơ thể, luôn thôi thúc cơ thể làm việc không ngưng nghỉ.Chính điều này tạo ra sự bất hoà khi gần với năng lượng của Công Vinh.

"Công Vinh - Thủy Tiên sẽ sớm tan"

Trong một bài báo gần đây, Công Vinh phát biểu:

Sự bất hoà này bản thânngười trong cuộc sẽ không nhận ra, bởi con người thường xúc chạm với nhaubằng vật chất thôi (cơ thể, tinh thần), còn thứ năng lượng cốt yếu lại nằm ởthể vi tế (rất thanh nhẹ) khó cảm nhận được bằng các giác quan thông thường.
Hơn nữa trong quan hệ namnữ, xét về bản chất thì nam (dương) đang đi tìm nữ (âm) ở chính trong cơ thểmình. Nói đơn giản rằng, người phụ nữ bên ngoài nếu tương hợp được chínhngười phụ nữ bên trong của người đàn ông thì anh ta sẽ yêu và ngược lại vớiphụ nữ cũng vậy. Trong trường hợp của Công Vinh và Thuỷ Tiên, do cùng sinhnăm Sửu, lại rất giống nhau về môi trường sinh trưởng (vất vả, khắc nghiệt…)nên họ dùng nhiều tâm trí, trong đó lý trí của họ quyết định mọi việc. Vìthế cái năng lượng ở thể vi tế bị lấn át, hoặc mất hoàn toàn.

 Vì dùng tâm trí nên dễ bịđánh lừa rằng họ đang cần nhau, ở đây không có chỗ của cảm xúc vì thế họ hoàntoàn không nhận ra, mà còn cảm thấy thỏa mãn vì sự xúc chạm ở thể thô của nănglượng. Chẳng hạn như chúng ta rất dễ cảm nhận vị ngon của thức ăn, nhưng sẽkhông cảm nhận được sự chuyển hoá năng lượng của nó.
 
Nói một cách nôm na rằng, họ ít có cảm xúc và mọi hành động đều dựa trên sự “chỉhuy” của lý trí, mọi xúc chạm cũng chỉ dừng ở mức độ năng lượng thô. Do đó, dẫnđến tình trạng “bất hoà năng lượng bên trong”. Có thể hiểu đơn giản thế này, cáinăng lượng bên trong của họ rất muốn gặp nhau, nhưng bị ngăn cản bởi tâm trí vìtâm trí họ vận động rất mạnh nên không cho phép cảm xúc xuất hiện. Khi cảm xúcbị ức chế sẽ dẫn đến tình trạng “đè nén” năng lượng. Khi ấy cơ thể trở nên mệtmỏi, dù tâm trí có mạnh đến đâu cũng có ngưỡng của nó.

Bản chất thiên nhiên đã tạora những quy chuẩn để tồn tại, nếu một cái gì đó vượt ngưỡng, chẳng hạn như cơthể quá mệt vì vận động sẽ sinh ra truỵ tim (ngất tạm thời), thực ra đó là cáchtự cứu mình mà tự nhiên đã định hình.
 
Và tâm trí cũng vậy, khi vận động quá mức sẽ sinh ra một dạng năng lượng xấu, vànếu cộng thêm cơ thể mệt mỏi sẽ phát tán ra thứ năng lượng bất bình thường nằmngoài sự kiểm soát của cơ thể, cũng như tinh thần. Công Vinh là nạn nhân của vấnđề này, cơ thể cậu ấy đã bị vận động quá nhiều, lại thêm tâm trí hoạt động cựcđại nên thường gặp những sự cố không mong muốn.

"Công Vinh - Thủy Tiên sẽ sớm tan"
 
"Công Vinh - Thủy Tiên sẽ sớm tan"
Với tư cách là một học giả, nghiên cứu sâu về bộ môn khoa học Đông Phương này, tôi tiên đoán mối tình họ sẽ sớm tan

Gần đây, tôi có xem qua nhântướng của Công Vinh, thấy rất rõ sự bất hoà về năng lượng bên trong. Đặc biệtnhãn quang của cậu ấy đã mất đi sự nhạy bén của lý trí, tức là tận sâu trong cơchế của tự nhiên đã khoá lại để cứu nguy cho cơ thể và tinh thần bên ngoài, hiểucách khác là chặn sự vượt ngưỡng (tâm thần phân liệt cũng là một dạng như thế).
 
Nếu như bây giờ, tâm trí của Vinh không bị phân tán, hay nói đúng hơn là khôngbị ảnh hưởng nhiều vì năng lượng âm của Thuỷ Tiên sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Cơchế của tự nhiên sẽ “nhả khoá” để nguồn năng lượng trở về vị trí cũ và phát huynhư vốn có. Tôi cá trăm phần trăm rằng thị lực của tiền đạo này đang gặp vấn đề.

Hơn nữa, khi năng lượng đã bịkhoá, mà tâm trí vẫn thôi thúc nghĩa là cậu ấy đang “tiến” không theo một quyluật nào, nói nôm na như kiểu chúng ta tham gia giao thông mà không đi đúngluật, ngay lập tức sẽ bị va chạm. Thực tế chứng minh, Công Vinh thi đấu khôngtốt, hay va chạm và gặp chấn thương, chưa kể tinh thần bất ổn định.

Nếu họ vẫn cố đến vớinhau như vậy sẽ gặp những trắc trở khó lường. Tất nhiên, lý trí, hay tâm tríluôn chỉ đạo mọi việc với con người, nhưng đến một lúc nào đó cơ chế của tựnhiên sẽ ngăn chặn bằng sự tinh tế vốn có của nó.
 
Với tư cách là một học giả, nghiên cứu sâu về bộ môn khoa học Đông Phươngnày, tôi tiên đoán mối tình họ sẽ sớm tan. Cũng may, họ là những thực thểmang năng lượng còn tươi nguyên, chưa bị nhuốm bẩn nên cái gọi là tình yêucủa họ sẽ tự tan rã để bảo toàn tính tự nhiên của nó. Quy luật của tự nhiênlà vậy, cũng như nghệ thuật phong thủy, hiểu một cách cơ bản nhất là sự hàihoà, nếu bất hoà sẽ tán khí và mất năng lượng, đơn giản chỉ có thế. 

Dù rất yêu mến, ngưỡng mộ tài năng của Công Vinh - Thủy Tiên và luôn cầumong cho họ những điều tốt nhất nhưng những kiến giải trên đây hoàn toàn làvấn đề tướng số học. Các cụ nhà ta vẫn có câu: “Trăm đường không tránh khỏisố phận” nhưng cũng có câu “Đức năng thắng số”. Tôi ước cho họ ở vào trườnghợp thứ hai.

Theo Bóng đá 442



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.