Cư dân mạng xúc động vì con gái Choi Ji Shil

Sau khi đọc dòng tin nhắn của bé Jun Hee, con gái 8 tuổi của nữ diễn viên quá cố Choi Ji Shil, đăng tải trên website của ngôi sao bạc mệnh này, nhiều cư dân mạng đã không cầm được nước mắt.

Sau khi đọc dòng tin nhắn của bé Jun Hee, con gái8 tuổi của nữ diễn viên quá cố Choi Ji Shil, đăng tải trên website củangôi sao bạc mệnh này, nhiều cư dân mạng đã không cầm được nước mắt.

Cư dân mạng xúc động vì con gái Choi Ji Shil
Choi Ji Shil và hai con khi còn sống.

Choi Ji Shil tự vẫn tại nhà riêng vào tháng 10/2008sau một thời gian bị trầm cảm, bỏ lại hai con của cô cho mẹ ruột nuôidưỡng. Bé Jun Hee là con gái đầu lòng của Choi Ji Shil. Sau khi mẹ quađời, Jun Hee và em trai chuyển về sống cùng bà ngoại và cậu ruột.

Tuy nhiên, vào tháng 3/2010 vừa rồi, em trai của ChoiJi Shil - nam diễn viên Choi Jin Young cũng quyết định tự kết thúc cuộcsống của mình. Hụt hẫng sau cái chết của mẹ ruột, giờ đây, hai đứa nhỏlại buồn bã đón nhận tin về cái chết của cậu ruột. Jun Hee và em traigiờ chỉ còn biết nương tựa vào bà ngoại đang ngày một già yếu.

Cư dân mạng xúc động vì con gái Choi Ji Shil
Cô bé Jun Hee (8 tuổi) để lại lời nhắn cho người mẹ quá cố của mình.

Theo nhận xét của bạn bè Choi Ji Shil, bé Jun Hee làmột cô bé rất ngoan, hiền và nhạy cảm. Sau khi biết tin mẹ mất, Jun Heeđã khóc rất nhiều nhưng vẫn luôn động viên em trai phải cố gắng học tậpđể không phụ lòng người mẹ đang dõi theo chúng từ thiên đường. Cũng nhưphần lớn các em bé khác, Jun Hee cũng rất nhớ mẹ và căn phòng của cô béngập tràn hình ảnh của mẹ.

Vào ngày 5/7 vừa rồi, Jun Hee đã để lại vài dòng trênblog cá nhân của mẹ. Cô bé viết: “Con yêu mẹ, mẹ hãy dõi theo chúngcon nhé” và đồng thời tự tay làm một album ảnh có tựa đề “Mẹ thânyêu” để tưởng nhớ người mẹ quá cố của mình.

Cư dân mạng xúc động vì con gái Choi Ji Shil
Hai chị em Jun Hee giờ chỉ biết nương tựa vào bà ngoại.

Dòng chữ ngắn ngủi và album ảnh của Choi Ji Shil dochính con gái cô thực hiện đã khiến cư dân mạng rất xúc động. Nhiềungười đã thừa nhận, họ không cầm được nước mắt khi xem những hình ảnhnày và không quên để lại những lời nhắn động viên hai chị em Jun Hee vàchúc hai chị em cô bé sống hạnh phúc và mạnh mẽ hơn.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.