Cường Đô La ngày càng tỏ ra say đắm Hà Hồ

Liệu đây có phải là dấu hiệu tích cực để người hâm mộ chờ đón một đám cưới chính thức giừa Hà Hồ với Cường Đô La diễn ra vào cuối năm hay không?

Liệu đây có phải là dấu hiệu tích cực để người hâm mộ chờ đón một đám cưới chính thức giừa Hà Hồ với Cường Đô La diễn ra vào cuối năm hay không?

Nếu như trước đây, tình cảm của Cường Đô La dành cho Hồ Ngọc Hà chỉ thông qua các bài báo săn tin hoặc những hình ảnh phóng viên "chộp" được thì hiện tại, chàng doanh nhân nổi tiếng đã công khai thể hiện tình cảm của mình với người vợ chung con mà chưa làm đám cưới trên trang cá nhân của mình bằng cả lời nói và hình ảnh.

Trước đây, trên trang cá nhân Cường Đô La vẫn thường đăng những status như "I miss u, baby" hay "love u, babe" nhưng không tag ai và cũng không có hình ảnh minh hoạ. Tất nhiên, ai cũng hiểu rằng, những lời nói đó, doanh nhân trẻ dành cho Hà Hồ.

Cũng khoảng thời gian đó, Cường Đô La có khoe hình ảnh Subeo nhưng thường là những hình ảnh mang tính chất tò mò như hình ảnh chụp sau lưng Subeo.
Sau đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm Giọng hát Việt 2012, chương trình có Hà Hồ làm huấn luyện viên có sự tham gia của cả mẹ Cường Đô La - người vốn vẫn không ưa Hà Hồ trước đó, những "khoe khoang" của Quốc Cường về con trai và vợ nhiều hơn, rõ ràng hơn và công khai hơn.



Kiểu "khoe con" úp mở của Cường Đô La trước đây

Mới đây, Cường Đô La khoe bức ảnh chụp thân mật cùng Hà Hồ sau chuyến lưu diễn của cô tại Mỹ trở về, chú thích bên trên hình ảnh là câu "love u babe...". Điều đó đánh dấu sự biến chuyển lớn trong tình cảm của cặp đôi đình đám của showbiz Việt.



Hình ảnh Cường Đô La đăng trên facebook sáng nay (6/6)




Ở hình ảnh này họ rất đẹp đôi




Trước đó, ngày 1/6 anh cũng khoe ảnh con trai đi chơi




Hình ảnh hạnh phúc của họ tại Mỹ cách đây 4 tháng được khoe trên facebook của Quốc Cường

Trước đó, Hà Hồ có khoe ảnh mặc váy cưới chụp cùng bé Subeo. Liệu đây có phải là dấu hiệu tích cực để người hâm mộ chờ đón một đám cưới chính thức giừa Hà Hồ với Cường Đô La diễn ra vào cuối năm hay không?



Hà Hồ đẹp tuyệt vời trong bức ảnh mặc váy cưới chụp cùng Subeo
Theo Webphunu


Bình luận