Đàm Vĩnh Hưng, Lê Hoàng.... 'tổ kiến lửa' của showbiz Việt

Là những cái tên "nổi đình nổi đám" của làng giải trí không chỉ bởi tài năng mà Mr Đàm, NTK Đỗ Mạnh Cường, đạo diễn Lê Hoàng... còn được biết đến với sự chanh chua và "đanh đá".

Là những cái tên "nổi đình nổi đám" của làng giải trí không chỉ bởi tài năng mà Mr Đàm, NTK Đỗ Mạnh Cường, đạo diễn Lê Hoàng... còn được biết đến với sự chanh chua và "đanh đá".

Đàm Vĩnh Hưng

Nhắc đến những sao nam nổi tiếng "chanh chua" thì có lẽ Mr Đàm là cái tên đầu tiên cần nhớ đến. Những ai có chuyện gì đó "động chạm" đến Đàm Vĩnh Hưng đều phải dè chừng. Thậm chí có người còn bảo, động đến Đàm Vĩnh Hưng chẳng khác gì động đến tổ kiến lửa.

Nổi tiếng là quý ông đanh đá, Đàm Vĩnh Hưng từng gây sốc trước những phát ngôn của mình trên phương tiện truyền thông. Đó cũng là cách để tạo nên dấu ấn riêng. Và theo cách suy nghĩ của Đàm Vĩnh Hưng, đanh đá cũng là một biện pháp để mọi người hiểu rõ về mình, thận trọng về mình khi sống – tiếp xúc – làm việc.

>>Kế hoạch đêm giao thừa của Đàm Vĩnh Hưng

dam-vinh-hung-le-hoang-to-kien-lua-cua-showbiz-viet

Đàm Vĩnh Hưng luôn có những phát ngôn nổi tiếng "chanh chua".

Đỉnh cao sự đanh đá của Đàm Vĩnh Hưng được thể hiện qua thái độ "không vừa" trong những lần "đấu võ miệng" trên phương tiện truyền thông. Và tất nhiên ta không thể bỏ qua ví dụ điển hình nhất, cuộc va chạm giữa Đàm Vĩnh Hưng – Thanh Lam.

Mr Đàm còn từng "khẩu chiến" thẳng thắn với nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Quang Dũng khi bị chê bai về sản phẩm âm nhạc cá nhân.

dam-vinh-hung-le-hoang-to-kien-lua-cua-showbiz-viet

Mr Đàm "cắt đứt quan hệ" với Thanh Lam vì bị chê không có thực lực.

Nói về cái sự "ghê gớm" của mình, Mr Đàm từng thổ lộ: "Ra phi trường hay vào bệnh viện mà đụng phải chuyện chướng tai là tôi cũng sẵn sàng gào lên cho cả đám đông nghe thấy, tôi không ngán đâu, tôi làm mấy lần rồi đó!".

Đạo diễn Lê Hoàng

Đạo diễn Lê Hoàng khiến người đối diện ấn tượng ngay về sự "chanh chua" từ giọng nói "véo von". Thêm vào đó cách nhấn nhá trọng âm trong quá trình diễn giải càng tăng thêm "chất chua".

dam-vinh-hung-le-hoang-to-kien-lua-cua-showbiz-viet

Đạo diễn Lê Hoàng luôn khiến người hâm mộ "giật mình" với những lời nhận xét "đanh thép".

Sự đanh đá của Lê Hoàng được thể hiện rõ nét qua các bài phác thảo chân dung. Cách thể hiện ngôn ngữ của anh khiến nhiều người phải dè chừng. Bởi nếu đụng độ với người đạo diễn này chắc chắn họ nắm phần thua khi đấu "võ miệng".

Sự chua chát và đanh đá đã làm nên thương hiệu Lê Hoàng. Song nó cũng khiến anh mất điểm trước phần đông khán giả.

>>Lê Hoàng run rẩy bên Ngân Khánh và "nói xoáy" Thành Trung

Chuyên gia trang điểm Nam Trung

Là một trong những thương hiệu số 1 trong giới make up Việt Nam, chuyên gia trang điểm Nam Trung còn đặc biệt nổi tiếng là người rất chảnh và ngoa ngoắt.

dam-vinh-hung-le-hoang-to-kien-lua-cua-showbiz-viet

Chuyên gia trang điểm Nam Trung cũng sở hữu sự "chua ngoa" không kém ai.

Bản thân Nam Trung cũng từng thừa nhận: "Khả năng đốp chát thì không ai bằng tôi đâu. Tôi và cả em trai đều coi bà nội là thần tượng về khả năng này, em trai thì không ngoa như tôi nhưng đốp chát cũng chẳng kém ai".

Sự "chua ngoa" của Nam Trung thể hiện rõ nhất ở những lần anh làm giám khảo cho cuộc thi từ Vietnam's Next Top Model cho đến Học việc Ngôi sao. Đó dường như là một điểm nổi bật từ vị giám khảo tài năng này.

NTK Đỗ Mạnh Cường

Về phương diện đanh đá, Đỗ Mạnh Cường không thể nào vượt mặt đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, qua những câu từ trên trang cá nhân của nhà thiết kế tài năng này thì chắc hẳn mọi người vẫn phải "dè chừng".

dam-vinh-hung-le-hoang-to-kien-lua-cua-showbiz-viet

NTK Đỗ Mạnh Cường luôn có những phát ngôn thể hiện sự "đanh đá".

Cũng bởi những “phát ngôn” trên các trang xã hội, Đỗ Mạnh Cường khiến nhiều khán giả e dè về anh. Cuộc ẩu đả dữ dội giữa Đỗ Mạnh Cường và Hà Anh khiến hai từ đanh đá vừa vặn với anh hơn.

Cách thể hiện của Đỗ Mạnh Cường không quá gay gắt như Đàm Vĩnh Hưng. Song anh luôn thể hiện thái độ "tôi là người không vừa" trong mọi tình huống xung đột vừa xảy ra.

Việc Đỗ Mạnh Cường lên tiếng bảo vệ "nàng thơ" Lê Thúy hay mới nhất là Quán quân Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh cũng đủ thấy anh chàng "mạnh mồm" thế nào.

dam-vinh-hung-le-hoang-to-kien-lua-cua-showbiz-viet

Đỗ Mạnh Cường từng "mạnh tay" phản pháo NTK Chung Thanh Phong.

Mạnh mẽ nhất có lẽ là lần Đỗ Mạnh Cường lên tiếng phản pháo khi dư luận xôn xao việc anh và NTK Chung Thanh Phong "cùng chung ý tưởng" trong BST mới: "ôi thấy sợ các em đồng nghiệp cạnh tranh rẻ tiền bằng cách thấy tôi làm cái gì là các em làm ngay cái đó. Đến lượt tôi sắp làm Twins thì các em thi nhau chụp Twins, làm Twins… Tôi không muốn chỉ mặt từng người mà nói vì như vậy không hay, nhưng sống phải nên biết điều một chút".

Theo LaVie/Phununews

Bình luận