Dân tình soi ra hint Huỳnh Phương có tình mới, đã yêu đương ngọt ngào trước cả khi Sĩ Thanh công bố chia tay?

Sự tương đồng trong một số cảnh quay story của Huỳnh Phương và một cô gái có tên Trâm Trần đã dấy lên nghi án họ đang hẹn hò.

Tối qua (12/11), Sĩ Thanh đã tuyên bố chính thức chia tay Huỳnh Phương sau hơn 1 năm yêu đương. Cặp đôi chọn cách chia tay với thái độ văn minh, tôn trọng lẫn nhau. Tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc lý do khiến họ đường ai nấy đi là gì?

Dân tình soi ra hint Huỳnh Phương có tình mới, đã yêu đương ngọt ngào trước cả khi Sĩ Thanh công bố chia tay?-1

Huỳnh Phương và Sĩ Thanh đã đường ai nấy đi

Không biết có phải đây là lý do hay không nhưng mới đây dân tình đã soi ra kha khá hint cho thấy Huỳnh Phương dường như đang hẹn hò với một cô gái khác, có tên Trâm Trần.

Trên Instagram, Trâm Trần có 1 phần highlight tên "Him" để lưu lại những kỉ niệm với người yêu. Trong story đầu tiên cách đây 6 tuần, cô nàng đang đi đu đưa với chàng trai có vóc dáng và kiểu tóc khá giống với Huỳnh Phương. Tuy nhiên hiện tại, cô nàng mới gỡ story này ra khỏi phần highlight. 

Cũng trong ngày hôm qua, 12/11, Trâm Trần cũng đăng tải story ghi "chúc mừng sinh nhật anh yêu". Mà hôm qua thì đúng là sinh nhật của Huỳnh Phương và anh chàng cũng đăng một chiếc story với bó hoa và hộp quà y chang của Trâm Trần.

Đây không phải chỉ là trùng hợp chứ?

Dân tình soi ra hint Huỳnh Phương có tình mới, đã yêu đương ngọt ngào trước cả khi Sĩ Thanh công bố chia tay?-2

Cách đây 6 tuần, Trâm Trần đăng story đang đi đu đưa với 1 chàng trai có vẻ ngoài giống Huỳnh Phương

Dân tình soi ra hint Huỳnh Phương có tình mới, đã yêu đương ngọt ngào trước cả khi Sĩ Thanh công bố chia tay?-3

Cô nàng cũng chúc mừng sinh nhật "anh yêu" đúng ngày sinh nhật Huỳnh Phương

Dân tình soi ra hint Huỳnh Phương có tình mới, đã yêu đương ngọt ngào trước cả khi Sĩ Thanh công bố chia tay?-4

Huỳnh Phương cũng khoe được tặng món quà và bó hoa y hệt trong story của Trâm Trần

Ở một diễn biến khác thì dù đã chia tay và có người mới song Huỳnh Phương vẫn để ảnh với tình cũ trên Instagram. Anh cũng chỉ follow Sĩ Thanh cùng 2 người bạn khác mà không follow Trâm Trần.

Dân tình soi ra hint Huỳnh Phương có tình mới, đã yêu đương ngọt ngào trước cả khi Sĩ Thanh công bố chia tay?-5

Huỳnh Phương vẫn follow và giữ ảnh người cũ

Dân tình cũng rất thắc mắc thời điểm thật sự mà Huỳnh Phương và Sĩ Thanh chia tay nhau, bởi bồ cũ vừa tuyên bố chia tay trước công chúng thì gần như trong cùng một buổi tối Huỳnh Phương đã lộ hint có người mới. Trên Facebook cá nhân, Huỳnh Phương chỉ tập trung khoe khoảnh khắc bên bạn bè, những chuyến đi làm... không mảy may nhắc tới chuyện tình cảm.

Những dấu hiệu mà dân tình soi được có thể rất đắt giá ở thời điểm này song chúng ta vẫn cứ phải đợi người trong cuộc lên tiếng thì mới có thêm tình tiết để "buôn".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-tinh-soi-ra-hint-huynh-phuong-co-tinh-moi-da-yeu-duong-ngot-ngao-truoc-ca-khi-si-thanh-cong-bo-chia-tay-162201311101018463.htm

Huỳnh Phương

Sĩ Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.