Đan Trường ngượng ngùng hôn cô dâu Thủy Tiên

Nữ doanh nhân Thủy Tiên đã khóc òa lên khi nghe ba mẹ hai bên dặn dò cặp vợ chồng mới cưới phải sống hòa thuận, vui vẻ bên nhau.

Nữ doanh nhân Thủy Tiên đã khóc òa lên khi nghe ba mẹ hai bên dặn dò cặp vợ chồng mới cưới phải sống hòa thuận, vui vẻ bên nhau.

Đan Trường cùng ba mẹ, cô chú chờ tới giờ đẹp để sang nhà Thủy Tiên làm lễ xin dâu. Họ đã cầu kỳ chuẩn bị trang phục và nhiều lễ vật theo đúng truyền thống đám cưới cổ truyền của Việt Nam.

Theo đúng kế hoạch đã được gia đình hai bên thống nhất từ trước, trước khi tới nhà thờ tiến hành hôn lễ, Đan Trường đã cùng ba mẹ, cô chú và ông bầu Hoàng Tuấn tề tựu đông đủ tại nhà Thủy Tiên. Tại đây, lễ xin dâu đã được tiến hành theo đúng truyền thống Việt Nam.

Chính vì chuẩn bị cho nghi lễ này, suốt một tháng qua, Đan Trường đã phải tốn không ít thời gian cũng như công sức để nhờ vả bạn bè cũng như gia đình chuẩn bị đầy đủ các lễ vật như trầu cau, trà thuốc... và cả những đòn bánh tét được gói ghém rất công phu.

Vì muốn làm theo nghi thức truyền thống, cô dâu chú rể đã lựa chọn những bộ áo dài khăn đóng thay vì veston và váy đầm thướt tha. Rất nhiều anh chị em, họ hàng cũng "bắt chước" Đan Trường - Thủy Tiên mặc áo dài khi tham gia lễ rước dâu. 

Ông bầu Hoàng Tuấn tiết lộ, trong buổi lễ, khi được ba mẹ dắt tới và đặt tay vào lòng Đan Trường, Thủy Tiên đã không kiềm chế được dòng nước mắt xúc động. Cô bật khóc to hơn khi nghe ba mẹ hai bên dặn dò đôi vợ chồng trẻ phải đồng cam cộng khổ, cố gắng sống hòa thuận và sớm có con cho vui cửa vui nhà.

Gia đình Đan Trường có mặt tại Mỹ từ ngày 18/4 - đúng hai ngày trước hôn lễ của nam ca sĩ. Vừa có mặt tại San Jose, họ đã gặp gỡ, trò chuyện với gia đình cô dâu Thủy Tiên để thống nhất lại các công việc chuẩn bị cho đám cưới lần cuối cùng.

Đoàn đại diện của gia đình Đan Trường có mặt tại nhà cô dâu Thủy Tiên đúng theo giờ đã định của người lớn hai nhà.

Những cô em giúp Thủy Tiên đỡ tráp cũng diện áo dài theo đúng truyền thống. 

Đan Trường và Thủy Tiên lần lượt mời rượu ba mẹ hai bên. Khi nghe ba mẹ dặn dò về cách sống sau khi kết hôn, Thủy Tiên không kiềm chế được cảm xúc nên đã bật khóc ngay trước mặt quan khách.

Đan Trường và Thủy Tiên hạnh phúc trong lễ rước dâu.

Đan Trường ngượng ngùng hôn cô dâu Thủy Tiên - 3

Đan Trường ngượng ngùng hôn cô dâu Thủy Tiên - 4

Đan Trường trao nụ hôn nhẹ cho cô dâu.

Đan Trường ngượng ngùng hôn cô dâu Thủy Tiên - 5

Cặp đôi mỉm cười rạng rỡ.

Đan Trường ngượng ngùng hôn cô dâu Thủy Tiên - 6

Cô dâu xinh đẹp Thủy Tiên

Theo Infonet

Bình luận