Điểm mặt những người đàn ông 'đi qua' cuộc đời Ngân Khánh

Trải qua một vài mối tình, cuối cùng Ngân Khánh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng Việt Kiều. Người đẹp gây bất ngờ lớn khi công bố sẽ lên xe hoa với bạn trai Việt kiều vào tháng 2/2015.

Trải qua một vài mối tình, cuối cùng Ngân Khánh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng Việt Kiều. Người đẹp gây bất ngờ lớn khi công bố sẽ lên xe hoa với bạn trai Việt kiều vào tháng 2/2015.

Sau hơn một năm tìm hiểu và hẹn hò, nữ diễn viên “Cô dâu đại chiến” và bạn trai sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 9/2, tại một khách sạn sang trọng bậc nhất TP.HCM. Ngân Khánh và bạn trai hiện đang hoàn tất các khâu chuẩn bị cho hôn lễ.

Trước đó khi tìm được bến đỗ cuối cùng, người đẹp từng dính nghi án có quan hệ yêu đương với nhiều nam ca sĩ.

Ngô Kiến Huy

Nghi án Ngô Kiến Huy có tình cảm với Ngân Khánh dấy lên sau khi nam ca sĩ "Hoàng tử sao băng" bất ngờ công khai hôn Ngân Khánh trên sân khấu. Cuối năm 2009, Ngô Kiến Huy thực hiện liveshow Chạm tay vào điều ước, trong đó Ngân Khánh làm khách mời. Ca khúc Kiss kiss được viết riêng 2 người biểu diễn cho liveshow. Sau khi tình tứ trình diễn, Ngô Kiến Huy bất ngờ hôn chụt vào má Ngân Khánh rồi chạy nhanh vào cánh gà sân khấu trong sự hò reo của khan giả.  

diem-mat-nhung-nguoi-dan-ong-di-qua-doi-ngan-khanh-1

Ngô Kiến Huy bất ngờ hôn Ngân Khánh trên sân khấu trong sự hò reo của khán giả.

Lúc đó, người hâm mộ khá ủng hộ cho cặp đôi. Tuy nhiên sau đó không lâu, Ngô Kiến Huy chính thức công khai tình cảm với Khổng Tú Quỳnh, bắt đầu tình yêu đẹp kéo dài đến tận bây giờ. Khi đó tin đồn tình cảm của Ngân Khánh với Ngô Kiến Huy mới lùi vào dĩ vãng.

Nam Cường

Sau khi đóng chung bộ phim Khát Vọng, đôi trai tài gái sắc trở nên thân thiết hơn. Sự thân thiết của cặp đôi làm không ít khán giả phải đặt dấu chấm hỏi nghi ngờ. Từng lên tiếng khen Ngân Khánh là một cô gái hấp dẫn, song Nam Cường chưa bao giờ thừa nhận chuyện tình cảm của hai người. Tuy nhiên, sự “hợp rơ” cùng mong muốn được tiếp tục đóng 1 cặp tình nhân trong một bộ phim năm 2010  khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

diem-mat-nhung-nguoi-dan-ong-di-qua-doi-ngan-khanh-2

Cặp bài trùng vô cùng "hợp rơ" và ăn ý, mong muốn được đóng vai tình nhân trên phim trường.

Tuấn Hưng

Đây là nghi án tình cảm tốn nhiều giấy mực của truyền thông. Nghi án cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu và cô nàng gợi cảm yêu nhau dấy lên từ đầu năm 2013. Tuy nhiên, rất hiếm khi người hâm mộ thấy họ kề vai sát cánh cùng nhau.

Cuối năm 2012, hai người bị bắt gặp đi dạo cùng nhau, sau đó một tháng lại tiếp tục kề vai sát cánh trong minishow của ca sĩ Tuấn Hưng, và rồi tiếp tục hợp tác trong một vài dự án. Thời điểm đó, Tuấn Hưng thì lấp lửng với câu hỏi: “Nếu tôi yêu Ngân Khánh thì sao?”, còn người đẹp không phủ nhận nhưng cũng không thừa nhận. Tuy nhiên, nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đã trải qua một mối tình ngọt ngào nhưng ngắn ngủi bên nhau.

diem-mat-nhung-nguoi-dan-ong-di-qua-doi-ngan-khanh-3

Tuấn Hưng bất ngờ ôm chặt Ngân Khánh trên sân khấu càng khiến người hâm mộ tin tưởng vào tình cảm của cặp đôi.

Một người bạn thân của hai ca sĩ cho biết, cuộc tình này đã tan vỡ bởi Ngân Khánh không “một lòng một dạ” với Tuấn Hưng. Sánh đôi cùng anh chàng điển trai nhất nhì showbiz Việt nhưng người đẹp vẫn chưa nguôi nỗi nhớ tình cũ. Điều này nhanh chóng bị Tuấn Hưng phát hiện và anh chọn cách lặng lẽ rời xa tình yêu thay vì làm rình rang hay tố xấu "người cũ".

Chồng chưa cưới Việt kiều

Người đàn ông bí ấn – bạn trai Việt kiều mới của Ngân Khánh xuất hiện hơn hơn 1 năm nay đã củng cố tin đồn Ngân Khánh chia tay Tuấn Hưng vì tình mới. Ngân Khánh cho biết bạn trai hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, là Việt kiều và có nhiều điểm tốt khiến cô yêu.

Cô từng chia sẻ: “Tôi yêu vì anh là người đàn ông chín chắn, hiểu biết, giàu nghị lực. Ban đầu, tôi cảm thấy giữa chúng tôi có điều gì hơi xa lạ. Tôi chưa thể cảm nhận anh giống một người đàn ông Việt. Sau một thời gian tiếp xúc, trò chuyện, nhiều cái ở anh ấy khiến cho tôi từ thích thành yêu.”

diem-mat-nhung-nguoi-dan-ong-di-qua-doi-ngan-khanh-4

Cuối cùng người đẹp đã lựa chọn hạnh phúc dài lâu bên người chồng Việt kiều.

Bất ngờ, Ngân Khánh công bố thông tin hai người đã chính thức chọn được ngày lành tháng tốt ( 2/2015) tổ chức lễ thành hôn. Hai vợ chồng đang ở Đà Nẵng để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn, và bận bịu với công việc chuẩn bị cho đám cưới. Cuối cùng, sau con đường tình trường nhiều chông gai, người hâm mộ cùng chúc mừng cho Ngân Khánh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cuối cùng.

Theo An Dung/Phununews


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.