Diễm My lộ ảnh nude thời xa vắng

Dù không oán trách người tung những bức hình "nhạy cảm" này lên mạng, người đẹp vẫn băn khoăn không hiểu dụng ý, khi chúng xuất hiện vào đúng thời điểm chị trở lại với điện ảnh sau nhiều năm vắng bóng.

Dù không oán trách ngườitung những bức hình "nhạy cảm" này lên mạng, người đẹp vẫn băn khoăn khônghiểu dụng ý, khi chúng xuất hiện vào đúng thời điểm chị trở lại với điện ảnhsau nhiều năm vắng bóng.


Diễm My lộ ảnh nude thời xa vắng
 

Cách đây vài ngày, những bức ảnh khỏa thâncủa “nguời đẹp không tuổi” khi còn trẻ bỗng nhiên xuất hiện trên mộtdiễn đàn gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, hầu hết các thành viên đều chorằng, đây là những bức ảnh cắt ghép bởi dù không còn hoạt động nhiềutrong lĩnh vực nghệ thuật nhưng hình ảnh kiều diễm, thánh thiện của DiễmMy thời hoàng kim vẫn còn in đậm trong tâm trí của nhiều người. Hơn nữa,trong những năm thập niên 80, ảnh nude duờng như là một khái niệm quá xalạ.
 
Liên hệ với Diễm My, người đẹp xác nhận côtừng chụp ảnh khỏa thân nhưng có khoác một tấm voan mỏng và mái tócbuông dài để che đi những phần cơ thể nhạy cảm. Tuy nhiên, để biết chínhxác đó có phải là những tấm hình năm xưa của mình đang thất lạc haykhông, Diễm My đã nhờ nhiếp ảnh gia Hoàng Trưởng, người bạn thân thiếtcủa chị và cũng là người chụp những bức ảnh này xác minh hộ.

Diễm My lộ ảnh nude thời xa vắng
 

Sau khi xem xong, nhiếp ảnh gia Hoàng Trưởngkhẳng định, đó là những bức ảnh thật của Diễm My chứ không phải ảnhghép. Nhiếp ảnh gia nổi tiếng này cho biết, những bức ảnh trên được chụpvào khoảng năm 1987, khi đó Diễm My đã 23 tuổi và đã rất nổi tiếng:“Trong một lần chụp ảnh minh họa cho cuốn sách dạy trang điểm, tôi vàchị Ánh Minh đã ngẫu hứng đề nghị Diễm My chụp những bức ảnh này để làmkỷ niệm.
 
Hơn 20 năm trôi qua, nhiều lần tôi muốn tìmlại những nó để tặng cho Diễm My nhưng “lực bất tòng tâm” vì kho ảnh củatôi giờ đã quá lớn. Thậm chí, mới đây, tôi vẫn thất bại khi có ý địnhtìm lại những bức hình đó để tặng cho cô ấy nhân dịp sinh nhật lần thứ48. Vậy mà không hiểu sao, những bức hình này lại lọt ra ngoài".

Diễm My lộ ảnh nude thời xa vắng
 

Cũng giống như nhiếp ảnh gia Hoàng Trưởng, Diễm My cũng tỏ ra khá bấtngờ khi biết những bức ảnh mà ngay cả chủ nhân của nó hiện cũng chưa tìmthấy lại "không cánh mà bay".

Dù không oán trách người tung những bứcảnh này lên mạng nhưng người đẹp vẫn băn khoăn, không hiểu người này racó ý đồ gì bởi năm nay chị đã gần 50 tuổi xuân xanh, cũng không còn nổitiếng như thời hoàng kim của mình. Suy nghĩ đơn giản hơn, Diễm My coiđây là món quà mà ai đó muốn dành tặng cho mình theo một cách đặc biệt,trong sinh nhật tròn 48 tuổi diễn ra hôm qua 7.12.


Diễm My lộ ảnh nude thời xa vắng

Theo Xzone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.