Diễn viên Hoàng Yến lên tiếng về chuyện ly hôn

Hoàng Yến cho biết cô và người chồng thứ 4 nảy sinh mâu thuẫn trong thời gian dài trước khi quyết định ly hôn.

Ngày 17/2, diễn viên Hoàng Yến xác nhận với Zing cô đã ly hôn người chồng thứ tư tên Cao Thắng. Hai người nhận quyết định ly hôn từ 31/3/2020. Hoàng Yến được quyền nuôi con (bé gái hơn 2 tuổi).

Theo chia sẻ từ Hoàng Yến, cô giữ kín chuyện riêng tư vì không muốn ồn ào. Song, gần đây, chồng cũ của cô đưa thông tin lên mạng xã hội. Vì thế, cô buộc phải lên tiếng.

Diễn viên Hoàng Yến lên tiếng về chuyện ly hôn-1

Diễn viên Hoàng Yến bên ba con gái. Ảnh: NVCC.

"Hôn nhân của chúng tôi không êm ấm một thời gian dài rồi. Tôi nhận ra mình lựa chọn sai. Ban đầu tôi cố gắng chịu đựng vì nghĩ mình đã có con chung. Tôi cũng không muốn mẹ và hai con gái lớn phải lo lắng thêm. Nhưng khi những khúc mắc lên đến đỉnh điểm, tôi buộc phải từ bỏ. Bây giờ, tôi không muốn nhắc nhiều đến chuyện tiêu cực nữa. Mọi chuyện qua rồi", cô Xuyến của Về nhà đi con trải lòng.

Trên trang cá nhân, Cao Thắng "tố" Hoàng Yến không cho anh gặp con. Anh cũng ám chỉ cô có tình mới. Về điều này, Hoàng Yến cho biết tạm thời cô không để chồng cũ gặp con gái vì tâm lý anh bất ổn. Anh thường xuyên nhắn tin làm phiền cô.

"Về thủ tục giấy tờ, chúng tôi chính thức không còn là vợ chồng. Tôi không làm gì sai trái. Nếu chồng cũ làm điều gì ảnh hưởng đến mẹ con tôi, tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp" - cô nói.

Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ tư từ tháng 10/2016. Anh kém cô 3 tuổi. Trước đó, cô trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân và có hai con riêng.

Nữ diễn viên từng nói về quan điểm cuộc sống: "Tôi bốn đời chồng thật thì tôi nói, có gì mà ngại. Tôi có nói sai sự thật đâu. Tất nhiên, ai kết hôn cũng muốn chỉ một lần. Nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng theo ý muốn. Nếu không hạnh phúc, mình có quyền đi tìm hạnh phúc khác. Thêm nữa, tôi nghĩ chắc cũng do duyên số của từng người. Mình sống cho bản thân mới quan trọng, tôi không quá bận tâm những lời đàm tiếu xung quanh".

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được khán giả biết đến qua những phim như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời, Về nhà đi con, Những ngày không quên... Gần nhất Hoàng Yến có vai diễn trong bộ phim đang được chú ý là Hướng dương ngược nắng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-hoang-yen-len-tieng-ve-chuyen-ly-hon-post1184598.html

Diễn viên Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.