Diệp Lâm Anh nhận kết luận cuối cùng về vụ tranh chấp giành quyền nuôi 2 con với thiếu gia Phạm Nghiêm Đức

Sau gần 2 năm kể từ khi nộp đơn ly hôn, vụ kiện tụng tranh giành quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh và chồng cũ chính thức có kết quả cuối cùng.

Sau nhiều lần tạm hoãn, phiên toà tuyên án vụ ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ là thiếu gia Nghiêm Đức đã được diễn ra tại TAND TP.HCM. Chiều 25/9, Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức có mặt tại tòa dự phiên xử phúc thẩm vụ ly hôn giữa hai người. Đây là lần thứ 4 phiên tòa phúc thẩm được xét xử sau 3 lần tạm hoãn vì hai bên không thống nhất được thỏa thuận quyền nuôi hai con.

Diệp Lâm Anh nhận kết luận cuối cùng về vụ tranh chấp giành quyền nuôi 2 con với thiếu gia Phạm Nghiêm Đức-1

Theo phán quyết của tòa án, toà quyết định bác bỏ đơn kháng cáo của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức. Cuối cùng, nữ diễn viên và chồng cũ mỗi bên sẽ nuôi dưỡng một con. Hai bên được quyền thăm nuôi con mà không ai được phép cản trở. Dựa trên quyết định trước đó của tòa án vào tháng 12/2022, con gái Boorin do mẹ nuôi dưỡng, con trai B.Boy do bố chăm sóc.

Diệp Lâm Anh nhận kết luận cuối cùng về vụ tranh chấp giành quyền nuôi 2 con với thiếu gia Phạm Nghiêm Đức-2

Như vậy, sau gần 2 năm nộp đơn ly hôn và gần 1 năm kể từ ngày đề đơn kháng cáo quyết định của toà án, vụ tranh chấp giành quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức chính thức khép lại.

Trước thềm tòa đưa ra quyết định cuối cùng, Diệp Lâm Anh cho biết việc tòa hoãn tuyên án nhiều lần khiến người đẹp mệt mỏi, không tập trung hoàn toàn vào việc xây dựng cuộc sống. Cô trải lòng: "Phiên tòa kéo dài khiến tôi luôn trong tâm trạng bất an. Sợ khi thức dậy, đón nhận thông tin xấu, 2 con không còn ở bên cạnh".

Gần 2 năm qua, câu chuyện ồn ào hậu ly hôn của Diệp Lâm Anh cùng chồng cũ Nghiêm Đức tốn không ít giấy mực báo chí. Vì để giành phần thắng trên phiên tòa, cả 2 liên tục công khai "đấu tố" nhau trên mạng xã hội, chỉ ra đối phương có lỗi trong thời điểm còn là vợ chồng.

Về phía thiếu gia Nghiêm Đức và mẹ ruột (tức mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh) cũng có động thái đáp trả. Nghiêm Đức phủ nhận những lời chê trách của vợ cũ, nói bản thân đã có "cuộc hôn nhân thất bại". Theo lời Nghiêm Đức, anh coi gia đình là trên hết, trong khi vợ cũ lại dùng con cái để đổi lấy "con số". Đồng thời, anh "tố" vợ cũ có mối quan hệ "trên mức bình thường" với quản lý quán bar vào thời điểm cả 2 còn là vợ chồng.

Diệp Lâm Anh nhận kết luận cuối cùng về vụ tranh chấp giành quyền nuôi 2 con với thiếu gia Phạm Nghiêm Đức-3

Tiếp lời, mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh lên tiếng chia sẻ với truyền thông về mâu thuẫn giữa con trai và con dâu. Theo bà, nguồn cơn đổ vỡ bắt nguồn từ nữ diễn viên và khẳng định con trai mình không "nghiện" như dân tình đồn thổi.

Về phía Diệp Lâm Anh, cô phủ nhận những lời "buộc tội" từ phía doanh nhân Nghiêm Đức và mẹ chồng cũ, bao gồm thông tin cô "ngoại tình" và đòi "phí ly hôn" 100 tỷ đồng. Nữ diễn viên nhấn mạnh đây là cuộc chiến của riêng cô. Dù không muốn "ra đi tay trắng" nhưng cô không cần gì ngoài 2 con.

Có thể thấy, mâu thuẫn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức có nhiều diễn biến phức tạp. Cộng đồng mạng bày tỏ sự bối rối, nhiều người "quay xe" liên tục vì những luồng thông tin trái ngược nhau, không rõ đâu mới là sự thật.

Suốt thời gian vụ kiện kéo dài gần 1 năm qua, Diệp Lâm Anh vẫn duy trì hoạt động giải trí, xuất hiện tại các sự kiện showbiz. Bên cạnh đó, cô chuyển hướng sang hoạt động bán hàng online. Nhiều lần người đẹp lên tiếng khẳng định nguồn thu nhập hiện tại hoàn toàn đủ khả năng trong việc nuôi nấng cả 2 con.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/diep-lam-anh-nhan-ket-luan-cuoi-cung-ve-vu-tranh-chap-gianh-quyen-nuoi-2-con-voi-thieu-gia-pham-nghiem-duc-a600281.html

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.