Dính "nghi án" bán dâm, show diễn của Trang Nhung bị hủy

Tối qua, khi thông tin Trang Nhung bị nghi ngờ bán dâm 8.000USD lượt lan truyền thì show thời trang có chị cũng bị hủy.

Tối qua, khi thông tin TrangNhung bị nghi ngờ bán dâm 8.000USD/ lượt lan truyền thì show thời trang có chịcũng bị hủy.


Tối ngày 6/6,chương trình thời trang định kỳ hàng tháng mang tên Thời trang và đam mêđã bất ngờ bị hủy show trong sự ngạc nhiên của nhiều người. Theo những người cómặt tại chương trình kể lại, việc hủy show này có rất nhiều điểm đáng ngờ. Theodự kiến, show diễn này sẽ bắt đầu lúc 19h-19h30 như trong giấy mời đã nêu rõ.Các phóng viên đã có mặt từ sớm để tiến hành phỏng vấn nhà thiết kế và các kháchmời. Trang Nhung,Chung Thục Quyên, Kim Minh, Trương Thị May, KimDung, Kiều Ngân, Phương Mai, Trang Lạ... là những người mẫu có têntrong danh sách tham gia trình diễn trong chương trình này.

"Người mẫu đãthay đồ cả rồi, chỉ chờ đến giờ diễn. Nhưng chờ đến 20h mà vẫn chưa thấy có"động tĩnh" gì cả, mọi người bắt đầu lo lắng và xôn xao đoán già đoán non. Sauđó thì đột nhiên cúp điện. Rồi người của BTC thông báo có sự cố về điện, phảihai, ba tiếng nữa mới khắc phục xong cho nên có lẽ phải dời chương trình tối naysang một ngày khác", một phóng viên kể lại. Lúc này thì các người mẫu lạithay đồ lại và kéo nhau ra về.

Tuy nhiên, một sốngười ở lại đến phút chót lại khẳng định, chuyện cúp điện chỉ là một cái cớ. Bởilẽ sau khi khán giả và người mẫu ra về hết, điện lại có bình thường. Theo mộtngười có mặt tại đây cho biết, trước khi chương trình diễn ra có lực lượng chứcnăng vào kiểm tra giấy phép hoạt động. Có nhiều thông tin tiết lộ, trong danhsách người mẫu tham gia trình diễn trong chương trình này có một số cái tên đangbị đồn là liên quan đến "đường dây" bán dâm, là người mẫuTrang Nhung.

Dính "nghi án" bán dâm, show diễn của Trang Nhung bị hủy
Trang Nhung khẳng định mình không quen biết Mỹ Xuân và cũng chưa bao giờ phải đánh đổi như vậy

Thông tinnày đã thu hút rất nhiều phóng viên, nhiếp ảnh đến tham dự chương trìnhđể chờ phỏng vấn Trang Nhung. Tuy nhiên, không ai xác nhận được tối quaTrang Nhung có đến chương trình này hay không. Nhiều ý kiến cho rằng,trong thời điểm "nhạy cảm" này, không chỉ các người mẫu mà các show thờitrang cũng bị kiểm tra gắt gao hơn bình thường.

Trước đó,Mỹ Xuân đã khai báo với cơ quan điềutra về người mẫu T.N “đi khách” với giá 8.000 USD/lần. Phản ứng lại với nhữngtin đồn mình có liên quan đến đường dây bán dâm cao cấp, Trang Nhung đã đề nghịđăng đích danh tên tuổi mình trong bài phỏng vấn mới nhất. Trang Nhung xác nhânmấy ngày qua bạn bè, gia đình có gọi để hỏi về những tin đồn chị bị công antriệu tập, rồi phải nộp phạt hành chính. Trang Nhung đã khẳng định tất cả đềukhông phải là sự thật, và chị cũng chưa bao giờ phải "đánh đổi" bằng cách đó.

"Cơ hội tôi cũngcó rất nhiều vì có nhiều người sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để có được những gìhọ thích. Đừng nói 10.000 hay 20.000 USD, vì nếu tôi chấp nhận thì có nhữngngười đàn ông sẵn sàng mua nhà cho tôi. Nhưng tôi không muốn làm thế và cũngchưa bao giờ nghĩ đến điều đó. Với tôi giàu thì phải sang, còn nghèo thì phảisạch", Trang Nhung tâm sự trong bài phỏng vấn mới nhất.

Theo những ngườithân của Trang Nhung, hiện tại Trang Nhung đã lấy lại tinh thần sau chuyện vừarồi và đang rất bận rộn với công việc. Mọi kế hoạch của Trang Nhung vẫn diễn rabình thường, không có gì bị xáo trộn hay thay đổi.


Theo Ione



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.