Động thái của Nam Em giữa lúc bị ekip show thực tế tố bắt bạn diễn ăn đồ vừa thè ra

Nam Em tiếp tục bị nhân viên trong ekip sản xuất chương trình "Vô lăng tình yêu" tố là có hành động kỳ lạ, gây ảnh hưởng nhiều người.

Giữa tâm bão chuyện ồn ào của Nam Em vài ngày qua, một thành viên trong ekip sản xuất chương trình thực tế Vô lăng tình yêu đã đăng đàn nhắc đến loạt "sự cố" từng trải qua với cô nàng.

Khi lời tố của ekip Vô lăng tình yêu còn chưa kịp nguội, Nam Em đã có động thái đáng chú ý. Trên story, cô nàng đăng tải hình ảnh xinh đẹp, bình thản trình diễn trong chương trình thời trang.

Động thái của Nam Em giữa lúc bị ekip show thực tế tố bắt bạn diễn ăn đồ vừa thè ra-1

Nam Em đăng ảnh trình diễn trong show thời trang giữa lúc vướng ồn ào

Lời tố của nhân viên trong ekip sản xuất Vô lăng tình yêu như sau: "Mấy năm trước tui có làm truyền thông show Vô lăng tình yêu có bạn Nam Em tham gia. Bản được chị giám đốc sắp xếp đưa vào show, tui cũng ráng cắn răng chiều cái sự "ba chấm" của bạn.

Suốt 15 tập phát sóng là những lần ekip liên hoàn đi dập - Chặn phốt, cắt bỏ những đoạn bạn làm trò trên show, gò cái nết bạn ở mỗi talkshow, năn nỉ anh chị báo chí cứu bạn sau những lần bạn phát ngôn drama. Không dọn mấy đó chắc anti bạn tăng không ít.

Này chấn động nè. Nhớ đâu đó show lên 7-8 tập rồi. Thì người chơi có xin thêm hình để post Fanpage ngoài những ảnh ekip gửi hàng tuần. Thì tôi bảo mọi ng lấy link raw hành trình nhé, vì ekip đang đi company trip, không ai lọc hết. Xong tui gửi link drive hình BTS raw (chưa retouch) để các bạn dùng. Mọi người vui vẻ bông đùa nhau trong group vui vẻ. Thì đùng một phát sét đánh ngang tai, 10 phút sau, các group sếp lớn đùng đùng nổi giận. Chị giám đốc (luôn ưu ái bạn) nổi đóa lên là đã làm gì mà Nam Em buồn lắm, mới gọi nói ekip xúc phạm bạn và bạn nhập viện rồi".

Động thái của Nam Em giữa lúc bị ekip show thực tế tố bắt bạn diễn ăn đồ vừa thè ra-2

Hình ảnh Nam Em và đồng nghiệp thực hiện thử thách ăn kem trong chương trình

Đồng thời, người này chia sẻ thêm: "Thì sau đó hỏi ra mới biết: Trên hành trình, có 1 cảnh nó đút kem bạn nam khác ăn bằng miệng. Thử thách là bạn nam bế bạn nữ, bạn nữ đút kem lạnh cho bạn nam ăn giữa trời Đà Lạt. Nếu các cặp khác đút bằng tay, thì Nam Em đút bằng miệng. Nam Em ăn vô xong thè ra bắt bạn nam ăn. Ừ, cảnh ekip quyết định gọt ngắn. Cái Nam Em khóc. Nam Em nói bị hại. Nam Em nhập viện truyền nước. Làm nghề về sau nguyện không gặp lại. Nói chung chuyện về Nam Em thì có nhiều. Nam Em xảo ngôn và làm loạn".

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dong-thai-cua-nam-em-giua-luc-bi-ekip-show-thuc-te-to-bat-ban-dien-an-do-vua-the-ra-d290779.html

Nam Em


Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.