Gia đình Lý Hải đi biển 'nghỉ bù' sau Tết

Gia đình Lý Hải đã có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, vui chơi cùng nhau tại Vũng Tàu sau thời gian dài bận rộn. Những phút giây hạnh phúc của gia đình Lý Hải khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Gia đình Lý Hải đã có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, vui chơi cùng nhau tại Vũng Tàu sau thời gian dài bận rộn. Những phút giây hạnh phúc của gia đình Lý Hải khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Gia đình Lý Hải là một trong những gia đình hạnh phúc viên mãn nhất của showbiz Việt tính đến thời điểm hiện tại. Sự quan tâm của các thành viên gia đình dành cho nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau thời gian dài tất bật với công việc, lưu diễn nước ngoài và đặc biệt là Lý Hải còn tham gia bộ phim "Lật mặt". Còn Minh Hà bận rộn cho việc chăm sóc 3 thiên thần nhỏ, nhất là bé Sunny mới chào đời. Thế nên, đây là chuyến du lịch dài đầu tiên có đầy đủ các thành viên trong gia đình từ Tết đến giờ.

Gia đình Lý Hải đi du lịch 0
Gia đình Lý Hải ton sur ton đi du lịch biển Vũng Tàu

Điểm đến của cặp vợ chồng Lý Hải là bãi biển Vũng Tàu, đầy nắng và gió nơi các thiên thần nhỏ có thể thoải mái vui chơi. Những hình ảnh này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và sự ngưỡng mộ từ các fan: "Gia đinh anh Hải chị Hà hạnh phúc quá", "Em ngưỡng mộ gia đình chị", "Thích gia đình này lắm luôn"...

Gia đình Lý Hải đi du lịch 11
Bình luận của người hâm mộ

Gia đình Lý Hải đi du lịch 16

Gia đình Lý Hải đi du lịch 10

Gia đình Lý Hải đi du lịch 15

Gia đình Lý Hải đi du lịch 5

Gia đình Lý Hải đi du lịch 6

Gia đình Lý Hải đi du lịch 4

Gia đình Lý Hải đi du lịch 3

Gia đình Lý Hải đi du lịch 17

Gia đình Lý Hải đi du lịch 18

Gia đình Lý Hải đi du lịch 12

Gia đình Lý Hải đi du lịch 9

Gia đình Lý Hải đi du lịch 1

Gia đình Lý Hải đi du lịch 14

Gia đình Lý Hải đi du lịch 8

Gia đình Lý Hải đi du lịch 7

Gia đình Lý Hải đi du lịch 13

Gia đình Lý Hải đi du lịch 2
Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Lý Hải trong kỳ nghỉ

Theo Gia đình VN




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.