Gia đình một nam ca sĩ Vbiz có tới 6 người nhiễm Covid-19 không rõ nguồn lây

Nam ca sĩ Quốc Đại cho biết cả gia đình ở nhà suốt nên không biết vì sao lại nhiễm Covid-19.

Mới đây, nam ca sĩ Quốc Đại đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc gia đình mình có tới 6 người vừa bị nhiễm Covid-19. Do nam ca sĩ đang ở nhà khác nên may mắn không nhiễm. Đồng thời các thành viên trong gia đình đã tiêm vắc xin nên biểu hiện bệnh cũng không quá nguy hiểm.

"2 đứa nhỏ thì khoẻ ru. Cố lên nhà mình! Không biết đâu ra bệnh luôn vì cả nhà ở nhà miết và rất cẩn trọng. Thôi thì thành phố đang tạo miễn dịch cộng đồng nên dương sớm và nhẹ cho xong. Về làm chiến binh bất tử. Nhà em được cái lạc quan mọi tình huống. Chiến! Em ở khác nhà và vẫn công tác chưa về thăm nhà nên giờ chạy vòng ngoài thôi. Nhưng tin Thu Dung 6 (bệnh viện dã chiến) lắm luôn! Mọi người vẫn cần cẩn thận, 5K an toàn nhé. Mong sớm qua đại dịch", Quốc Đại chia sẻ.

Gia đình một nam ca sĩ Vbiz có tới 6 người nhiễm Covid-19 không rõ nguồn lây-1
Gia đình Quốc Đại có 6 người nhiễm Covid-19 phải vào bệnh viện dã chiến cách ly

Gia đình một nam ca sĩ Vbiz có tới 6 người nhiễm Covid-19 không rõ nguồn lây-2
Nam ca sĩ hiện đang ở căn nhà khác, không bị nhiễm Covid-19 và vẫn làm việc bình thường

Quốc Đại là nam ca sĩ chuyên hát thể loại dân ca, trữ tình. Thời gian qua, anh cũng rất nhiệt tình tham gia vào các hoạt động phòng chống, cứu trợ mùa dịch cùng với nhiều nghệ sĩ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gia-dinh-mot-nam-ca-si-vbiz-co-toi-6-nguoi-nhiem-covid-19-khong-ro-nguon-lay-162211011195719826.htm

Covid-19

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.