Gia đình sao "độc nhất vô nhị"

Là những gia đình nổi tiếng tại Hollywood và mọi thành viên trong gia đình đều nhận được sự quan tâm của fan.

Là những gia đình nổi tiếng tại Hollywood và mọi thành viên trong gia đình đềunhận được sự quan tâm của fan.

Sau đây là những gia đình độc đáonhất tại kinh đô điện ảnh Hollywood:

Gia đình Jolie-Pitt

Trước khi cặp kè với Brad Pitt, Angelina đã nhận nuôi Maddox người Campuchi vàZahara người Ethiopia. Sau đó, khi gắn bó với Brad, hai người đã có với nhau mộtđứa con đẻ là Shiloh. Tới năm 2007, cặp đôi này nhận nuôi bé trai người Việt Namlà Pax Thien. Năm 2008, Brangelina lại chào đón hai bé sinh đôi là Knox vàVivienne.

Gia đình sao "độc nhất vô nhị"

Như vậy, hiện tại cặp đôi nàylà bố mẹ của 6 đứa con với những màu da khác nhau. Nhiều người có thể gọivui gia đình Brangelina là “gia đình cầu vồng” hoặc “gia đình Liên hợpquốc”.

Kate Hudson và Goldie Hawn

Gia đình sao "độc nhất vô nhị"

Mặc dù là mẹ con nhưng nếunhìn Kate Hudson và Goldie Hawn thì mọi người cứ nghĩ họ là chị em gái. Haimẹ con rất thường xuyên bị bắt gặp đi ra ngoài với nhau tại các cửa hàng ởLos Angeles.

Ricky Martin

Gia đình sao "độc nhất vô nhị"

Chàng ca sĩ đồng tính RickyMartin đã tìm người đẻ thuê để có được hai cậu con trai Valentino và Matteonăm 2008. Ca sĩ của The Cup of Life cũng đã viết trên blog về quyết định nàycủa mình: “Đây là điều tôi cần, đặc biệt tôi đã là bố của hai bé traixinh xắn. Chúng đã mang lại ánh sáng trong đời tôi và mỗi ngày đều mang lạiđiều mới mẻ cho tôi”.

Gia đình Kardashian-Jenner

Các fan hâm mộ đều biết đến đại gia đình toàn sao của Kardashian-Jenner vớinhững cái tên quen thuộc như: Bruce, Kris Jenner, Kendall, Kylie rồi Rob,Khloe, Kim và Kourtney.

Gia đình sao "độc nhất vô nhị"

Ngoài ra, những ngôi sao nàylại có những người anh chị em cùng cha khác mẹ hoặc cùng mẹ cũng nổi tiếngkhông kém như Brandon và Brody.

Đại gia đình nổi tiếng này đã cùng nhau tham gia vào một show truyền hìnhthực tế mang tên The Princes of Malibu.

Sheryl Crow

Gia đình sao "độc nhất vô nhị"

Sau khi chia tay vận độngviên đua xe đạp Lance Armstrong và vượt qua căn bệnh ung thư vú quái ác, nữca sĩ Sheryl Crow đã quyết định một mình nhận nuôi ra Wyatt.

Vào tháng 6/2010, nữ ca sĩ một lần nữa tuyên bố trên webiste chính thức củamình rằng cô đã nhận nuôi một bé trai nữa có tên Levi.

Woody Allen and Soon-Yi Previn

Gia đình sao "độc nhất vô nhị"

Cuộc chia tay giữa nhà sảnxuất phim Woody Allen và vợ là nữ diễn viên Mia Farrow sau 12 năm chung sốngđã trở thành tin tức nóng hổi xuất hiện trên trang bìa các tờ báo ở Mỹ năm1992.

Nguyên nhân là do Mia Farrow đã phát hiện những bức ảnh khỏa thân của chồngmình và cô con gái nuôi người Hàn Quốc của cô là Soon-Yi Previn. 5 năm saukhi vụ việc vỡ lở, Woody Allen đã kết hôn với Soon-Yi Previn.

Gia đình Duggar

Gia đình sao "độc nhất vô nhị"

Gia đình Duggar đông đúc nổitiếng từ show truyền hình thực tế 19 Kids and Counting của kênh TLC.

Năm 2009, khi sinh đứa con thứ 19 sớm hơn 3 tháng so với dự tính, Michelleđã chia sẻ trên kênh Today Show rằng đó là món quà sớm mà họ nhận được từThượng Đế. Cô cũng cho biết thêm rằng cô vẫn chờ đợi một đứa trẻ khác.

Bruce Willis, Demi Moore và Ashton Kutcher

Gia đình sao "độc nhất vô nhị"

Thật khó có một cặp đôi nàosau khi chia tay mà vẫn hòa thuận như Bruce Willis và Demi Moore. Sau khi lyhôn năm 2000, Bruce và Demi vẫn giữ quan hệ bạn bè để cùng nhau chăm sócnhững đứa con của mình. Thậm chí, Bruce còn rất gần gũi với Ashton Kutcher,chồng mới của Demi.

Bruce Willis còn nói: “Kể từ khi chia tay, Demi và tôi đã trở thành nhữngngười bạn thân thiết nhất của nhau. Ngoài ra, tôi cũng là một người bạn tốtcủa Ashton”.

Theo Gia đình và Xã hội




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.