Giấy đặt cọc xe và... hứa trả nợ của người mẫu Dương Yến Ngọc

Hai tờ giấy liên quan đến nợ nần do chính tay người mẫu Dương Yến Ngọc viết và ký tên, với số tiền lên đến 125 triệu đồng…

Hai tờ giấy liên quanđến nợ nần do chính tay người mẫu Dương Yến Ngọc viết và ký tên, với số tiềnlên đến 125 triệu đồng…



Thật bất ngờ, khi mới đây phóng viên đã nhận đượchai tờ giấy liên quan đến chuyện nợ nần, bằng chính nét bút của người mẫu DươngYến Ngọc. Người mẫu này vốn được chú ý trong showbiz Việt với câu nói "rất sang"học theo huấn luyện viên CLB bóng đá Manchester United, Alex Ferguson: “Phong độlà nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”. Khoác trên người những bộ quần áo hàng hiệuđắt tiền tại các buổi tiệc xa hoa, thế nhưng xem ra việc trả khoản nợ hơn trămtriệu đối với người mẫu này là cả một vấn đề?

Theo lời ôngBùi Thanh Lâm, người tố Dương Yến Ngọc nợ dây dưamình số tiền 125 triệu từ tháng 7/2010 cho đến nay: “Năm 2010, thông quamột người bạn, tôi có biết người mẫu Dương Yến Ngọc  rao bán chiếc ôtôCaptiva, biển số 50 Z - 4659, với giá 300 triệu đồng. Tôi đã gặp và trao đổiviệc mua bán với Dương Yến Ngọc và có trao cho cô này số tiền 125 triệuđồng, gọi là tiền đặt cọc. Cô ấy tự tay viết giấy biên nhận đã nhận số tiềncọc 125 đồng, cũng như ghi rõ lời hứa trong vòng 5 tháng sẽ giao xe, nếukhông sẽ trả lại cho tôi số tiền cọc đã nhận”.

Giấy đặt cọc xe và... hứa trả nợ của người mẫu Dương Yến Ngọc
 



Ông Lâm tiếp: “Tôi chờ mãi nhưng chẳng thấy xe đâu. Dương Yến Ngọccũng không hề trả lại cho tôi số tiền đặt cọc 125 triệu như đã hứa. Gần2 năm đã trôi qua, tôi đã nhiều lần kiên nhẫn  tìm gặp Dương Yến Ngọc đểđòi lại tiền nhưng cô ấy cố tình lảng tránh”.

Người đàn ông này nói trong bức xúc: “Tôi đã nhiều lần gọi điệnthoại cho  Dương Yến Ngọc, nói chuyện nhưng hoạ hoằn lắm cô ấy mới chịunghe máy. Có thời gian, cô ấy đột ngột  đổi số điện thoại, tôi phải vấtvả lắm mới tìm ra số mới. Không ít lần, Dương Yến Ngọc phủ nhận một cáchngang ngược là cô ấy không biết gì về món nợ đó”!

Một lần, nghe tin Dương Yến Ngọc tham gia một sự kiện tại nhà hàngWhite Palace (TP.HCM – PV), tôi đã tìm tới. Biết tôi đứng chờ ngoài cửa,cô ấy đã leo lên xe ôtô của ai đó để ra về, nhằm trốn tránh tôi” -Ông Lâm  nói về nỗi khổ khi chơi trò “cúp bắt” với người mẫu Dương YếnNgọc suốt một thời gian dài.

Ông Lâm cho biết: "Tôi đã gửi đơn tố cáo sự “chây lỳ” nợ nần củangười mẫu Dương Yến Ngọc đến công an phường, nơi cô ấy cư ngụ. Nhiều lầncông an đã gửi giấy triệu tập cho Dương Yến Ngọc nhưng cô ấy đã tìm cáchthoái thác, không chịu có mặt để giải quyết sự việc".

Giấy đặt cọc xe và... hứa trả nợ của người mẫu Dương Yến Ngọc
 

Cũng theo lời ông Lâm,cách đây không lâu, ông đã dùng áp lực, buộc người mẫu Dương Yến Ngọcphải gặp mặt để nói chuyện nợ nần tại một quán cà phê. Sau một hồi chốibỏ món nợ 125 triệu đồng, Dương Yến Ngọc đã chịu viết tờ giấy hẹn, camkết sẽ... trả góp dần món nợ cho ông Lâm. Tờ giấy với những dòng chữ dochính tay Dương Yến Ngọc viết, có đoạn: “Hôm nay ngày 7/4/2012, tôitên Dương Yến Ngọc, sẽ trả cho anh Lâm: 3 tháng em sẽ trả 40 triệu(trong vòng 6 tháng em sẽ trả đủ số tiền 100.000 triệu đồng). Số CMND:023068302. Địa chỉ: ..." Dưới cùng tờ giấy có chữ ký xác nhận củaDương Yến Ngọc.

Sau khi xem rõ hai tờ giấy viết tay, liên quan đến số nợ của Dương YếnNgọc, phóng viên đặt câu hỏi về sực chênh lệch giữa  hai con số 125triệu và  100 triệu, ông Lâm sửng sốt: “Hôm nay anh nói tôi mới đểý. Hôm gặp Dương Yến Ngọc, tôi đi cùng với người em trai. Nghe cô ấychối phăng chuyện nợ nần, tôi rất tức giận và bỏ ra ngoài và để người emlàm việc với cô ấy. Tôi ra ngoài như vậy là nhằm tránh xảy ra chuyệnkhông hay, vì tôi biết tính mình rất nóng nảy. Không có mặt tôi, cô ấyđã viết giấy hẹn sẽ trả cho tôi 100 triệu, thay vì là 125 triệu".

"Dù thế nào đi nữa, tôi vẫn yêu cầu Dương Yến Ngọc trả đầy đủ chotôi số tiền 125 triệu mà cô ấy đã nhận, không thiếu một xu!” - ôngLâm quả quyết.

Giấy đặt cọc xe và... hứa trả nợ của người mẫu Dương Yến Ngọc
 

Ông Lâm cho biết thêm: “Tôicũng đã tìm đến nhà chồng cũ của Dương Yến Ngọc nhưng được trả lời làkhông chịu trách nhiệm về nợ nần của cô này nữa. Họ cũng nói đã nhiềulần phải trả nợ cho Dương Yến Ngọc rồi…” (?)


Theo GDVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.