Hari Won tỏ tình với Tiến Đạt trên Facebook

Không chỉ bày tỏ tình cảm với chàng rapper, nữ ca sĩ xinh đẹp cảm ơn bạn trai vì đã luôn tin tưởng, ủng hộ cô trong suốt khoảng thời gian quay bộ phim "Chàng trai năm ấy".

Không chỉ bày tỏ tình cảm với chàng rapper, nữ ca sĩ xinh đẹp cảm ơn bạn trai vì đã luôn tin tưởng, ủng hộ cô trong suốt khoảng thời gian quay bộ phim "Chàng trai năm ấy".

Hari Won - Tiến Đạt được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Việt. Họ không chỉ gọi nhau bằng biệt danh dễ thương là "ông già - bà già", mà còn dính nhau như hình với bóng. Sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú, chuyện tình của cặp đôi ngày càng được nhiều khán giả quan tâm.

Với tính cách nhí nhảnh, hồn nhiên, Hari cũng thường chia sẻ chuyện tình cảm của mình trên trang cá nhân. Dù hay "nói xấu" Tiến Đạt, nhưng Hari vẫn luôn dành những lời có cánh khi nói về anh.

Hari khoe ảnh đeo nhẫn đôi với Tiến Đạt. Ảnh: FBNV
Hari Won tỏ tình với Tiến Đạt trên Facebook
Hari Won tỏ tình với Tiến Đạt trên Facebook
Cặp "đũa lệch" có một tình yêu đẹp, được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Mới đây, cô còn mạnh dạn tỏ tình với Tiến Đạt trên facebook: "Không biết bao lâu rồi mới đeo chiếc nhẫn lại. Hình như hơn 2 tháng rồi. Cảm ơn OZ (ông già - biệt danh Hari đặt cho bạn trai) sự hỗ trợ trong suốt thời gian quay phim, đã luôn tin tưởng, ủng hộ Hari. BZ (bà già - PV) cũng biết đấy OZ, không có người thứ 2, thứ 3 như OZ. Tại vì anh là người ngoài hành tinh mà... Lâu lắm rồi mới tỏ tình nên tay chân mình ngứa ghê".

Thời gian qua, Hari Won liên tục bận rộn với lịch quay của bộ phim Chàng trai năm ấy. Có lẽ lời tỏ tình công khai này là cách cô "bù đắp" cho bạn trai sau một khoảng thời gian không được thường xuyên ở bên nhau. Đồng thời, cô cũng củng cố niềm tin cho người yêu bằng cách khẳng định Tiến Đạt chỉ có một và không thể tìm được người thứ 2 như anh.

Tiến Đạt và Hari đã có gần 7 năm gắn bó bên nhau. Trong dịp sinh nhật mới đây của Hari, Tiến Đạt cũng gửi đến cô lời chúc ngọt ngào, khiến nữ ca sĩ nhảy cẫng lên: “Xin chào bà già. Anh biết đôi lúc anh hay quên và vô tâm làm bà già buồn. Nhưng bà già yên tâm vì anh chỉ có mình em thôi... Anh yêu em. Chúc em sinh nhật vui vẻ”.

Hari Won tỏ tình với Tiến Đạt trên Facebook
Họ luôn dính nhau như hình với bóng.
Theo Zing


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.