Hé lộ tình tiết động trời khiến "chính thất" lật tẩy tài tử hàng đầu lẫn "tiểu tam" trong vụ ngoại tình đang gây chấn động showbiz

Vụ ồn ào tình ái của 3 diễn viên này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi tình tiết mới liên tục được hé lộ.

Những ngày qua, showbiz Trung Quốc chấn động trước việc nữ diễn viên Ngụy Gia phanh phui chuyện vụng trộm của tài tử Cao Á Lân với người đẹp 9X Từ Tử Quân. Mới đây, trang Sohu đã hé lộ nguyên nhân Ngụy Gia ra tay "xử" bạn trai lâu năm và cô nhân tình trẻ tuổi.

Theo trang Sohu, Ngụy Gia vốn chỉ là "vợ hờ" của Cao Á Lân. Họ bên nhau từ năm 2008 sau khi tài tử Nhà Có Trai Có Gái ly hôn vợ đầu. Tuy nhiên, Cao Á Lân chưa từng có ý định trao cho Ngụy Gia 1 danh phận chính thức. Kể cả khi nữ diễn viên đã sinh con đầu lòng, Cao Á Lân vẫn không chịu đăng ký kết hôn, thậm chí còn công khai bao nuôi Tử Tử Quân từ năm 2020. Không chỉ vậy, sau gần chục năm thầm lặng ở bên Cao Á Lân, Ngụy Gia không có bất kỳ tài sản nào. Cô và con nhỏ sống ở 1 biệt thự tại Thâm Quyến (Trung Quốc). Tuy nhiên, căn nhà này lại là quà Cao Á Lân tặng con gái, Ngụy Gia không có quyền sở hữu.

Hé lộ tình tiết động trời khiến chính thất lật tẩy tài tử hàng đầu lẫn tiểu tam trong vụ ngoại tình đang gây chấn động showbiz-1
Chung sống như vợ chồng với Cao Á Lân nhiều năm qua nhưng Ngụy Gia vừa không được trao danh phận chính thức, vừa bị phản bội

Theo trang QQ, sau khi phát hiện bạn trai ngoại tình, Ngụy Gia đã nhiều lần yêu cầu Cao Á Lân chấm dứt mối quan hệ với Từ Tử Quân và kết hôn với cô. Tuy nhiên, Cao Á Lân chỉ hứa hẹn mà không thực hiện. Vì muốn có 1 gia đình trọn vẹn, 3 năm qua, Ngụy Gia cố nhắm mắt làm ngơ chuyện Cao Á Lân bao nuôi Từ Tử Quân, bỏ bê nữ diễn viên và con nhỏ. Đến đầu năm nay, Ngụy Gia yêu cầu Cao Á Lân làm hộ khẩu cho con đi học nhưng nam diễn viên lần lữa và đột ngột dừng chuyển tiền nuôi con. Sau nhiều lần nói chuyện không có kết quả, tức giận với thái độ bạc bẽo, đê hèn của bạn trai, Ngụy Gia quyết định tung hê vụ ngoại tình lên mạng để hủy hoại Cao Á Lân lẫn Từ Tử Quân.

Trong tin nhắn Ngụy Gia gửi đến Cao Á Lân được người thân cận với cặp đôi tiết lộ, nữ diễn viên sinh năm 1983 cũng tuyên bố mục đích lật tẩy vụ bê bối là để xả giận và đòi danh phận cho bản thân và con: "Nếu anh làm tròn trách nhiệm với mẹ con tôi, sớm đăng ký hộ khẩu cho con đi học và chuyển tiền nuôi con đầy đủ, thay vì mải mê cung phụng ả nhân tình kia, tôi đã không gây ra trò hề này. Anh bỏ tôi cũng được nhưng anh không được bỏ rơi con".

Theo Sina, sau khi vụ ngoại tình vỡ lở, Cao Á Lân oán trách Ngụy Gia làm hỏng sự nghiệp của anh. Nam diễn viên cũng cho biết nếu Ngụy Gia đồng ý, anh chấp nhận "gương vỡ lại lành" cùng cô nuôi con. Trước đề nghị của Cao Á Lân, Ngụy Gia thẳng thừng từ chối. Cô tuyên bố sẽ làm mẹ đơn thân nuôi con và không nhận tiền cấp dưỡng của Cao Á Lân.

Hé lộ tình tiết động trời khiến chính thất lật tẩy tài tử hàng đầu lẫn tiểu tam trong vụ ngoại tình đang gây chấn động showbiz-2
Đối mặt với thái độ bạc tình của Cao Á Lân, Ngụy Gia quyết định bóc phốt bạn trai lâu năm

Vào ngày 8/5, nữ diễn viên Ngụy Gia lên tiếng tố cáo Cao Á Lân bạo hành cô trong thời gian mang thai, ngoại tình với sao nữ kém 26 tuổi Từ Tử Quân từ năm 2021. Vụ bê bối gây chấn động showbiz Trung Quốc. Cao Á Lân và "tiểu tam" Từ Tử Quân bị chỉ trích dữ dội vì có mối quan hệ tằng tịu với nhau.

Ở giới giải trí Hoa ngữ, Cao Á Lân là tài tử hàng đầu, có hình ảnh đẹp và được mệnh danh là "người cha quốc dân". Anh kết hôn với nữ diễn viên Thì Vĩ vào năm 2008. Sau khi hai người đường ai nấy đi, Cao Á Lân tiến tới với Ngụy Gia. Kể từ khi qua lại với Cao Á Lân, Ngụy Gia rút khỏi showbiz. Trong khi đó, Từ Tử Quân là diễn viên trẻ mới vào ngành giải trí được 4 năm. Cô có ngoại hình xinh đẹp, từng tham gia diễn xuất trong Hai Mươi Bất Hoặc, Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong Khuyển, Siêu Anh Hùng Của Tôi, Hoán Khê Sa.

Hé lộ tình tiết động trời khiến chính thất lật tẩy tài tử hàng đầu lẫn tiểu tam trong vụ ngoại tình đang gây chấn động showbiz-3
Drama tình ái giữa Từ Tử Quân - Cao Á Lân - Ngụy Gia chiếm sóng dư luận Trung Quốc những ngày qua


Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/he-lo-tinh-tiet-ong-troi-khien-chinh-that-lat-tay-tai-tu-hang-au-lan-tieu-tam-trong-vu-ngoai-tinh-ang-gay-chan-ong-showbiz-a422098.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.