"Hết hồn" trước diện mạo mới của ông xã Tóc Tiên khiến cộng đồng mạng cảm thán: "Chị Tiên dùng chồng hao quá"

Hẹn hò với vợ nhưng Touliver lại đăng ảnh khiến cộng đồng mạng giật mình.

Mới đây, vợ chồng Tóc Tiên  đã có buổi hẹn hò cuối tuần. Trong lúc nữ ca sĩ đăng ảnh xinh đẹp khi đi cùng chồng thì ông xã của cô - Hoàng Touliver lại khiến cộng đồng mạng giật mình vì hình ảnh như "bà thím".

Nhà sản xuất âm nhạc đình đám cực lầy lội khi ghép mặt mình vào kiểu tóc của vợ, lại còn để màu ảnh đen trắng, tự "dìm hàng" bản thân. Đây không phải là lần đầu Hoàng Touliver chế ảnh khi đăng lên mạng xã hội nhưng vẫn không khỏi làm cộng đồng mạng bất ngờ.

Hết hồn trước diện mạo mới của ông xã Tóc Tiên khiến cộng đồng mạng cảm thán: Chị Tiên dùng chồng hao quá-1

Dưới phần bình luận, người hâm mộ vừa tỏ ra thích thú nhưng cũng phải "bó tay" với sự lầy lội của ông xã Tóc Tiên. Có người trêu Tóc Tiên: "Chị dùng chồng hao quá", có người còn nhận xét Touliver để tóc dài trông rất giống ông xã của nghệ sĩ Việt Hương.

Hết hồn trước diện mạo mới của ông xã Tóc Tiên khiến cộng đồng mạng cảm thán: Chị Tiên dùng chồng hao quá-2

Hết hồn trước diện mạo mới của ông xã Tóc Tiên khiến cộng đồng mạng cảm thán: Chị Tiên dùng chồng hao quá-3

Ông xã Tóc Tiên nhiều lần khiến cộng đồng mạng giật mình với những bức ảnh chế, ngay cả khi đi với vợ cũng hiếm khi nghiêm túc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/het-hon-truoc-dien-mao-moi-cua-ong-xa-toc-tien-khien-cong-dong-mang-cam-than-chi-tien-dung-chong-hao-qua-20201206185805984.chn

Tóc Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.