Hiền Hồ từng muốn từ bỏ sự nghiệp vì sự khắc nghiệt của showbiz, khẳng định: "Té ở đâu đứng lên ở đó, đừng sợ va chạm"

Giữa lúc bị réo gọi vào loạt biến mạng xã hội thì những chia sẻ về khoảng thời gian một mình đối mặt với thị phi của Hiền Hồ bỗng dưng hot trở lại.

Những ngày qua,Hiền Hồ trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi bị netizen réo tên vào loạt biến trên mạng xã hội. Theo đó, nghi vấn "giật chồng" đàn chị chưa kịp lắng thì hình ảnh nữ ca sĩ xuất hiện thân thiết bên đại gia U60 bất ngờ rò rỉ khiến cả cõi mạng dậy sóng.

Giữa lúc giọng ca Em Của Ngày Xưa Khác Rồi khóa tất cả tài khoản mạng xã hội và giữ im lặng trước loạt ồn ào thì những phát ngôn cách đây 2 năm của nữ ca sĩ bỗng dưng hot trở lại. Cụ thể trong một lần trả lời phỏng vấn, khi được hỏi có lúc nào mệt mỏi đến mức muốn từ bỏ thì Hiền Hồ đã thẳng thắn rằng: "Cái sóng gió nó tới với mình và lúc đó Hiền chẳng có ai luôn, mọi người đều quay lưng với mình luôn. Lúc đó Hiền nghĩ là mình không thể làm nghề được nữa rồi, giờ làm sao đây? Có lúc khóc chứ, yếu đuối mà và Hiền bắt đầu nhận ra được cái khắc nghiệt của showbiz".

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm để vượt qua thị phi, cô chỉ có một số fan đếm trên đầu ngón tay đồng hành và nhận thấy sự tin tưởng của người khác và niềm tin vào chính bản thân mình là điều quan trọng. Sau sóng gió, Hiền Hồ cũng rút ra kinh nghiệm cho bản thân và gửi lời khuyên đến các bạn trẻ: "Cứ phải va chạm, vấp ngã, té ngã thì mới có thể mạnh mẽ đứng lên được, té ở đâu đứng lên ở đó. Cũng như gửi đến tất cả các bạn trẻ đừng sợ thất bại, khi va chạm thì mình mới cứng cỏi lên được".

Hiền Hồ từng muốn từ bỏ sự nghiệp vì sự khắc nghiệt của showbiz, khẳng định: Té ở đâu đứng lên ở đó, đừng sợ va chạm-1

Hiền Hồ từng yếu đuối khóc khi phải một mình đối diện với thị phi...

Hiền Hồ từng muốn từ bỏ sự nghiệp vì sự khắc nghiệt của showbiz, khẳng định: Té ở đâu đứng lên ở đó, đừng sợ va chạm-2

... và nhận ra sự khắc nghiệt của showbiz

Hiền Hồ từng muốn từ bỏ sự nghiệp vì sự khắc nghiệt của showbiz, khẳng định: Té ở đâu đứng lên ở đó, đừng sợ va chạm-3

Giữa loạt ồn ào thì phát ngôn trên của Hiền Hồ bất ngờ thu hút sự chú ý của khán giả

Hiền Hồ từng muốn từ bỏ sự nghiệp vì sự khắc nghiệt của showbiz, khẳng định: Té ở đâu đứng lên ở đó, đừng sợ va chạm-4

Hiện tại, khán giả vẫn đang đợi nữ ca sĩ lên tiếng về loạt thị phi vừa qua

Theo Trí Thức Trẻ


Hiền Hồ


Sở Văn hóa TPHCM phản hồi hiện tượng nhiều ca sĩ hát bolero mặc trang phục nhạy cảm
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM nhìn nhận trang phục có huy hiệu lạ của Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để biểu diễn rất phản cảm, không phù hợp với giá trị văn hoá Việt Nam, dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan chính trị.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.