Hiệp gà: “Chắc hết cơ hội thuyết phục gia đình vợ mới”

Từng chia sẻ, đang cố gắng làm việc nhiều để khẳng định mình và để gia đình bạn gái mới đồng ý, nhưng mới đây, trao đổi với phóng viên, diễn viên Hiệp “gà” buồn rầu: “Chắc tôi không còn cơ hội để khẳng định nữa”.

Từng chia sẻ, đang cố gắng làm việc nhiều để khẳng định mình và để gia đình bạn gái mới đồng ý, nhưng mới đây, trao đổi với phóng viên, diễn viên Hiệp “gà” buồn rầu: “Chắc tôi không còn cơ hội để khẳng định nữa”.

Trong một lần phỏng vấn về cô bạn gái thứ 3 xuất hiện sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, diễn viên Hiệp “gà” chia sẻ: “Tôi đang cố gắng làm mọi cách để được gia đình cô ấy đồng ý. Còn chuyện đám cưới thì không thể nói trước được. Nhưng chắc là chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới và theo cách riêng của chúng tôi chứ không phải như hai lần trước".
 
Hiệp gà: “Chắc hết cơ hội thuyết phục gia đình vợ mới” 1
Hiệp "gà": "Tôi đang cố gắng làm mọi cách để được gia đình cô ấy đồng ý".
 
"Tôi yêu cô ấy chân thành nên rất muốn cô ấy sẽ là vợ của mình. Mà thật ra chúng tôi cũng đã xem nhau như vợ chồng rồi. Mọi thứ, từ tình cảm, cuộc sống, công việc… chúng tôi đều chia sẻ với nhau, không hề giấu diếm”.
 
Hiệp gà: “Chắc hết cơ hội thuyết phục gia đình vợ mới” 2
Anh rất muốn bạn gái thứ 3 là vợ mình
 
Mới đây nhất, anh cho đăng tải hình ảnh “vợ Ba” mặc áo blue trắng tinh, đang đọc hồ sơ bệnh án với mái tóc dài và… móng tay không sơn xanh đỏ. Anh không ngần ngại viết những dòng yêu thương và thông cảm với cô: “Trực đêm, mệt”.
 
Hiệp gà: “Chắc hết cơ hội thuyết phục gia đình vợ mới” 3
Hình ảnh bạn gái Hiệp "gà" mặc blue, đọc hồ sơ bệnh án.
 
 Trả lời qua điện thoại với phóng viên, Hiệp “gà” cho biết đang lưu diễn tận Nghệ An. Khi được hỏi: “Sau thời gian nỗ lực làm việc để khẳng định mình, hiện gia đình bạn gái đã đồng ý hôn sự giữa anh và Phượng chưa”? Hiệp “gà” tỏ ra chán nản: “Tôi thấy chán quá. Chắc không còn cơ hội để khẳng định nữa”.
 
Hiệp gà: “Chắc hết cơ hội thuyết phục gia đình vợ mới” 4
Trả lời PV anh tỏ ra nản và cho rằng không còn cơ hội thuyết phục

Mặc dù vậy, gần đây, độc giả thấy diễn viên Hiệp “gà” thường xuyên đăng tải hình ảnh và thông tin về công việc, những tiểu phẩm mà anh và đồng nghiệp đang thực hiện… Anh cũng cho đăng tải những hình ảnh tổ ấm mới, với lời chia sẻ: “Chỉ cần gia đình đồng ý nữa thôi”. Hiện anh đang cố gắng làm việc để lấy lại danh hiệu nghệ sĩ hài được nhiều người yêu thích một thời. Và Phượng, bạn gái thứ 3 của anh vẫn thường theo người yêu trong một số tour diễn.

Theo GĐXH



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.