Hiệp Gà kết hôn lần 3 vì ‘cần một người phụ nữ yêu thương’

Nam diễn viên hài nổi tiếng cho biết, anh kết hôn lần 3 vì cần một người phụ nữ yêu thương và hỗ trợ công việc gia đình.

 Nam diễn viên hài nổi tiếng cho biết, anh kết hôn lần 3 vì cần một người phụ nữ yêu thương và hỗ trợ công việc gia đình.

Hiệp Gà xác nhận về thông tin lấy vợ lần 3. Nam diễn viên hài cho biết hôn lễ của anh sẽ được tổ chức vào ngày 10/4 tại Hưng Yên. Vợ của anh tên là Phạm Diệu Thúy, quê ở Vân Đồn – Quảng Ninh nhưng đang làm việc tại Hà Nội.

Hai vợ chồng Hiệp Gà vừa thực hiện bộ ảnh cưới tại quần đảo Cát Bà – Hải Phòng vào ngày 29/3. Cùng ngày, nam diễn viên gốc Hưng Yên chia sẻ công khai "hậu trường" chụp ảnh cưới trên trang cá nhân kèm theo mô tả “Lên xe hoa” và “Hé lộ cô dâu Hưng Yên”.

Hiep Ga ket hon lan 3 vi ‘can mot nguoi phu nu yeu thuong’ hinh anh 1
Hôn lễ của Hiệp Gà sẽ được tổ chức vào ngày 10/4 tại quê Hưng Yên. Ảnh: FBNV

Chia sẻ về lý do lấy vợ lần 3, nam diễn viên cho biết: “Con gái tôi, mặc dù mới học lớp 6 nhưng đã phải lo việc nội trợ, cơm nước, dọn dẹp trong gia đình vì ông nội nằm viện, cả bà và bố lên chăm ông. Về nhà, cháu còn hỏi bố ăn gì ăn để con nấu, tôi đã rất thấm thía và nghĩ rằng mình cần phải có một người phụ nữ yêu thương và lo lắng, giúp đỡ các công việc trong gia đình. Đó là lý do khiến tôi lấy vợ”.

Hiệp Gà cho biết thêm, gia đình ủng hộ việc anh kết hôn với Diệu Thúy, cả bố mẹ và con gái của nam diễn viên đều quý mến người phụ nữ mà anh lựa chọn. Còn phía gia đình vợ, lúc đầu cũng gặp nhiều khó khăn về tâm lý vì Hiệp Gà đã qua 2 lần vợ. Nhưng sau đó, gia đình của Diệu Thúy cũng hiểu và bây giờ thì chấp nhận, ủng hộ mối quan hệ của hai người.

Hiep Ga ket hon lan 3 vi ‘can mot nguoi phu nu yeu thuong’ hinh anh 2
Đây là lần kết hôn lần thứ 3 của Hiệp Gà, vợ anh là một phụ nữ quê ở Quảng Ninh, hiện làm việc tại Hà Nội. Ảnh: FBNV


Hiệp Gà và Diệu Thúy đã yêu nhau được một thời gian. Trước khi quyết định đi đến mối quan hệ hôn nhân, hai người không giấu diếm chuyện tình cảm, thậm chí còn thường xuyên đăng ảnh của nhau trên trang cá nhân. Tuy nhiên, mỗi lần trả lời phỏng vấn báo chí, Hiệp Gà lại phủ nhận việc sẽ kết hôn lần nữa.

Nam diễn viên đã trải qua 2 lần vợ. Người vợ đầu của anh, cũng quê tại Quảng Ninh tên là Nguyễn Thanh Quý, hai người sống với nhau gần 6 năm và có với nhau một cô con gái, năm nay học lớp 6. Năm 2010, Hiệp Gà kết hôn lần 2 với một người phụ nữ sinh năm 1986 tên là Phan Thu Trang. Nghệ sĩ Chí Trung được mời chủ hôn đám cưới này. Tuy nhiên, sau một thời gian, hai người cũng chia tay.

Theo Zing

Hiệp Gà

Hiệp Gà kết hôn lần 3

Hiệp Gà cưới vợ lần 3


Muối mặt vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes
Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes có đủ thành phần tham dự, không riêng gì nghệ sĩ nổi tiếng. Ban tổ chức có đãi ngộ đặc biệt đối với từng siêu sao, từ việc dọn đường, chào đón bằng máy bay nhào lộn... Trái lại có những trường hợp người nổi tiếng rơi vào cảnh "muối mặt" vì bị đuổi khéo trên thảm đỏ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.